C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu với không gian ẩm thực mang hơi hướng đặc trưng của Trung Hoa chính là cái tên cực hot trong thời gian gần đây. Nhà hàng khoác lên mình tấm áo hiện đại, tinh tế nhưng cũng giữ được sự tinh túy, nét đặc sắc của kiến trúc Trung Hoa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí ấm cúng, dễ chịu cùng hương vị các món ăn ngon quên lối về.

Tổng quan về C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu nằm trong chuỗi nhà hàng của dự án C-Concept. Đây chính là một điểm đến khá nổi tiếng để khám phá Vũng Tàu bắt đầu từ năm 2018. Dấu ấn trong thiết kế của C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu chính là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế, hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng đặc trưng của Trung Hoa. Không chỉ là nơi để thưởng thức các bữa ăn Trung Hoa đặc sắc, nhà hàng còn là điểm đến sống ảo yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Địa chỉ: 476 Thống Nhất, phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giờ mở cửa:

+ Sáng: 10:00 – 14:00

+ Chiều: 17:00 – 22:00 (ngưng nhận order từ 21:30)

Số điện thoại: 0254 7301 689

E-mail liên hệ: theonlyway@theonlyway.com.vn

Fanpage: C.TAO – Chinese Restaurant (Vũng Tàu)

Website: http://www.ctao.com.vn/ 

Giá tham khảo: 45.000 VNĐ – 888.000 VNĐ

Đặc biệt ngay trong cách đặt tên, T.A.O chính là viết tắt của 3 từ Taste (Hương vị), Asian (Châu Á) và Original (Nguyên bản). Đây cũng chính là phương châm phục vụ khách hàng của chuỗi nhà hàng C.TAO – Chinese Restaurant.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu là nơi để thưởng thức các bữa ăn Trung Hoa đặc sắc và là điểm đến sống ảo yêu thích của nhiều bạn trẻ

Không gian C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu sử dụng gam màu nâu trầm làm chủ đạo. Điểm nhấn chính là những chiếc đèn lồng mây tre đan với ánh đèn vàng lấp lánh tạo nên được không gian ấm áp, không cầu kì mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng.

không gian rộng rãi, thoáng mát tại nhà hàng còn giúp thực khách thưởng thức ẩm thực trong sự thoải mái. Nhân viên tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu được trang bị đầy đủ kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp nhằm giúp mang đến cho thực khách sự trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa tốt nhất giữa lòng thành phố Vũng Tàu.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Không gian C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu sử dụng gam màu nâu trầm làm chủ đạo với điểm nhấn chính là những chiếc đèn lồng mây tre đan

Tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu, nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ càng, đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị trong cách chế biến các món ăn. Sự tậm tâm trong cách tìm tòi công thức và chế biến giúp C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu được nhiều thực khách tin tưởng. Các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được nét tinh túy, đặc sắc của văn hóa ẩm thực Trung Hoa.

Là một điểm đến yêu thích của du khách gần xa, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đến một không gian trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa vô cùng đặc biệt tại Vũng Tàu. Giá cả tại nhà hàng phải chăng, tương xứng với chất lượng nên nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ thực khách.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Các món ăn tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được nét tinh túy, đặc sắc của văn hóa ẩm thực Trung Hoa

Các món ăn Trung Hoa nổi bật tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu

2.1 Dim Sum – Bánh Xếp tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu

Cầu kì, lâu đời, đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Trung Hoa và Dim sum được coi như một món ăn có đầy đủ ba tính chất ấy. Sự tinh tế của cả hương vị lẫn sự cầu kì trong cách làm món ăn này khiến cho Dim sum là một trong những món được người Trung Hoa yêu thích nhất. Cho dù vào thời điểm nào trong ngày, tại bất cứ đâu và bất kỳ cơ hội nào, người Trung Hoa đều có thể thưởng thức món ăn này.

Dim Sum tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu được chế biến đa dạng từ Dim sum Triều Châu, Dim sum hải sản, Dim sum gà cay, Dim sum thanh cua…Tất cả bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, nhìn thấy rõ màu sắc của nhân hải sản đầy ắp hoặc màu xanh của nhân rau bên trong.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Dim Sum tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu được chế biến đa dạng hợp khẩu vị người Việt

2.2 Mì kéo sợi Trung Hoa

Từng bước từ nhào bột, nặn bột, kéo và gấp để làm ra được món mì trứ danh này phải tốn rất nhiều công sức và đòi hỏi nhiều kĩ năng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đầu bếp tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu đủ làm bạn mê mẩn ngay từ bước đầu tiên là kéo sợi vô cùng điêu luyện.

Độc đáo, khác lạ, món mì kéo sợi tại đây níu chân thực khách không chỉ bởi hương vị mì tại đây mà còn bởi các màn trình diễn tung hứng của các đầu bếp với đôi bàn tay thoăn thoắt, những sợi mì mềm dai được tạo nên rất nhanh chóng. Khi ăn vào cảm nhận rõ ràng vị ngọt thanh, sợi mì dai dai với hương thơm đặc biệt từ nhiều loại nguyên liệu.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Mì kéo sợi Trung Hoa khi ăn vào cảm nhận rõ ràng vị ngọt thanh, sợi mì dai dai với hương thơm đặc biệt từ nhiều loại nguyên liệu

2.3 Các món ăn chay

Không thể thiếu trong thực đơn của các nhà hàng chính là các món ăn chay tốt cho sức khỏe. Tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu có phục vụ đa dạng các món chay như bí đỏ hồ lô, bánh cuốn sốt nấm Truffel, nấm bạch linh cải thìa sốt dầu hào…

Với tài nghệ của đầu bếp, các món ăn chay được chế biến ngon ngọt, vị thanh, ít dầu mỡ. Tất cả được kết hợp với các loại gia vị thích hợp làm cho món ăn càng thêm đậm đà. Nếu bạn yêu thích những món ăn chay và muốn tăng cường sức khỏe, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu có đủ thực đơn món chay để bạn thưởng thức.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Không thể thiếu trong thực đơn của C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu chính là các món ăn chay tốt cho sức khỏe

2.4 Cua miến tay cầm

Đến với thành phố biển, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn đặc sản Vũng Tàu, đặc biệt là hải sản tươi ngon. Tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu, thực đơn có bao gồm các món ăn chế biến từ hải sản. Tuy nhiên khác với những nhà hàng khác, các món hải sản tại đây được nấu với công thức, gia vị đặc biệt mang đậm nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa.

Cua miến tay cầm tại nhà hàng được chế biến no nê cho 2 người. Những sợi miến mềm mại, dai dai vừa phải, thấm đẫm gia vị ăn kèm với thịt Cua giòn ngọt vô cùng kích thích. Thưởng thức một đũa cua miến tay cầm chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, đưa bạn phiêu lưu về vùng đất Trung Hoa đầy thú vị.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Cua miến tay cầm được chế biến đến khi sợi miến mềm mại, dai dai vừa phải, thấm đẫm gia vị ăn kèm với thịt Cua giòn ngọt vô cùng kích thích

2.5 Nhiều loại thức uống khác nhau

Bên cạnh các món ăn đặc sắc, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn có nhiều loại trà truyền thống, trà pha chế và nhiều loại nước ép trái cây đầy bổ dưỡng. Bạn có thể gọi thêm thức uống để dùng kèm với bữa ăn chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa càng thêm đậm đà, ngọt vị.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Bên cạnh các món ăn đặc sắc, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn có nhiều loại trà truyền thống, trà pha chế và nhiều loại nước ép trái cây đầy bổ dưỡng

Một số hình ảnh nổi bật tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu

Từ phong cách thiết kế đến trang phục và cách phục vụ tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu đều toát lên được nền văn hóa đặc trưng của Trung Hoa. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách gần xa, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu ngày càng cố gắng hoàn thiện để đem đến cho du khách một điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Từ phong cách thiết kế đến trang phục và cách phục vụ tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu đều toát lên được nền văn hóa đặc trưng của Trung Hoa

Vào mỗi dịp đặc biệt, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn tổ chức nhiều sự kiện nổi bật như tặng hoa tri ân khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, hay chung tay phát gạo, lương thực miễn phí cho người dân địa phương. Tất cả đều tạo nên một ấn tượng đẹp trong lòng thực khách.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

Vào mỗi dịp đặc biệt, C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn tổ chức nhiều sự kiện nổi bật

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn là địa điểm yêu thích của các nhóm, gia đình để tổ chức các bữa tiệc nhỏ hay đơn thuần là dùng bữa cùng nhau. Không gian ấm áp nơi đây càng làm tăng tình cảm gia đình, giúp mọi người quây quần và gần gũi nhau hơn.

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu mang đậm nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa

C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu còn là địa điểm yêu thích của các nhóm, gia đình để tổ chức các bữa tiệc nhỏ hoặc dùng bữa cùng nhau

Sau khi thưởng thức bữa ăn Trung Hoa vô cùng đặc biệt tại C.TAO – Chinese Restaurant Vũng Tàu, bạn và gia đình có thể ghé tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu như Hồ Tràm Vũng Tàu, đảo Gò Găng…để chuyến đi trọn vẹn những kỉ niệm đáng nhớ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *