Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Quán chè bưởi Xuân Mai là địa chỉ ăn uống ban đêm khá nổi tiếng khi đi du lịch Tiền Giang, lý do lớn nhất chính là bởi món ăn vừa ngon mà vừa rẻ. Nếu có cơ hội đến thăm mảnh đất này bạn nhớ bỏ túi ngay các kinh nghiệm sau đây vào Cẩm nang du lịch của mình nhé.

Giới thiệu quán chè nổi tiếng tại Mỹ Tho

1.1 Địa chỉ và thông tin liên quan

– Địa chỉ: 147/5 Đống Đa, P. 4, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

– Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

– Giá tham khảo: 15.000đ

Đi Mỹ Tho ăn các món đặc sản như hủ tiếu Mỹ Tho, lẩu mắm, cơm tấm Cầu Đôi… thì có lẽ cũng quen thuộc quá rồi. Hôm nay hãy cùng Blogdulich.edu.vn đổi món qua một loại tráng miệng nhé, đó chính là chè. Tại Mỹ Tho có một quán chè khá nổi tiếng và mở cửa xuyên lễ Tết không nghỉ ngày nào cả, đó chính là Quán chè bưởi Xuân Mai.

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Quán chè bưởi Xuân Mai nổi tiếng, đặc biệt vào ban đêm khi mọi người muốn tìm món tráng miêng và giải khát

1.2 Hướng dẫn đường tới Quán chè bưởi Xuân Mai

Quán chè bưởi Xuân Mai nằm gần khu vực công viên Tết Mậu Thân. Chạy từ trục đường lộ Ấp Bắc lớn bạn để ý đến đoạn có cửa hàng Thế Giới Di Động lớn thì rẽ phải vào đường Đống Đa là tới ngay. Ngoài ra từ quán đến khu vực Cù lao Thới Sơn, Cồn Lân Tiền Giang cũng không xa đâu, nếu có thời gian đi thăm thú thì bạn nên tìm hiểu đường trước để vừa ăn được món ngon vừa ngắm được cảnh đẹp sông nước Mỹ Tho.

Hướng dẫn đường đi đến quán chè bưởi Xuân Mai

Thực đơn món ngon đặc sắc tại Quán chè bưởi Xuân Mai

Món chính tại quán chính chè bưởi, đảm bảo vị ngon ăn một lần là sẽ khắc ghi trong trí nhớ. Vỏ bưởi của chè được chế biến vô cùng khéo léo với độ giòn và thơm ngon khác biệt. Đặc biệt vị bưởi không bị đắng chút nào mà có độ dài vừa vặn. Cụ thể phần topping sẽ có bưởi, khoai môn… hòa cùng nước cốt dừa béo bùi.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được một hương vị vừa miệng, không quá ngọt mà lại the the thơm ngon. Cắn một miếng là thấy giòn giòn, sần sật vô cùng vui miệng. Buổi tối sau một ngày dài tham quan thăm thú chúng ta có thể ghé đến Quán chè bưởi Xuân Mai để giải khát cùng những ly chè mát lạnh. Đặc biệt giá bán chè tại quán cũng được giữ nguyên mức dù cho là ngày bình thường hay lễ Tết, không hề phụ thu thêm.

Nếu ngày nào quán nghỉ thì sẽ có treo bảng trước hẻm để thông báo cho các thực khách không phải đứng chờ đợi. Bởi là quán nhỏ nên chè bưởi Xuân Mai cũng không có nhiều nhân viên phục vụ, tuy nhiên thái độ của các nhân viên thì vô cùng tốt và phục vụ cũng nhanh nhẹn nữa. Vừa ngồi xuống ghế và chờ chưa được 5′ nữa là bạn đã thấy món chè được bưng lên rồi.

Thông thường trước khi đi ăn chè bưởi Xuân Mai thì mọi người sẽ ăn bánh canh bột xắt Cô Nga trước đó bởi hai quán này nằm khá gần nhau. Điểm đặc biệt của món bánh canh có thâm niên hơn 30 năm này chính là phần bột bánh canh do chính tay chủ quán làm với độ thơm mịn, hương vị đặc trưng không bị mùi mà dai ngọt. Ngoài bánh canh thì quán cô Nga còn có món gỏi vịt đậm đà rất hợp miệng các thực khách.

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Một ly chè bưởi chất lượng với các loại topping và nước cốt dừa béo bùi

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Ly chè thanh mát thật lý tưởng cho những ngày hè nóng bức hoặc để giải nhiệt sau chuyến đi

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Khi thực khách đến chủ quán mớt bắt đầu chuẩn bị và làm nhanh chóng

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Các loại đậu được thêm vào ly chè bưởi

Ngọt thanh hương vị Quán chè bưởi Xuân Mai tại Mỹ Tho

Gần quán chè còn có quán bánh canh bột xắt khá nổi tiếng nữa đấy

Review ăn bánh canh bột xắt cô Nga và Quán chè bưởi Xuân Mai

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho chuyến hành trình khám phá ẩm thực Tiền Giang nói chung và thưởng thức món ngon tại Quán chè bưởi Xuân Mai nói riêng. Nếu có cơ hội bạn nhớ thử ngay một lần nhé bởi Blogdulich.edu.vn thấy rằng đây là món ngon có giá vừa rẻ vừa chất lượng khó đâu sánh được nhất. Sau khi mệt nhoài trở về từ chuyến Khám phá tứ linh cồn Long Lân Quy Phụng ghé ăn bánh canh sắt rồi lại đến quán ăn chè bưởi là lý tưởng nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *