Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông siêu dễ thương đưa bạn tìm về sự bình yên giữa vùng cao Yên Bái. Trong hành trình du lịch Yên Bái sắp tới, đây sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị mà bạn nhất định không được bỏ qua.

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông tại Tà Xùa

Địa chỉ: DT112 Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Trong hành trình khám phá Tà Xùa và chữa lành tâm hồn, bạn chắc hẳn sẽ cần tìm một điểm dừng chân thật yên bình, thơ mộng giữa vùng cao lạnh giá. Nếu bạn thật sự đang kiếm tìm một nơi như thế, sao không thử ghé tới Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông ven đường siêu dễ thương ngay tại Tà Xùa? Với mong muốn mang đến cho mọi người một không gian thư giãn đầy chất lượng, Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông đáng yêu này được bài trí với vẻ đẹp giản dị, đậm chất vùng cao. Đến với Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông giữa núi đồi Tà Xùa, bạn sẽ hoàn toàn thả lỏng tâm hồn, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và đắm chìm trong làn gió mát rượi giữa đất trời vùng cao rộng lớn, thênh thang.

Hãy cùng khám phá Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông thật yên bình dưới lăng kính của Trương Đình Minh. Với lời tâm tình thỏ thẻ, dịu dàng, Đình Minh đã mang đến cho những tín đồ đam mê khám phá trong hội nhóm du lịch Check in Vietnam một điểm dừng chân thật tuyệt vời tại Tà Xùa. Theo chân anh chàng khám phá xem nơi này có gì đặc biệt đến thế mà bạn nhất định phải ghé đến một lần khi tham quan Yên Bái nhé!

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông trên vùng cao Yên Bái là điểm đến thanh bình cho những tâm hồn mệt mỏi

Có một ngôi nhà yên bình giữa vùng cao lộng gió

2.1 Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông cho những tâm hồn mệt mỏi

Trong Lịch trình săn mây Tà Xùa tự túc, dừng chân tại Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương nằm ven đường sẽ đem đến cho bạn thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp. Theo như chia sẻ của Đình Minh, nếu bạn đang trải qua một ngày thật tồi tệ thì ngôi nhà thân thương này sẽ là điểm đến xoa dịu tâm hồn bạn. Không chỉ có Đà Lạt mới làm được điều này, tại đây, ngay Tà Xùa xinh đẹp vẫn có một ngôi nhà H’mông đợi bạn qua bao mùa nắng mưa, dịu dàng chữa lành mọi mệt mỏi trong bạn bằng những thức uống ngọt lành, khung cảnh yên bình và sự ấm áp giữa người với nhau.

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Ngôi nhà xinh xắn này được trang trí mang đậm nét đẹp của vùng cao Yên Bái

2.2 Ngắm nhìn ngôi nhà xinh đẹp đợi bạn qua bao mùa nắng mưa

Hãy cùng ngắm nhìn lại từng góc nhỏ tại Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông bình yên này qua lăng kính của Trương Đình Minh. Hiện lên với nét đẹp giản dị, mộc mạc, ngôi nhà nhỏ này cũng chính là một trong quán ngon Yên Bái khi vừa phục vụ cà phê, các loại thức uống khác nhau mà còn vô vàn món ăn đặc trưng của vùng cao nơi đây. Hãy ghé đến địa điểm này khi bạn có dịp nhé!

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Bước từ ngoài vào trong, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thích thú với không gian được bố trí tại đây

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Nội thất đa phần bằng gỗ tạo nên cảm giác ấm áp giữa phố núi mộng mơ

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Tại quán bài trí rất nhiều góc nhỏ để bạn ngồi thư giãn, chuyện trò và sưởi ấm dưới ánh nắng vàng

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Trong quán có hẳn một góc trồng nhiều loài cây xinh xắn, nhỏ nhắn như xương rồng

Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông dễ thương trên vùng cao Yên Bái

Nếu đang kiếm tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi, Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông sẽ là điểm đến hoàn hảo trong chuyến đi của bạn

Với cách bài trí giản dị, dân dã, đậm chất vùng cao, Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông đem đến cho mọi người một không gian thưởng thức cà phê cực kỳ lý tưởng trên cao nguyên Yên Bái. Đối với những ai đang muốn đi trốn khói bụi thành phố, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc ghé đến. Đừng quên lưu lại địa chỉ của Tsev Hmmob, ngôi nhà H’mông vào cẩm nang du lịch Yên Bái của mình trước khi xách balo lên đường bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *