Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Thay đổi không gian sống của mình tại resort Phú Yên view đẹp rung động lòng người để yêu chiều bản thân trong chuyến du lịch Phú Yên. Xách ba lô lên và đi thôi nào bạn ơi!

Sala Tuy Hòa resort

Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.

Điện thoại: 0257 3686 666

Giá tham khảo từ: 930.000 VND/đêm

1.1 Sala Tuy Hòa resort – Vì đâu được mệnh danh là resort Phú Yên view đẹp hút hồn?

Chỉ cách bãi biển Tuy Hoà Phú Yên 4 phút đi bộ, Sala Tuy Hòa resort có view ôm trọn bờ biển xanh quyến rũ cùng bãi cát trắng mịn dài bất tận. Khuôn viên của resort này được bao phủ bởi hàng dừa xanh rủ bóng mặt hồ bơi trong suốt như pha lê trong tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp.

Nơi đây hội tụ đủ nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và sảnh khách chung tạo thành tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và nâng niu tâm hồn bạn từ những điều nhỏ nhất. Hè này, đến Sala Tuy Hòa resort để tan vào khung cảnh tuyệt sắc nơi đây và chữa lành cảm xúc bản thân bạn nhé.

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Nước gương trong soi bóng hàng dừa xanh mát ở Sala Tuy Hòa resort – Đây là resort Phú Yên view đẹp mê hồn

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Khuôn viên cực kỳ rộng của Sala Tuy Hòa resort

Nhất Tự Sơn Resort

Địa chỉ: Nguyễn Hồng Sơn, Xuân Thọ 1, Sông Cầu, Phú Yên.

Điện thoại: 02572227779

Giá tham khảo từ: 1.500.000 VND/đêm

Đây là resort Phú Yên view đẹp mang một cái tên đồng điệu với hòn đảo Nhất Tự Sơn Phú Yên hùng vĩ, hoang sơ – một trong những hòn đảo đẹp nhất của vịnh Xuân Đài. Nằm tách biệt với thế giới xung quanh, Nhất Tự Sơn Resort là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, ít náo nhiệt để lắng nghe tiếng lòng sau những chuỗi ngày vùi đầu vào công việc.

Lối bài trí của phòng bungalow nơi đây đúng chất mộc mạc mang dấu ấn làng quê thanh bình nhưng vẫn đầy đủ vật dụng tiện nghi và hiện đại đấy. Ngoài ra, vì có view hướng tầm nhìn ra biển nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt diệu tới nhường nào. Nếu là người có niềm đam mê bất tận với các món hải sản thì bạn đừng quên ghé mua hải sản tươi ngon của người dân gần khu vực này nhé.

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Đón nhận những làn gió mát nồng nàn hương vị của biển, ngập tràn ánh nắng từ căn Beachfront Villa

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Cảnh vật thiên nhiên nơi đây rất biết chiều lòng người ở Nhất Tự Sơn Resort – Một resort Phú Yên view đẹp mê ly

Stelia Beach Resort

Địa chỉ: Lô C1, Độc Lập, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên.

Điện thoại: 0257 3666 678

Giá tham khảo từ: 1.700.000 VND/đêm

Với lối kiến trúc Santorini mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải, Stelia Beach Resort khiến bạn ngỡ ngàng như lạc vào xứ trời Âu xa xôi nhưng lại gần ngay trước mắt tại vùng đất Phú Yên. Resort có 41 phòng và biệt thự sang trọng được thiết kế tinh tế, nổi bật với những mái vòm duyên dáng, nhẹ nhàng trong gam màu trắng và xanh lam tao nhã. Ngoài ra, trong khuôn viên của Stelia Beach Resort còn tích hợp nhà hàng, spa, hồ bơi và các dịch vụ giải trí khác mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái cả về thân tâm trí. Đây là resort Phú Yên view đẹp ngỡ ngàng khi có tầm nhìn hướng biển mơ mộng. Ngoài ra, Stelia Beach Resort có cả vườn và khu vực bãi biển riêng đấy.

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Chẳng cần phải đến trời Âu xa xôi mà tận hưởng không gian Địa Trung Hải ngay tại vùng đất hoa vàng cỏ xanh

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Hồ bơi tràn vô cực tạo cảm giác mát lành

Quê Tôi Village Resort

Địa chỉ: Trạm Dừng Chân Astop, P. Xuân Yên, Tx. Sông Cầu, Phú Yên.

Điện thoại: 094 450 00 18

Giá tham khảo từ: 1.600.000 VND/đêm

Khác với màu sắc của các resort Phú Yên view đẹp ở trên, đúng như cái tên, Quê Tôi Village Resort là bản hoà tấu của sự tiện nghi, đẳng cấp và sự dung dị, nhẹ nhà của những món đồ nội thất đặc trưng làng quê bằng tre, nứa. Resort có những bãi cỏ xanh mướt trải dài tít tắp và hồ bơi mát lành với bầu không khí thoáng đãng đầy thi vị khiến bạn nhớ mãi không quên.  Quê Tôi Village Resort có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, khu vườn và tiện nghi thể thao dưới nước cho bạn thoả sức khám phá những dịch vụ đẳng cấp nhất. Thèm Vitamin Sea mùa hè này thì đánh dấu Quê Tôi Village Resort vào Cẩm nang du lịch trải nghiệm ngay thôi.

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Thả lỏng tâm hồn và cơ thể trên những chiếc ghế dài trước resort

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Phong cách mộc mạc, dung dị, nhẹ nhàng với vật dụng từ thiên nhiên ở Quê Tôi Village Resort – Một resort Phú Yên view đẹp ngất ngây

Hòa Lợi Resort

Địa chỉ: Hoà Lợi, xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Điện thoại: 0866 846 660

Giá tham khảo từ: 970.000 VND/đêm

Giữa vô số resort Phú Yên view đẹp, Hòa Lợi Resort vẫn chiếm cho mình vị trí đặc biệt trong lòng nhiều bạn. Homestay toạ lạc vị trí ôm trọn bờ biển xanh diệu kỳ cùng bãi cát vàng óng ánh dưới ánh mặt trời chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng và trầm trồ mãi không thôi. Các phòng bungalow có thiết kế độc đáo nằm xếp đều tăm tắp với view biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Hòa Lợi resort rất thuận tiện để thăm quan các địa danh du lịch nổi tiếng ở Phú Yên như: đảo Cù Lao Xanh, Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan Phú Yên, Gềnh Đá Đĩa, Bãi Xếp, Mũi Điện và để bạn trải nghiệm những hoạt động thú vị bao gồm lặn biển ngắm san hô, câu cá, leo núi,…

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Các bungalow trải dài đều tăm tắp tạo nên cảnh tượng vô cùng thú vị

Top 5 resort Phú Yên view đẹp ngất ngây bạn đừng bỏ qua

Bức tranh phong cảnh nhiên nhiên đầy mê hoặc mang tên Hòa Lợi Resort – Resort Phú Yên view đẹp

Trên đây là list top 5 resort Phú Yên view đẹp mà Blogdulich.edu.vn muốn bật mí đến bạn. Hi vọng trong số 5 resort đẹp say đắm với 5 phong cách khác nhau này, bạn đã tìm ra cho mình một chân ái khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Yên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *