Home / viết nội dung seo / Bí quyết tạo nên nội dung maretking thành công trên MXH

Bí quyết tạo nên nội dung maretking thành công trên MXH

Hiện nay thì mạng xã hội không chỉ là nơi phân phối những nội dung tiêu khiển hay nội dung seo do các nhân viên viết bài seo giá rẻ tạo nên mà nó đang dần trở nên một thứ có vai trò như một môi trường để xây dựng tương tác giữa người mua và người bán. Như một luật bất thành văn trong buôn bán, là lúc người mua càng tin tưởng bạn, họ sẽ càng mua của bạn nhiều hơn. Việc kết nối với mọi người dùng trên các kênh mạng xã hội đã từng rất thuận tiện. Bạn có thể đăng bài lên Facebook của cở sở và lúc đấy vững chắc sẽ có những người nhấn Like sẽ thấy và phản hồi lại với bài đăng ấy.



bên cạnh đó, thì những thuật toán trên những kênh mạng xã hội đang dần thay đổi, và chúng ta sẽ phải trả nhiều tiền hơn để có thể trở thành phổ thông hơn trên các mxh như trên Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin,… dù rằng là vậy nhưng các marketer vẫn phải tạo ra những kết nối thực sự và có ý nghĩa với đối tượng các bạn tiêu chí trên những kênh này qua những nội dung seo chất lượng, và các thuật toán mới luôn nhằm tới trang chủ Facebook của chính mỗi cá nhân.

Bạn có thể trông thấy các gì mà Facebook cho rằng bạn muốn thấy. Điều này có nghĩa rằng ví như bạn không thể hiện những sở thích tư nhân vào một thứ cụ thể nào đó, thì thứ ấy sẽ không xuất hiện trên trang chủ Facebook. Vậy, với phần nhiều bộ lọc của thuật toán đang được Facebook áp dụng, bạn sẽ kết nối với người dùng như thế nào? Tuy rằng là không tiện dụng, nhưng điều này chẳng hề là bất khả thi nếu bạn biết bí quyết có được một chiến lược nội dung do một đơn vị chuyên về nội dung marketing seo tốt như http://vietbaiseogiare.com/ 

những kết nối thật sự và thiên nhiên thì sẽ tồn tại mãi, trong khi những tương tác có được nhờ trả phí sẽ khá bất ổn và khó lường, nhưng ban đầu phải cần có nó. Hãy nhớ, chiến lược nội dung của bạn cần phải khiến cho người dùng yêu mến nhãn hiệu nói chung và sản phẩm nói riêng qua những gới ý dưới đây


  • Tạo nội dung đồng nhất và san sẻ trên các kênh mạng xã hội. Tag những người có sức ảnh hưởng hoặc cộng tác với họ để cho thành lập các nội dung chất lượng, có sức lan tỏa mạnh mẽ. giả dụ nội dung mang thuộc tính PR, hãy đảm bảo phương pháp những người có sức tác động này viết ko bị thô.

  • Tương tác với các chuyên gia trong lĩnh vực. Đọc các cuốn sách họ phát hành và viết phản hồi chân thực. san sẻ, bình luận trên các bài đăng của họ. Đưa ra lời đề xuất cho họ về một cuộc phỏng vấn hoặc một bài đăng dưới dạng khách mời. kể đến họ lúc bạn đăng vận tải nội dung của họ hoặc cuộc phỏng vấn về họ. Họ sẽ nhấn Like bài viết hoặc xa hơn là bình luận. Điều này làm nâng cao cơ hội trang Facebook Page của bạn được khách hàng tiềm năng trông thấy và nhấn Like.
  • Kết nối với các người nhấn like/theo dõi. giải đáp câu hỏi của họ. tìm kiếm câu giải đáp cho các rối rắm họ gặp phải. Dành tặng họ một số deal hoặc phiếu giảm giá quyến rũ. Kết nối trực tiếp để khởi đầu một cuộc đối thoại hiệu quả. Thậm chí, bạn còn có thể vun đắp một lực lượng trên Facebook để tạo cộng đồng cho riêng thương hiệu.

Tổ chức những cuộc thi, nội dung do quý khách sáng tạo, đại sứ nhãn hiệu, chương trình tặng thưởng… là các cách tốt để vun đắp và nuôi dưỡng cộng đồng. quy tụ xây dựng cộng đồng là một chiến lược rất dài hơi, đòi hỏi phải tốn nhiều công sức. ngoài ra, giả dụ bạn đủ nhiệt huyết thì những nỗ lực sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

About adminmt

Check Also

Liệt kê các cách làm mới content hay khi bị bí chủ đề

Rất cạnh tranh để đối mặt mỗi ngày càng blog trống rỗng mà bạn sẽ .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *