Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Nếu đã có ý định đi du lịch Tiền Giang thì bạn nhất định phải biết đến quán Lẩu mắm Út Cường nổi tiếng này. Nơi đây vừa có món ăn ngon, không gian rộng rãi mà giá cả còn phải chăng nữa. Cùng Blogdulich.edu.vn khám phá và lưu lại trong cẩm nang du lịch ngay nhé.

Giới thiệu quán Lẩu mắm Út Cường

– Địa chỉ: 72 Yersin, P. 4, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

– Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

– Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Hẳn ai về miền Tây cũng mong được thưởng thức món lẩu mắm hoặc hủ tiếu Mỹ Tho ít nhất là một lần trong đời. Đây cũng là lý do mà hễ đến Mỹ Tho là mọi người sẽ ghé ngay quán Lẩu mắm Út Cường với đủ loại nguyên liệu tươi ngon và phong phú, chẳng hạn như tôm, cua, thịt bò, thịt heo, cá, mực… đủ loại và rau xanh thì đa dạng. Thế mới nói ngoài ngon mắt, đã miệng thì quán còn cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào thông qua món ăn.

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Quán Lẩu mắm Út Cường khá nổi tiếng với cả khách bản địa lẫn người từ xa tới nhờ chất lượng vượt trội. Ảnh: FB Lẩu Mắm Út Cường mỹ tho

Đường đi đến quán lẩu

Nhìn chung đường đi đến quán Lẩu mắm Út Cường cũng khá đơn giản và nó cũng cách Cù lao Thới Sơn, Cồn Lân Tiền Giang khá gần đấy. Còn chưa biết đường đi Cồn Thới Sơn thì hãy tham khảo thêm trên website của Blogdulich.edu.vn và tra Google Maps nhé. Từ trục đường chính Ấp Bắc, khi vừa chạy qua công viên Tết Mậu Thân thì bạn rẽ phải vào đường Yersin. Tiếp tục đi thẳng và nhìn tiếp bên tay trái chúng ta sẽ thấy có một quán lẩu mắm với biển hiệu khá to.

Đường đi tới Lẩu mắm Út Cường

Khám phá quán lẩu mắm nổi tiếng bậc nhất tại Mỹ Tho

3.1 Không gian rộng rãi và thái độ phục vụ tốt

Đương nhiên đầu tiên chúng ta phải xét đến không gian quán bởi nếu ăn lẩu thì mọi người thường thích chọn quán nào thoáng mát hơn. Tại Lẩu mắm Út Cường hoàn toàn đáp ứng được điều đó khi các dãy bàn nằm cách nhau không quá gần. Bàn ghế trong quán cũng rộng rãi, ghế ngồi là ghế dựa nên chúng ta có thể ngồi lâu thưởng thức, trò chuyện được.

Các thực khách đánh giá quán không quá đông mà sạch sẽ, nhân viên lại còn nhiệt tình. Khi vừa bước vào bạn sẽ thấy phục vụ đến thăm hỏi và order món rất nhanh. Nếu có yêu cầu gì đặc biệt bạn cứ mạnh dạn nói với nhân viên để được hỗ trợ nhé.

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Không gian quán khá rộng rãi thích hợp để các nhóm bạn hay gia đình tụ hội, nhâm nhi món ăn trong lúc trò chuyện

3.2 Thực đơn với món Lẩu mắm Út Cường đặc sắc

Lẩu mắm Út Cường được đánh giá như một câu ca vọng cổ gần gũi, người nào dân miền Tây chính gốc đều đã từng nghe qua nhưng không phải ai cũng biết cách ăn sao cho ngon. Thật ra món lẩu mắm dễ ăn nhưng mà khó làm, bởi nấu không khéo thì mùi mắm sẽ quá hăng và nồng, nếm không ra được vị ngon của nó. Nhờ phần nước lèo đậm vị vừa phải theo bí kíp gia truyền mà quán Lẩu mắm Út Cường đã thu hút được không ít tín đồ đến ăn.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt thực khách khi phần lẩu được bưng lên chính là có quá nhiều loại rau ăn kèm và loại nào thì cũng tươi rói và đã được rửa sạch. Theo kinh nghiệm nếu đi 2 người ăn thì bạn chỉ nên gọi một phần lẩu nhỏ khoảng 180.000đ thôi và gọi thêm một món mặn gì đó. Chẳng han như chúng ta có thể kêu 1 phần lẩu mắm lươn và ăn kèm với bò xào cũng ngon.

Một mánh khi đi ăn lẩu mắm đó chính là khi nhúng rau bạn chỉ nhúng tới đâu ăn tới đó thôi nhé, như vậy rau sẽ giữ được độ giòn mà cũng không bị quá nhừ khi để trong nước sôi quá lâu. Ngoài món chính thì Lẩu mắm Út Cường còn có nhiều món khác để chúng ta lựa chọn dễ dàng hơn như các món chiên, nướng, xào… Ngoài ra cũng nhờ có không gian thoáng mát và rộng rãi mà địa điểm này còn vô cùng phù hợp với những buổi hội họp bạn bè, gia đình…

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Phần rau xanh ăn kèm món lẩu mắm nhìn cũng vô cùng ngon mắt. Ảnh: FB Mỹ Tho City

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Nước lẩu đậm đà được nêm nếm vừa vị đã đốn tim biết bao người từ lần đầu thưởng thức rồi đó. Ảnh: FB Mỹ Tho City

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Quán còn nhận đặt bàn cho các nhóm liên hoan nữa đấy. Ảnh: FB Lẩu Mắm Út Cường mỹ tho

Đậm đà vị ngon Lẩu mắm Út Cường trứ danh đất Mỹ Tho

Các loại nguyên liệu ăn kèm lẩu mắm cũng đa dạng nữa

Review trực tiếp tại Lẩu mắm Út Cường

Đã ghé Mỹ Tho thì mạnh dạn ghé ngay quán Lẩu mắm Út Cường bạn nhé. Giá cả món ăn ở đây cũng không quá đắt đỏ đâu nếu chúng ta chia trung bình theo nhóm nhiều người, thậm chí phải nói là rẻ hơn nhiều so với tại thành phố lớn ấy chứ. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *