Top 3 khách sạn Vũng Tàu gần biển với phong cách kiến trúc độc đáo

Các khách sạn Vũng Tàu gần biển sẽ giúp bạn có cơ hội được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên đầy khoáng đạt, tươi mới và hít hà bầu không khí trong vắt tựa sương mai. Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Vũng Tàu bằng cách nghía ngay các gợi ý sau đây của Blogdulich.edu.vn nhé.

Khách sạn Vũng Tàu Riva Hotel – Khách sạn Vũng Tàu gần biển

1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: 03-05 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

1.2 Vì đâu mà Vũng Tàu Riva Hotel trở thành khách sạn Vũng Tàu gần biển được yêu thích bậc nhất?

Với vị trí đắc địa trên con đường Thùy Vân nổi tiếng sầm uất và nhộn nhịp, bằng vài chục bước chân từ Vũng Tàu Riva Hotel, bạn đã có thể ôm chầm lấy biển cả xanh thẳm, nghe tiếng sóng vỗ dạt dào bên tai và thong dong tản bộ trên triền cát trắng mịn tại Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân). Đây cũng là một trong những khách sạn Vũng Tàu gần biển có lối thiết kế đẹp nhất cùng tầm nhìn hướng biển vô cùng thơ mộng. Với đẳng cấp nơi nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế, khi dừng chân tại Vũng Tàu Riva Hotel, bạn sẽ có thể trải nghiệm không gian sống quá đỗi xa hoa, sang trọng nhưng vẫn lưu giữ vẹn nguyên nét tối giản, tinh tế và thanh lịch. 

Top 3 khách sạn Vũng Tàu gần biển với phong cách kiến trúc độc đáo

Nơi nghỉ dưỡng nổi bật với phong cách thiết kế tối giản, ấm cúng xen lẫn nét sang trọng, thanh lịch. Ảnh: Vũng Tàu Riva Hotel 

Khách sạn Vũng Tàu Lief Mila

Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nổi bật với cách bài trí bằng những tông màu pastel xinh xắn, thu hút, Vũng Tàu Lief Mila là khách sạn Vũng Tàu gần biển cực phù hợp đối với các tín đồ du lịch, đặc biệt là đôi lứa và giới trẻ. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm đa dạng các phòng nghỉ phù hợp với mọi mục đích lưu trú, nổi bật với âm hưởng yên bình và ngập tràn ánh sáng chan hòa. Nếu bạn chưa biết đến Vũng Tàu ăn gì thì xin chớ lo. Ngay trong khuôn viên nhà hàng của khách sạn với sàn thiết kế kính trong suốt độc đáo, bạn cũng có thể thưởng thức vô số loại hải sản tươi ngon quên lối về.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu gần biển với phong cách kiến trúc độc đáo

Lối thiết kế trẻ trung, năng động và xinh xắn là điểm nhấn nổi bật của Vũng Tàu Lief Mila

Fati Boutique Hotel & Apartment

Địa chỉ: 112/3 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Lấy cảm hứng từ kỳ quan thế giới cổ đại Vườn treo Babylon, Fati Boutique Hotel & Apartment là khách sạn Vũng Tàu gần biển cho bạn chiêm ngưỡng không gian sống vô cùng đắt giá khi được điểm xuyết họa tiết và dây leo vô cùng bắt mắt, thú vị. Mỗi góc nhỏ tại nơi đây đều được tô điểm bằng hoa lá, cây cỏ 

Tại tầng cao nhất của nơi nghỉ dưỡng, bạn có thể chìm đắm trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm đỏ cả một vùng biển xanh trong vắt quá đỗi nên thơ, hữu tình. Ngoài ra, chỉ với vài phút lái xe, bạn đã được ngoạn cảnh thiên nhiên đẹp đẽ tại những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của phố biển như Đồi Con Heo Vũng Tàu, ngọn hải đăng, đình thần Thắng Tam.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu gần biển với phong cách kiến trúc độc đáo

Fati Boutique Hotel & Apartment là khách sạn Vũng Tàu gần biển có phong cách thiết kế gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên xanh

Top 3 khách sạn Vũng Tàu gần biển với phong cách kiến trúc độc đáo

Hồ bơi vô cực tại khách sạn trở thành điểm sáng nối liền trời và biển cả xanh thẳm

Các khách sạn Vũng Tàu gần biển là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn cảm nhận chân thực và rõ rệt nhịp đập của thiên nhiên xanh. Đừng quên tham khảo thêm các viết khác trong danh sách Cẩm nang du lịch của Blogdulich.edu.vn để bỏ túi cho mình loạt tips hữu ích khi chu du khám phá bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *