Trải nghiệm bánh bao Tài Có thơm ngon nức tiếng gần xa

Bánh bao Tài Có là một trong những món đặc sản cực kỳ thu hút tại miền quê sông nước. Món ăn sở hữu phần nhân mặn đầy ắp topping cùng hương vị hoàn toàn khác biệt so với những loại bánh bao thông thường. Đây chắc chắn sẽ là món ngon mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Vĩnh Long của mình.

Tổng quan về bánh bao Tài Có

Vị trí: Số 41/56, đường Phạm Hùng, phường 2, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Nếu món lẩu Tài Có không khỏi khiến bạn mê mẩn, vậy thì hãy để Blogdulich.edu.vn giới thiệu tới bạn món bánh bao thơm ngon, khó cưỡng đến từ tiệm cùng tên hiện đang làm mưa làm gió tại Vĩnh Long nhé. Tọa lạc ngay trong trung tâm Thành phố Vĩnh Long, tiệm bánh bao Tài Có là địa chỉ ăn sáng cực kỳ quen thuộc của người dân địa phương. Sở hữu hương vị đặc biệt lạ miệng, món bánh đến từ quán thu hút đông đảo tín đồ du lịch thập phương đến thưởng thức món ngon đặc sản.

Có dịp khám phá miền đất Tây Nam Bộ nói chung du lịch Vĩnh Long nói riêng, sao có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món bánh bao Tài Có sở hữu hương vị đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn bạn ơi. Video: Youtube/Color Man

Khám phá món bánh bao Tài Có vạn người mê

2.1 Nguồn nguyên liệu làm bánh bao Tài Có

Người làm ra bánh bao Tài Có là anh Ón – chủ cửa hàng nằm trên đường Phạm Hùng. Tiếp nối truyền thống gia đình người Hoa thường ăn bánh bao vào bữa sáng hoặc bữa tối, anh mở tiệm bánh để mang hương vị tuyệt mỹ của món ăn đến với người dân bản địa cũng như tín đồ du lịch thập phương. Giống với các món ăn dân dã ở Vĩnh Long, công thức chế biến món bánh bao Tài Có nhìn chung khá đơn giản. Bánh bao Tài Có gồm 2 phần chính là lớp vỏ ngoài mềm và phần nhân mặn bên trong.

Tùy vào nơi chế biến, món bánh bao sẽ cần nguồn nguyên liệu khác nhau. Riêng ở bánh bao Tài Có, bên cạnh vỏ bánh làm từ bột mì quen thuộc, chủ tiệm chỉ làm nhân từ thịt heo, đậu Hà Lan, nấm mèo, trứng cút, lạp xưởng… theo công thức thủ công gia truyền. Việc hấp bánh nơi đây cũng được làm theo cách truyền thống đó là sử dụng chiếc xửng tre thay vì nồi hấp kim loại. Theo anh Ón chia sẻ, bánh bao khi hấp bằng xửng tre sẽ mềm và thơm hơn đồng thời cũng giữ được độ nóng rất lâu mà không lo bánh bị khô.

Trải nghiệm bánh bao Tài Có thơm ngon nức tiếng gần xa

Bánh bao Tài Có với hương vị độc lạ, thơm ngon đã sẵn sàng chinh phục trái tim tín đồ ẩm thực gần xa

2.2 Hương vị món ăn đặc sản

Chỉ từ 10.000 VNĐ tới 15.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức món bánh bao Tài Có nổi tiếng với hương vị thơm ngon, cuốn hút. Tinh túy của món bánh nằm ở lớp vỏ mịn có độ dày vừa phải cùng phần nhân mặn đầy ắp topping độc đáo. Không giống với loại bánh bao thông thường, thương hiệu Tài Có làm lớp vỏ rất thơm. Phần nhân mặn do có nêm qua chút ít gia vị trước khi bọc vỏ và mang đi hấp nên sở hữu hương vị đậm đà hòa quyện giữa các loại nguyên liệu khác nhau. Topping của món bánh bao Tài Có không chỉ nhiều mà còn đặc biệt hơn ở chỗ khác khi có lạp xưởng, đậu Hà Lan… Có thể nói, đã thử qua món ăn một lần, bạn chắc chắn sẽ nhớ mãi không thôi vị ngon ấn tượng của món bánh này.

Trải nghiệm bánh bao Tài Có thơm ngon nức tiếng gần xa

Topping bánh bao Tài Có gồm thịt heo, đậu Hà Lan, nấm mèo, trứng cút, lạp xưởng… vô cùng đa dạng và hấp dẫn

Bánh bao Tài Có thơm ngon, lạ miệng đã sẵn sàng mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực có 1 không 2. Mọi người đang lên kế hoạch du lịch Vĩnh Long đừng quên thêm ngay món này vào Cẩm nang du lịch cá nhân giữa nhiều món ngon đặc sản như cá lăng hơ nhúng giấm, ếch nướng chấm muối sả me… để không bỏ lỡ nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *