Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết là điều mà nhiều người sắp du lịch Mộc Châu rất quan tâm. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đến Mộc Châu và cần thông tin tham khảo cho hành trình của mình thì hãy để Blogdulich.edu.vn gợi ý cho bạn nhé! Khám phá ngay thôi nào!

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết

1.1 Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết – Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu

Buổi sáng:

Xuất từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn bắt xe khách đi Mộc Châu. Theo gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết, từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng đại lộ Thăng Long bạn sẽ mất tầm 30 phút, thêm quãng đường qua Hòa Lạc và quốc lộ Hà Nội thêm nửa tiếng nữa là 1 giờ đồng hồ. Đến thành phố Hòa Bình đi tiếp QL6 tới Mộc Châu sẽ mất thêm 3 giờ nữa. Tổng cộng bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ để tới mảnh đất cao nguyên này. 

Buổi trưa – chiều: Buổi trưa đầu tiên sau khi đến Mộc Châu, Blogdulich.edu.vn gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết cho bạn với quán ngon 90. Đây là quán lẩu nướng nổi tiếng tại Mộc Châu, quán có không gian tương đối hẹp. Tuy nhiên các món lẩu, nướng và hải sản ở đây rất tươi ngon, được ướp với công thức riêng biệt tạo nên hương vị đặc trưng. Một số món ngon bạn nhất định phải thử đi đến quán như: sườn nướng tảng, cá chép nướng, cánh gà chiên cùng với rượu táo mèo hay rượu ngô.

Quán 90: Nằm ở vị trí thuận lợi, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Mặc dù menu không quá đa dạng nhưng nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình nên quán lúc nào cũng đông khách. Đây cũng chính là lí do Blogdulich.edu.vn đưa quán ăn này vào gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết.

Ăn trưa no say, bạn tiếp tục bắt taxi về khách sạn đã đặt trước đó và tiến hành check-in nhận phòng. Nhận phòng xong thì sắp xếp đồ đạc, nghỉ ngơi đến tầm 1h chiều.

Hành trình buổi chiều gồm 5 địa điểm tham quan chính:

Thác Dải Yếm: Được đánh giá là một trong những điểm tham quan đẹp nhất tại Mộc Châu. Thác nằm ở xã Mường Sang, cách trung tâm 5 km. Đến địa điểm này, ngoài được chiêm ngưỡng dải thác nước trắng xóa bạn còn hòa mình vào không khí trong lành, mát lạnh của Dải Yếm. Để ngắm toàn bộ thác, bạn nên leo lên đỉnh thác để có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cao nguyên Mộc Châu nhé.  

Đồi chè Mộc Châu: Điểm đến thứ 2 trong hành trình chiều không thể thiếu nông trường chè Mộc Châu. Đến những đồi chè này bạn có thể thoải mái dạo chơi trên những vạt chè bạt ngàn vô tận. Một số đồi chè nổi tiếng như: đồi chè trái tim, đồi chè chữ S hay đồi chè lượn sóng… là những đồi chè lớn được nhiều du khách biết đến. 

Rừng Thông Bản Áng: Là khu rừng sinh thái tọa lạc ngay trong thung lũng, được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc. Đến rừng thông bản Áng vào tháng 10 bạn sẽ đắm chìm trong sắc trắng muốt của hoa cải. 

Vườn dâu Mộc Châu: Chimi là vườn dâu lâu đời, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tự tay hái những quả dâu chín mọng, thưởng thức sinh tố dâu tây. Ngoài ra bạn cũng đừng quên lưu giữ những bức check-in sống ảo tại địa điểm này nhé. 

Mộc Châu Happy Land: Là khu tổ hợp với diện tích lên đến gần 5 hecta, tọa lạc ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đặt chân đến Happy Land, Blogdulich.edu.vn tin chắc rằng bạn sẽ không khỏi thích thú với những thảm hoa đầy sắc màu. Đương nhiên khi đến Happy Land bạn sẽ tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi cực kỳ thú vị nữa đấy. 

Buổi tối:

Đến tối bạn nên quay trở về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa và ăn tối ngay khách sạn. Bạn nên chọn những khách sạn có phục vụ đồ ăn để thỏa sức khám phá đặc sản Mộc Châu nhé. 

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Nhìn từ xa, Thác Dải Yếm như một dải lụa đào

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết – Không thể bỏ qua Đồi chè trái tim Mộc Châu

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Rừng thông bản Áng nổi bật với sắc trắng của hoa lan ý hai bên đường đi

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Khu du lịch Happy Land – Thiên đường hanh phúc

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết đặc biệt gợi ý cho bạn nên ăn lẩu nướng khi đến Mộc Châu

1.2 Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết – Ngày 2: Mộc Châu – Hà Nội

Buổi sáng:

Khởi động ngày vui chơi thứ 2, bạn nên dậy thật sớm để ăn sáng và vệ sinh cá nhân, sắp xếp đồ đạc và check-out trả phòng. Lịch trình sáng thứ 2 là một vài điểm tham quan nổi tiếng như:

Thung lũng mận Nà Ka: Là thung lũng lớn nằm cách nông trường Mộc Châu 16km. Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết là khi đến đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những đồi hoa mận đâm chồi nảy lộc và hòa mình vào không khí nhẹ nhàng, bình yên của Mộc Châu. Đặc biệt, may mắn đến Nà Ka vào tháng 4 bạn sẽ được tham gia vào quá trình thu hoạch mận chín nữa đấy. 

Động Sơn Mộc Hương: Nằm cách thị trấn Mộc Châu 300m, nơi này còn được gọi là hang dơi Mộc Châu. Từ cửa hang hướng Nam bạn sẽ được chiêm ngưỡng 7 quả núi nhỏ được ví như bảy viên ngọc rồng. Còn từ cửa hang hướng Đông bạn sẽ ngắm trọn thị trấn Mộc Châu.

Buổi trưa – chiều: Buổi trưa Blogdulich.edu.vn gợi ý cho bạn nhà hàng cá hồi Vườn Đào. 

Nhà hàng cá hồi Vườn Đào: Nhà hàng này sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng này có ưu điểm là tọa lạc ngay trên đường lớn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Đồ ăn tại quán thì không có gì để chê bởi menu đa dạng, hương vị đặc trưng không lẫn bất cứ nơi nào khác. Đã đến nhà hàng cá hồi Vườn Đào thì bạn nhất định phải thưởng thức món gỏi cá hồi tươi, ngon, ngọt ở đây nhé. Thêm một điều ấn tượng ở nhà hàng này nữa là bạn có thể mua cá đã được chế biến sẵn về làm quà hoặc nấu nướng theo sở thích của bản thân. 

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Hoa mận phủ trắng đồi tại Mộc Châu

Gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết dành cho hội bạn

Động Sơn Mộc Hương với những khối đá kì lạ, đầy hình thù

Thuê xe tại Mộc Châu

2.1 Xe máy

Đây là phương tiện di chuyển tại Mộc Châu được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đi xe máy không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn chủ động hơn trong việc tham quan các địa điểm nổi tiếng. Giá thuê xe máy trung bình ở Mộc Châu không quá cáo và thường rơi vào khoảng 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ngày.

Có hai địa chỉ cho thuê xe máy cực kỳ uy tín tại Mộc Châu mà bạn có thể tham khảo:

– Thuê xe máy Nhung 

Địa chỉ: Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0212 3866 690

– Thuê xe máy Mộc Châu

Địa chỉ: Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 038 3259 666

2.2 Taxi

Di chuyển bằng taxi là giải pháp dành cho những bạn có tay lái không vững, không biết lái xe hoặc đi theo nhóm đông người. Tuy di chuyển bằng taxi sẽ tốn kém rất nhiều tiền nhưng bù lại bạn sẽ tránh được nắng, mưa. Một vài hãng taxi được nhiều người tin chọn như:  Taxi Thảo Nguyên (SĐT: 02123.86.86.86), Taxi Mai Linh (SĐT: 02126.29.29.29), Taxi 87 (SĐT: 02123.87.87.87).

Dịch vụ lưu trú tại Mộc Châu

Bởi vì du lịch Mộc Châu đang ngày càng phát triển nên các loại hình nhà nghỉ, khách sạn ở đây cũng ngày một nhiều. Đa số các khách sạn tập trung tại trung tâm thị trấn Mộc Châu với mức giá cho thuê dao động từ 150.000 VNĐ – 500.000 VNĐ cho một đêm. 

3.1 Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu

– Địa chỉ : Ngã 3 Nông trường Mộc Châu, Đường Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La.

– Giá phòng tham khảo: 1000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ/đêm.

Khách sạn Mường Thanh được đánh giá là khách sạn đẹp nhất trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ở miền Bắc. Nằm ở vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan nổi tiếng nên có rất nhiều người lựa chọn khách sạn này. 

3.2 Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

– Địa chỉ : Tiểu khu 32, thị trấn nông trường Mộc Châu.

– Giá phòng tham khảo: từ 700.000 VNĐ/đêm trở lên

Khách sạn này nằm ngay ở sườn đồi và khách sạn 4 sao có không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh dành cho du khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. 

3.3 Khách sạn Sao Xanh

– Địa chỉ : Tiểu khu 14 – Km 82 Thị trấn Huyện Mộc Châu.

– Giá phòng tham khảo: từ 400.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ/đêm.

Tuy là khách sạn 3 sao, nhưng khách sạn sạn này có đến 6 tầng, hệ thống trang thiết bị vô cùng tiện nghi nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.  

3.4 Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Với mức giá dao động từ 600.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/đêm, khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích không gian xanh mướt, thoáng mát.

Vậy là Blogdulich.edu.vn đã gợi ý lịch trình Mộc Châu 2N1Đ chi tiết nhất dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị tại mảnh đất cao nguyên này. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn thân set kèo lên Mộc Châu ngay thôi nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *