Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Khi nói đến du lịch Đồng Nai, người ta thường liên tưởng ngay đến những khu du lịch nổi tiếng như Thác Giang Điền, Suối Mơ và Bửu Long. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nơi này còn có một khu du lịch thú vị với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn và trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên? Hãy để Blogdulich.edu.vn dẫn bạn đến khu du lịch Sơn Tiên để khám phá những trải nghiệm thú vị tại địa điểm này nhé!

Giới thiệu Khu du lịch Sơn Tiên – khu du lịch đẳng cấp quốc tế

Địa chỉ: QL51, An Hoà, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian mở cửa: Các ngày trong tuần từ 8h00 – 17h00

Giá vé tham khảo: 

– Người lớn: 450.000 đồng/ người.

– Trẻ em (từ 1,4 m trở xuống): 250.000 đồng/ người.

Số điện thoại: 0385.711.212

Khu du lịch Sơn Tiên là dự án do Công ty Cổ phần Thành phố Du lịch Sinh thái Sơn Tiên thực hiện, thuộc sự quản lý của Tập đoàn Suối Tiên. Dự án này có tổng diện tích là 380 ha, với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 15.000 tỷ đồng. Trong diện tích tổng, khoảng 200 ha được dành riêng cho khu du lịch, trong khi phần còn lại được quy hoạch thành khu đô thị sinh thái.

Khu du lịch nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Với một diện tích phủ xanh rộng lớn, nơi này cung cấp đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu về giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng. Hệ thống trò chơi tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại và tiên tiến. Với tất cả những điểm mạnh này, Sơn Tiên đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách khi tới Biên Hoà nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Khu du lịch Sơn Tiên sở hữu diện tích rộng lớn, hiện đại bậc nhất khu vực. Ảnh: FB The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai

Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể đến Sơn Tiên bằng một trong các phương tiện sau.

2.1 Phương tiện cá nhân

Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 92 km, bạn có thể đến đây bằng các phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển đến đại lộ Mai Chí Thọ và đi thẳng đến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Qua khỏi cao tốc, bạn sẽ đến nút giao giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A, chạy thêm 3 km là đến Ngã tư Dầu Giây. Từ ngã tư, bạn chỉ cần đi thêm một đoạn ngắn nữa là đến nơi.

Sau khi đi qua cao tốc, bạn sẽ đến nút giao giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A. Hãy tiếp tục chạy thêm 3 km nữa và bạn sẽ đến Ngã tư Dầu Giây. Từ đó, bạn chỉ cần đi một đoạn ngắn nữa là đến nơi.

2.2 Xe buýt

Từ Sài Gòn, có hai tuyến xe buýt chạy đến Bến xe Biên Hoà, đó là tuyến số 05 và 601. Thời gian di chuyển trên cả hai tuyến khoảng 1 tiếng rưỡi. Tuyến số 05 hoạt động giữa hai bến cuối là Bến xe Chợ Lớn và Bến xe Biên Hoà, mở cửa từ 5 giờ sáng đến 17 giờ 45 hàng ngày, và có khoảng cách 20 phút giữa các chuyến xe. Tuyến 601 xuất phát từ Bến xe Miền Tây, chạy liên tục từ 5 giờ sáng đến 18 giờ 30 hàng ngày, với các chuyến xe cách nhau từ 15 đến 20 phút.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm tuyến xe buýt của Trường Thịnh và Phương Trang, đặc biệt tuyến số 603 để đến khu du lịch Sơn Tiên.

2.3 Xe khách

Xe khách cũng là sự lựa chọn phổ biến để đến Biên Hoà cũng như khu du lịch Sơn Tiên. Các chuyến xe khách từ Sài Gòn đến Đồng Nai đều xuất phát tại Bến xe Miền Đông, với mức giá vé khá linh hoạt, chỉ từ 60.000 đến 100.000 đồng. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe uy tín như: Oanh Ngọc, Huy Thành,  Vân Chính, Quốc Cường…

Khu du lịch Sơn Tiên nằm trên Quốc lộ 51 nên khá dễ tìm. Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn, chỉ cần đi theo Quốc lộ 1A và đến ngã tư Vũng Tàu ở thành phố Biên Hoà, sau đó rẽ trái để vào Quốc lộ 51. Từ đó, bạn chỉ cần đi thẳng khoảng 6 km nữa là sẽ đến được khu du lịch Sơn Tiên ở bên phía bên phải.

Khám phá các trải nghiệm hấp dẫn và thú vị tại khu du lịch Sơn Tiên

Là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng nhất hiện nay, khu du lịch Sơn Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ, thú vị.

3.1 Thỏa sức vui chơi và mua sắm

Là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu hiện tại, khu du lịch Sơn Tiên đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị không ngờ. Cùng Blogdulich.edu.vn khám phá ngay nào!

Khu công viên giải trí

Khu vui chơi giải trí Sơn Tiên bao gồm nhiều chủ đề độc đáo, từ công viên thể thao mạo hiểm, công viên văn hoá đến thế giới của các trò chơi dưới nước. Tất cả các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao cấp.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Khu công viên giải trí với nhiều trò chơi độc đáo

Có chín cụm chủ đề trò chơi khác nhau, mỗi cụm lấy cảm hứng từ các câu chuyện thần thoại nổi tiếng và được chia thành năm phân khu riêng biệt:

– Khu “Thành phố Đại Dương” với những dãy phố thương mại cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng.

– Khu “Thử Thách Băng Giá Bùng Nổ” đặc biệt dành cho các em nhỏ để tham gia vào các trò chơi vui nhộn.

– Khu “Bí Ẩn Cảng Hoàng Gia” với các trò chơi cảm giác mạnh, vượt chướng ngại vật đầy thách thức.

– Khu “Lạc Vào Thần Thoại và Thử Thách Lòng Dũng Cảm” nơi bạn có cơ hội chinh phục các trò chơi độc đáo như “Thám Hiểm Hang Động,” “Khám Phá Xứ Ba Tư,” và “Bay Cùng Thần Đèn.”

– Khu “Công Viên Nước” với hệ thống công viên nước và những con sóng nhân tạo cao nhất tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Khu phức hợp dịch vụ

Khu du lịch Sơn Tiên sở hữu một tổ hợp trung tâm mua sắm, ẩm thực và rạp chiếu phim hiện đại. Được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, khu vực dịch vụ này sẽ là điểm đến hoàn hảo cho việc giải trí, mua sắm và thưởng thức ẩm thực, giúp bạn xả stress và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trung tâm hội nghị và khu chợ nổi

Tận dụng bản sắc văn hóa của miền Tây sông nước, khu chợ nổi Sơn Tiên cung cấp các trải nghiệm độc đáo chờ bạn khám phá. Không chỉ gây ấn tượng bởi cách sắp xếp và trang trí, khu chợ nổi này còn đa dạng về các hoạt động thú vị dành cho du khách.

3.2 Siêu công viên nước Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kỳ

Khi đặt chân đến Vịnh Sóng Thần và Dòng Sông Diệu Kỳ, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm cảm giác mạnh đầy kích thích từ Proslide (Canada) – một tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công viên giải trí và trò chơi mạo hiểm. Hai khu vực này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự hoành tráng của các trò chơi cùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Công viên có khả năng phục vụ hơn 30.000 du khách, sở hữu 5 kỷ lục ấn tượng:

– Công viên nước lớn nhất Việt Nam

– Dòng Sông Diệu Kỳ dài nhất Việt Nam

– Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam

– Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam

– Màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Siêu công viên nước đẳng cấp quốc tế tại khu du lịch Sơn Tiên. Ảnh: FB The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Trải nghiệm các con sóng nhân tạo thú vị. Ảnh: FB The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

3.3 Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với không gian xanh

Với diện tích rộng lớn, Sơn Tiên cung cấp các khu resort bên bờ sông vô cùng thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi hàng ngàn cây xanh, tạo ra một môi trường mát mẻ và thoáng đãng. Sơn Tiên thực sự là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng cuối tuần.

3.4 Khám phá các công trình tham quan độc đáo

Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, khu du lịch Sơn Tiên còn có nhiều công trình độc đáo cho bạn tham quan và khám phá như:

– Phước Thọ Đại Lộc Kiều – Siêu kỳ quan hồng phúc môn.

– Sơn Tiên Đại Lộc Thiên và Sơn Tiên Trường Tiền Lộ.

– Hồ Lục Bảo xanh – điểm ngắm cảnh, nghỉ ngơi và câu cá thư giãn.

Trải nghiệm các món ăn độc đáo tại khu du lịch Sơn Tiên

Điều không thể bỏ qua khi du lịch đến Biên Hoà, Đồng Nai là khám phá văn hóa ẩm thực địa phương. Khi đến khu du lịch Sơn Tiên, du khách sẽ được trải nghiệm thử những món ăn độc đáo tại đây.

4.1 Món dơi xào lăn độc lạ

Khu vực Đồng Nai nổi tiếng nhiều dơi. Chúng thường trú ẩn trong các vườn cây ăn trái. Phần thịt dơi thường được chế biến bằng cách xào cùng với sả, ớt và các loại gia vị, tạo ra một món ăn có hương vị đặc trưng, cay ngọt và thơm ngon.

4.2 Gỏi cá Biên Hoà

Gỏi cá Biên Hoà được làm từ cá tươi sống, thường ăn kèm với các loại rau quê. Khi thưởng thức, người ta thường lấy một miếng cá tươi và chần qua nước sốt nóng, sau đó cuộn cùng với các loại rau, hành tím và ớt hiểm. Vị ngọt của cá hòa quyện với hương thơm của rau và một chút cay nồng từ hành và ớt, tạo nên một món ăn hấp dẫn không thể cưỡng lại.

4.3 Cơm gà cá mặn

Đây là món ăn nổi tiếng của vùng Biên Hoà, được chế biến từ nguyên liệu đơn giản bao gồm gạo non, cá mắm xé nhỏ và thịt gà. Để làm món này, cá mắm phải là loại cá nặng hơn 1 kg. Gạo non được nấu trong nồi đất, sau đó được chiên cùng với dầu ô liu, thịt gà, hành ngò và cá mắm cho đến khi săn lại. Cơm gà cá mặn mang đậm hương vị độc đáo, một lần thử là bạn sẽ nhớ mãi.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam

Khám phá không gian ẩm thực đậm chất địa phương tại Sơn Tiên. Ảnh: FB The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu

Khu du lịch Sơn Tiên là một điểm đến độc đáo và hấp dẫn, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Blogdulich.edu.vn hi vọng bạn có được những thông tin hữu ích cho hành trình sắp tới. Chúc bạn cùng những người thân yêu có một khoảng thời gian đáng nhớ tại khu du lịch Sơn Tiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *