An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

An Bang Sunrise Beach Bungalow cung cấp chỗ nghỉ chân tại Hội An. Nơi đây chỉ cách bãi biển An Bàng 300 mét và có khung cảnh đẹp tựa như một làng quê nhỏ thanh bình. Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây cùng gia đình, bạn bè sẽ giúp bạn tận hưởng một chuyến đi thú vị và những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Giới thiệu về An Bang Sunrise Beach Bungalow

Nằm tọa lạc cách bãi biển An Bàng chỉ 300 mét, An Bang Sunrise Beach Bungalow mang đến chỗ nghỉ qua đêm tuyệt vời tại Hội An. Với khung cảnh thanh bình tựa như một làng quê yên ả, khu nghỉ dưỡng tạo cho du khách trải nghiệm hòa mình vào đời sống hằng ngày của người dân Hội An một cách chân thật, gần gũi nhất.

Địa chỉ: Block 9, An Bàng, Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Số điện thoại: 0122 951 6552

Website: https://www.facebook.com/An-Bang-Sunrise-Beach-Bungalow-191840447910095/

Khoảng giá: 150.000 VND – 2.000.000 VND/đêm

Bạn có thể đặt phòng trên các kênh OTA (Online Travel Agent). Mức giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và thời điểm đặt hàng của bạn.

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung và sử dụng bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên.

Tất cả các phòng tại đây đều đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Một số phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách và ban công hoặc sân hiên mở ra quang cảnh khu vườn. Các phòng tắm riêng đi kèm dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

An Bang Sunrise Bungalow nếp mình yên ả bên cạnh bãi biển An Bàng xinh đẹp

Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ và sẵn sàng giải đáp thắc mắc hoặc phục vụ khi nhu khách có nhu cầu. Tại đây bạn cũng có thể đặt tour tham quan những địa danh nổi tiếng tại Hội An hoặc các dịch vụ vệ sinh, giặt ủi khác.

Khu vườn tại An Bang Sunrise Bungalow được trang trí với nhiều loại cây cảnh. Tất cả tạo nên một không gian xanh mát, trong lành mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách. Nếu bạn đang muốn đi trốn sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì chắc chắn không thể bỏ qua An Bang Sunrise Beach Bungalow.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Khu vườn nhỏ tại An Bang Sunrise Beach Bungalow được trang trí với nhiều loại cây cảnh xĩnh xắn

Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể đi bộ đến bãi biển an Bàng xinh đẹp. Hoặc nếu muốn khám phá phố cổ Hội An thì có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đạp tại đây. Ngoài ra quanh khu nghi dưỡng cũng có khá nhiều nhà hàng và một chợ hải sản để bạn có thể trổ tài nấu nướng và thưởng thức các món ăn đặc sản tại phố cổ Hội An.

Nếu như đã thấm mệt nhoài với một ngày tham quan dài đằng đẵng, về lại An Bang Sunrise Beach Bungalow, bạn sẽ được thả mình thư giãn trên chiếc giường êm ái. Ngồi hóng mát ngoài hiên nhà và đùa giỡn cùng cơn gió khe khẽ thoáng bay qua.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Là nơi tuyệt vời để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày tham quan phố cổ thấm mệt

Đi trốn khỏi khói bụi thành phố, hòa mình vào làng quê Hội An vừa thanh bình, vừa cổ kính, An Bang Sunrise Beach Bungalow đưa bạn hóa thân vào đời sống bình dị, dân dã của miền quê nơi đây. Một trải nghiệm tuyệt vời để bạn hòa nhập và hiểu hơn về người dân phố cổ, mảnh đất Hội An.

Các hạng phòng tại An Bang Sunrise Beach Bungalow

2.1 Villa tại An Bang Sunrise Beach Bungalow

Được thiết kế như một căn nhà xinh xắn tại An Bang Sunrise Beach Bungalow, phòng Villa có diện tích rộng với khoảng sân bên ngoài xinh xắn. Trong phòng được bày trí từ 01 đến 02 giường đôi thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng từ 3 người. Không gian bên trong căn phòng được thiết kế giản đơn với đầy đủ tiện nghi đem đến sự thoải mái cho du khách.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Phòng Villa có diện tích rộng và khu vườn nhỏ bên ngoài, được bố trí đầy đủ tiện nghi cho du khách

Phòng tắm tại đây được thiết kế vô cùng chanh sả với nền đá cẩm thạch. Trong phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sữa tắm,…thoải mái cho du khách sử dụng. Tất cả quyện hòa tạo nên những phút giây thư giãn hạnh phúc.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Phòng tắm thiết kế cực chanh sả với đầy đủ đồ dùng cần thiết cho du khách thoải mái sử dụng

Nếu bạn yêu thích được hòa mình cùng thiên nhiên, cây cỏ hay đang chuẩn bị lên kế hoạch cho những chuyến đi đông người, phòng Villa chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn sớm mai tỉnh giấc trong khung cảnh yên bình, lắng nghe tiếng chim hót hoặc đón từng đợt gió mát lành tại làng quê yên ả.

2.2 Bungalow tại Ab Bang Sunrise Beach Bungalow

Bungalow của khu nghỉ dưỡng thường nằm trên tầng với không gian vừa đủ cho những chuyến đi từ 2 người. Tại các phòng này còn có ban công có thể ngắm nhìn ra khu vườn xinh đẹp hay phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh biển An Bàng thơ mộng. Không thua kém các hạng phòng khác, tiện nghi tại Bungalow cũng được trang bị đầy đủ mang đến sự thoải mái, hài lòng cho du khách.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Bungalow nằm trên tầng thường có ban công ngắm nhìn được khu vườn và cảnh biển An Bàng

Sự hài hòa giữa các tông màu tạo nên không gian Hội An ấm cúng. Nền sàn nhà được làm bằng gỗ êm ái điểm tô cho căn phòng thêm sự rộng rãi. Tại bungalow được bố trí 01 giường đôi và có bàn ghế trong phòng để tiếp khách. 

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Bungalow có thiết kế hài hòa tạo cảm giác ấm cúng thích hợp cho các cặp đôi

Căn phòng nhỏ nhắn, xinh xắn này rất thích hợp cho các cặp đôi lựa chọn đến đây để nghỉ dưỡng. Từ khung cảnh bên ngoài đến không gian bên trong căn phòng đều sẽ làm bạn hài lòng, góp phần lưu giữ cho bạn và người thương những khoảng khắc hạnh phúc trọn vẹn.

Các dịch vụ khác tại An Bang Sunrise Beach Bungalow

3.1 Dịch vụ vệ sinh

Phòng tại khu nghỉ dưỡng luôn được dọn dẹp mỗi ngày nên vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Với phương châm mang đến sự thoải mái cho du khách hệt như đang ở nhà, chất lượng phục vụ tại đây cực kỳ tốt đạt chuẩn 2 sao Hội An. Được nhiều du khách đánh giá tích cực trên các kênh OTA (Online Travel Agent), nơi đây chắc chắn là nơi bạn bạ nên ghé qua khi đặt chân đến Hội An.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Dịch vụ vệ sinh phòng ốc mỗi ngày vô cùng sạch sẽ, gọn gàng tạo cảm giác thoải mái cho du khách

Bên cạnh đó, sự thân thiện của nhân viên tại khu nghỉ dưỡng cũng góp phần cho chuyến đi của bạn thêm ngọt ngào. Với sự tận tâm, nhiệt tình, nhân viên tại đây luôn có mặt 24/7 giúp bạn giải quyết những vấn đề gặp phải hoặc cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Không gì thích hơn là trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời, thân thiện trong những chuyến hành trình.

3.2 Dịch vụ bữa sáng

Tại An Bang Sunrise Beach Bungalow có phục vụ bữa sáng với thực đơn đa dạng, phong phú. Mỗi sáng khi bạn thức dậy tại đây sẽ được thưởng thức một món ăn khác nhau với nhiều hương vị và cách chế biến. Đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực bởi mỗi sáng thức giấc, bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc của Hội An một cách sáng tạo, mới mẻ.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Dịch vụ bữa sáng miễn phí với nhiều món ăn đa dạng, phong phú của Hội An

Ngoài ra gần đây có khá nhiều nhà hàng ẩm thực nên bạn có thể thuê xe đạp di chuyển ra nhà hàng để dùng bữa xế, bữa tối. Sự tiện lợi này khiến nhiều du khách yêu thích bởi họ được trải nghiệm đa dạng các món ăn của Hội An hoặc các món kiểu Âu đặc biệt.

3.3 Tour tham quan đặc sắc

Khi đặt phòng tại An Bang Sunrise Beach Bungalow, bạn có thể đặt thêm các tour tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Hội An với chi phí hợp lý. Các tour tham quan đưa bạn về miền quê Hội An thanh mình, được hòa nhập, gần gũi hơn với đời sống của người dân địa phương thông qua nhiều trò chơi thú vị và các hoạt động bổ ích. Sẽ là một tiếc nuối lớn cho du khách nếu như bỏ qua hành trình khám phá phố cổ Hội An xinh đẹp.

An Bang Sunrise Beach Bungalow – Bungalow thân thiện cạnh bãi biển An Bàng

Nhiều tour tham quan đặc sắc với những hoạt động trải nghiệm thú vị, bổ ích tại Hội An

Hòa mình vào làng quê Hội An thanh bình, sống bình dị, dân dã trong những chuỗi ngày khám phá mảnh đất Hội An cổ kính, An Bang Sunrise Beach Bungalow đưa bạn đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nằm cạnh bên bãi biển An Bàng thơ mộng, khu nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách bởi sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên phục vụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *