Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Beautiful Moon Hoi An Villa nằm tọa lạc tại tại 134 Nguyễn Chí Thanh, Hội An cách trung tâm phố Hội cổ kính và bãi biển An Bàng xinh đẹp chỉ 15 phút lái xe. Không gian thư giãn, thoải mái rất thích hợp để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày bên cạnh gia đình và bạn bè với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 2 sao.

Giới thiệu về khu nghĩ dưỡng Beautiful Moon Hoi An Villa

Là một biệt thự xinh xắn nép mình trên con đường Nguyễn Chí Thanh, Beautiful Moon Hoi An Villa níu giữ bước chân bao du khách bởi sự tận tâm, nhiệt tình trong thái độ phục vụ và các dịch vụ hấp dẫn đạt chuẩn 2 sao. Không gian bên trong biệt thự được thiết kế với tông màu trắng tinh tế và điểm tô thêm sự ấm áp bằng màu nâu của gỗ, tất cả hài hòa tạo cho du khách cảm giác thanh lịch, ấm cúng.

Địa chỉ: 434 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hội An, tỉnh quảng Nam, Việt Nam.

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Khoảng giá: 400.000 VND – 600.000 VND/đêm

Bạn có thể đặt phòng trên các kênh OTA (Online Travel Agent). Mức giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và thời điểm đặt phòng của bạn.

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Biệt thự được thiết kế khá đơn giản, thanh lịch. Quầy lễ tân luôn phục vụ 24/24 giúp giải đáp các thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của du khách. Khi đặt phòng tại đây, bạn có thể chọn tham gia nhiều dịch vụ hấp dẫn hoặc các gói tour tham quan, khám phá phố cổ Hội An với nhiều hoạt động, trò chơi thú vị.

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Beautiful Moon Hoi an Villa – Biệt thự xinh đẹp tọa lạc tại phố cổ Hội An

Phảng phất nét đẹp cổ kính, hoài niệm của làng quê Hội An, nội thất bên trong khu biệt thự hầu hết đều được làm từ chất liệu gỗ. Khi bước vào bên trong sảnh, bạn sẽ được lạc vào không gian Hội An thanh bình, yên ả. 

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Nội thất bên trong biệt thự hầu hết đều được làm bằng gỗ phảng phát vẻ cổ kính của phố Hội

Xen lẫn vẻ đẹp truyền thống chính là không gian hiện đại được thiết kế hài hòa tại nhà hàng bên trong Beautiful Moon Hoi An. Với màu đen trắng kết hợp, không gian nơi đây mang vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa huyền bí. Đặc biệt là thiết kế ô cửa sổ làm bằng kính nên nơi đây tràn ngập ánh sáng tự nhiên, sáng bừng cả một góc trời.

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Không gian cổ điển xen lẫn hiện đại là nét chấm phá độc đáo trong bức tranh biệt thự ánh trăng

Nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế, Beautiful Moon hoi An Villa hòa mình vào nhịp sống của phố cổ Hội An, đưa du khách trở về một Hội An cổ xưa với lối kiến trúc cổ điển truyền thống. Đồng thời đem cả nét đẹp hiện đại quyện hòa tạo nên một không gian đơn giản nhưng độc đáo, thú vị chạm đến trái tim từng du khách.

Các hạng phòng tại Beautiful Moon Hoi An

2.1 Phòng Standard

Là loại phòng tiêu chuẩn với diện tích nhỏ gọn thích hợp cho các chuyến đi từ 1-2 người. Căn phòng nhỏ ấm áp có không gian khá lãng mạn, ô cửa làm bằng kính trong suốt giúp phòng đón được ánh sáng tự nhiên. Lựa chọn căn phòng này sẽ giúp hai bạn có chuyến hành trình tuyệt vời, được gần gũi với thiên nhiên và bầu không khí Hội An

Giường: 01 giường đôi

Tiện nghi: Phòng tắm riêng, máy lạnh, ti vi truyền hình cáp, bar mini, wifi miễn phí,…

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Phòng Standard có diện tích nhỏ gọn thích hợp cho chuyến đi độc hành hoặc hai người

2.2 Phòng Superior

Phòng Superior được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, hiện đại để đem đến sự thoải mái, tiện nghi nhất có thể cho du khách. Phòng được bố trí 01 giường đôi, có phòng tắm riêng và view ngắm nhìn toàn cảnh miền quê Hội An từ trên cao.

Giường: 01 giường đôi

Tiện nghi: Phòng tắm riêng, máy lạnh, wifi miễn phí, ti vi màn hình phẳng, quầy bar mini,…

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Phòng Superior được bày trí 01 giường đôi, thiết kế đơn giản, tinh tế

2.3 Phòng gia đình

Phòng gia đình được thiết kế diện tích rộng hơn các hạng phòng khác, thích hợp cho các chuyến đi từ 3 người. Dịch vụ phòng tại Beautiful Moon Hoi An nhận được nhiều lời khen tích cực từ du khách bởi sự chu đáo, tận tình. Căn phòng luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dọn dẹp sạch sẽ, tươm tất giúp bạn thoải mái tận hưởng, thư giãn trong không gian riêng tư.

Giường: 01 giường đôi và 01 giường đơn

Tiện nghi: Phòng tắm riêng, máy lạnh, ti vi màn hình phẳng, quầy bar mini, wifi miễn phí,…

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Dịch vụ lau dọn phòng và giặt ủi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách

Giá cả tại Beautiful Moon hoi An Villa rất phải chăng, dao động từ 400.000 VND – 600.000 VND/đêm, cực kỳ thích hợp cho những du khách yêu thích sự tự do, muốn trải nghiệm cuộc sống tại Hội An với chi phí hợp lý, vừa túi tiền.

Các dịch vụ nổi bật tại Beautiful Moon Hoi An Villa

3.1 Dịch vụ thuê xe đạp

Tận hưởng chuyến hành trình khám phá Hội An bằng xe đạp chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Beautiful Moon Hoi An Villa, bạn có thể thuê xe đạp để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hội An, hoặc các địa điểm tham quan nổi tiếng khác. Cảm giác đạp xe trong tiết trời mát mẻ, hòa mình vào nhịp sống Hội An sẽ khiến bạn thích thú, khó quên.

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Tại Beautiful Moon Hoi An Villa có dịch vụ thuê xe đạp dạo quanh phố cổ Hội An

3.2 Nhà hàng ngay trong khu biệt thự

Nhà hàng tại Beautiful Moon Hoi An Villa phục vụ các món kiểu Á, đặc biệt là đa dạng các món ăn truyền thống của miền quê Hội An. Nhà hàng được thiết kế nằm cạnh một hồ cá xinh đẹp với những ô cửa kính đón ánh sáng tự nhiên. Tận hưởng bữa ăn trong không gian lý tưởng này càng giúp du khách thêm ngon miệng.

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Nhà hàng tại Beautiful Moon Hoi An Villa phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống của nền ẩm thực Việt Nam

3.3 Các tour tham quan hấp dẫn

Những gói tour du lịch được Beautiful Moon Hoi An Villa soạn sẵn lịch trình rất được lòng du khách. Khi tham gia các tour trọn gói, bạn sẽ được khám phá, tìm hiểu về nền văn hóa đặc sắc của phố Hội, tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và đặc biệt là được trải nghiệm đa dạng trò chơi thú vị, bổ ích.

Beautiful Moon Hoi An Villa – Biệt thự ánh trăng xinh đẹp tại Hội An

Nhiều hoạt động vui chơi thú vị như thả đèn hoa đăng, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An

Nằm nép mình bên cạnh phố Hội cổ kính, Beautiful Moon Hoi An Villa vừa xinh đẹp, lại vừa đơn giản, bình dị níu giữ bước chân du khách. Nếu đã đến lên lịch trình cho chuyến khám phá Hội An sắp tới, bạn đừng quên bỏ túi Beautiful Moon Hoi An Villa nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *