Biệt thự 17 Cô Giang, điểm check in lãng mạn tại Đà Lạt

Biệt thự 17 Cô Giang là điểm check-in ấn tượng trong thành phố được nhiều bạn trẻ tìm đến khi du lịch Đà Lạt. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng vô cùng thích hợp cho các bức ảnh check-in ấn tượng.

Đà Lạt là thành phố mộng mơ với những điểm đến nhẹ nhàng nên thơ. Ngoài khung cảnh Hồ Tuyền Lâm trong trẻo và nhẹ nhàng, Đà Lạt còn có nhiều biệt thự cổ với vẻ đẹp ấn tượng, thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch đến đây chụp ảnh. Một trong những địa điểm với vẻ đẹp nổi bật ấy chính là Biệt thự 17 Cô Giang. Vậy điểm đến này có gì đặc biệt thu hút các tín đồ du lịch đến đây, hãy cùng chúng mình khám phá qua bộ ảnh của cô bạn Như Như Ý.

Biệt thự 17 Cô Giang và bộ ảnh của cô bạn Như Như Ý

1.1 Biệt thự 17 Cô Giang – Không gian kiến trúc lãng mạn giữa lòng Đà Lạt

Đường Cô Giang là nơi tập trung nhiều ngôi biệt thự cổ với phong cách kiến trúc lãng mạn, nhẹ nhàng, thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch đến đây chụp ảnh check-in. Một trong những công trình đặc biệt thu hút ấy chính là Biệt thự 17 Cô Giang với vẻ đẹp rạng rỡ, nên thơ.

Tương tự Dinh 3 Đà Lạt (Biệt Điện Vua Bảo Đại), Biệt thự 17 Cô Giang mang đậm nét kiến trúc theo phong cách Âu vô cùng phù hợp với vẻ đẹp mộng mơ của thành phố này. Dù đã trải qua biết bao năm tháng tồn tại, công trình này vẫn giữ được sự kiên cố, chắc chắn dù ít nhiều đã bị thời gian bào mòn.

Màu vàng của ngôi nhà cùng không gian xanh xung quanh khiến cho không gian nơi đây thêm phần lãng mạn, nên thơ. Góc ban công được uốn cong cùng một chậu cây lớn đặt phía trước như một nét chấm phá đầy ấn tượng.

Điểm tô thêm cho nét đẹp của tòa nhà này chính là hàng rào hoa hồng cực kỳ nên thơ lãng mạn. Vườn hoa ngát hương như làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng, yêu kiều hơn. Sắc hồng nhạt của những đóa hoa khiến bạn cảm thấy dễ chịu, yên bình hơn giữa không gian lộng lẫy, cổ kính này.

1.2 Bộ ảnh check-in tại Biệt thự 17 Cô Giang vô cùng ấn tượng của cô bạn Như Như Ý

Có lẽ Đà Lạt là một điểm đến quá quen thuộc với cô bạn Như Như Ý. Trong lần ghé qua thành phố này để chụp ảnh, cô bạn của chúng ta không lựa chọn những địa điểm quen thuộc như Hồ Xuân Hương hay Đồi Đa Phú mà dừng lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Biệt thự 17 Cô Giang. Bộ ảnh này đã làm toát lên một không gian cổ kính, xưa cũ trong kiến trúc mà ngôi nhà này sở hữu. Bộ ảnh được Như Như Ý chia sẻ trong cộng đồng Việt Nam Ơi và trang Instagram cá nhân của mình. Sau chia sẻ, bộ ảnh nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ trót lỡ đam mê du lịch tại thành phố ngàn hoa.

Tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của Biệt thự 17 Cô Giang qua bộ ảnh đến từ cô bạn Như Như Ý

Biệt thự 17 Cô Giang mang một vẻ đẹp cổ kính, yên lành rất đỗi nhẹ nhàng. Hãy cùng cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn khám phá vẻ đẹp ấy trong từng bức ảnh check-in cực ấn tượng đến từ cô bạn Như Như Ý.

Biệt thự 17 Cô Giang, điểm check in lãng mạn tại Đà Lạt

Không gian của Biệt thự 17 Cô Giang được bao phủ bởi những vườn hồng lãng mạn trên chiếc hàng rào nhỏ trắng tinh

Biệt thự 17 Cô Giang, điểm check in lãng mạn tại Đà Lạt

Không gian Biệt thự 17 Cô Giang khá cổ kính và mang đậm phong cách kiến trúc kiểu châu Âu

Biệt thự 17 Cô Giang, điểm check in lãng mạn tại Đà Lạt

Ban công của biệt thự này cũng là một góc ấn tượng trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà

Biệt thự 17 Cô Giang, điểm check in lãng mạn tại Đà Lạt

Sắc hồng thanh tao trong vườn nhà điểm xuyết cho không gian Biệt thự 17 Cô Giang thêm phần ấn tượng

Kết luận

Vẻ đẹp thanh tao và cổ kính của Biệt thự 17 Cô Giang được tác giả Như Như Ý mô tả vô cùng chi tiết trong từng bức ảnh check-in. Đây là một điểm đến lãng mạn mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch để khám phá mỗi khi có dịp về với thành phố Đà Lạt. Ngoài ra, nếu muốn khám phá thêm những điểm check-in ấn tượng tại Đà Lạt, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn để tìm hiểu nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *