Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Nhà hàng Retro Steak Vũng Tàu là địa điểm chuyên phục vụ các món ngon phương Tây, đặc biệt là các món steak. Nhà hàng này mang phong cách retro cổ điển với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Cùng Blogdulich.edu.vn dạo quanh một vòng Retro nhé!

Retro Steak Vũng Tàu ở đâu?

Địa chỉ: 3A Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 093 636 69 83

Thời gian mở cửa: 9:30 đến 22:00

Giá trung bình: 65.000 đến 85.000 đồng/món

Trong lịch trình khám phá Vũng Tàu, thay vì thưởng thức các món hải sản quen thuộc tại các quán quen, bạn có thể tới một nhà hàng phong cách phương Tây để làm mới trải nghiệm ẩm thực của mình. Đến Vũng Tàu mà không biết ăn gì thì hãy đến với Retro Steak Vũng Tàu để ăn thử bít tết của họ. Thưởng thức đa dạng các món ăn, giao thoa phong cách ẩm thực là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.  

Retro Steak Vũng Tàu nằm bên dưới “Cỏ Mây Homestay” ngay hướng mặt tiền trên đường Nguyễn Trường Tộ. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách đúng với tên của nó “ Retro”. Tại đây bạn sẽ bắt gặp những loại đồ vật cũ nhưng đầy màu sắc. Nếu bạn vừa là tín đồ của những món bò đậm chất châu  Âu vừa yêu thích phong cách Retro thì không nên bỏ qua nhà hàng này.

Retro hấp dẫn du khách quốc tế bởi những món ăn giữ nguyên hương vị và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tuy diện tích không quá lớn nhưng Retro Steak Vũng Tàu luôn có sức hút với khách du lịch khi ghé thăm thành phố biển với menu đa dạng và giá cả phải chăng.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Retro Steak Vũng Tàu chủ yếu được thiết kế từ gỗ kết hợp các gam màu hài hòa

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Nhà hàng này cũng rất chú trọng trong việc xây dựng không gian xanh mát, hòa mình với thiên nhiên

Không gian tại Retro Steak Vũng Tàu

Retro Steak Vũng Tàu được nhiều du khách đánh giá là có không gian rộng rãi và khá sang trọng.  Khi bước chân đến nhà hàng này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với sự kết hợp tinh tế những gam màu: vàng, xanh lá, xanh dương… trên những khung cửa sổ đã cũ. Retro được bày trí bắt mắt, tinh tế và đặc biệt tại đây còn có rất nhiều khu vực lý tưởng để chị em sống ảo. Không gian ở đây cũng khá ấm cúng, có nhiều cây xanh bên trong nhà hàng đem lại không khí mát mẻ nhưng không kém phần trang nhã.

Retro cũng chia làm nhiều khu vực khác nhau. Sảnh chính chủ yếu phục vụ cho các du khách đặc biệt là du khách nước ngoài yêu thích sự thoáng mát, thoải mái, tự do. Nếu bạn đi cùng bạn bè, người thân hoặc người thương và cần sự riêng tư thì có thể lựa chọn những khu vực bên trong nhà hàng với những bàn nhỏ, yên tĩnh hơn. Nhà hàng  Retro Steak Vũng Tàu có sức lên tới 50 người lớn với nhiều bàn dài phù hợp cho những buổi gặp mặt, gặp gỡ bạn bè và tụ họp gia đình. Nếu bạn có buổi hội họp với quy mô lớn thì hãy gọi điện cho Retro để đặt bàn trước nhé.

Ngoài ra, Retro Steak Vũng Tàu cũng có một vỉa hè lớn trước nhà hàng dùng để đậu xe, vì vậy bạn không cần lo lắng vấn đề gửi xe khi đến đây nhé!

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Nhìn Retro Steak Vũng Tàu cứ ngỡ như đang lạc vào tiệm cà phê nào đó trên Đà Lạt

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Sảnh ngoài được nhiều du khách nước ngoài ưa thích vì sự thoáng mát

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Bãi đỗ xe cho mọi thực khách khi ghé thăm Retro Steak Vũng Tàu

Ẩm thực tại Retro Steak Vũng Tàu gồm có những gì?

Nhà hàng Retro hấp dẫn du khách quốc tế bởi những món ăn giữ nguyên hương vị và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tuy diện tích không quá lớn nhưng Retro Steak Vũng Tàu luôn có sức hút với khách du lịch khi ghé thăm thành phố biển. 

Retro đã được thành lập vào năm 2017, cách đây 4 năm với mục đích nhằm mang ẩm thực phương Tây đến gần hơn với người Việt. Menu ở đây rất đa dạng với hơn 30 món ngon Vũng Tàu, giá cả phải chăng cũng là lý do giữ chân khách hàng ghé đến Retro nhiều hơn.

3.1 Món khai vị

Trong lúc chờ đợi món chính thì bạn có thể thưởng thức trước một chén súp bí đỏ kèm bánh mì bơ tỏi hoặc lót bụng bằng các loại salad nhẹ nhàng như: salad dâu tằm, salad cá ngừ… Đặc biệt nếu gia đình bạn có con nhỏ thì Retro còn cung cấp thêm món khoai tây chiên để các bé nhấm nháp trước khi vào món chính.

Salad tại Retro được nhiều khách hàng ưa thích bởi độ tươi ngon và béo ngậy của nước sốt đi kèm. Các món khai vị cũng được bày trí rất bắt mắt và chuyên nghiệp.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Salad tươi ngon ăn kèm với thịt và nước sốt đặc trưng của Retro

3.2 Món chính tại  Retro Steak Vũng Tàu

Thời gian chờ đợi các món chính từ 20 – 30 phút, danh sách món ăn chính cực kỳ đa dạng. Ngoài món bò bít tết tạo nên thương hiệu của Retro Steak Vũng Tàu như: bò bít tết sốt phô mai, bò bít tết sốt tiêu, bò bít tết sốt cay… thì Retro còn nổi danh bởi các món ngon làm từ thịt gà: gà sốt dâu tằm, gà sốt vang hay gà sốt nấm. Không những thế, nhà hàng cũng đang gần mở rộng thực đơn với các món ăn được làm từ thịt cừu, thịt nai, đà điểu hay cá sấu. Món ăn tại Retro không chỉ ngon bởi nguyên liệu tươi sống, nhập khẩu từ nước ngoài mà còn được đánh giá cao bởi đa dạng phong cách chế biến. 

 Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp thì nhà hàng cũng chuyển sang giao hàng đến tận cho thực khách trên Now, Foody… Tuy gói mang về nhưng các món ăn vẫn chất lượng chẳng thua kém gì lúc ở nhà hàng, nhân viên cũng rất kỹ lưỡng và chu đáo trong khâu bao bọc thức ăn để đảm bảo thức ăn giữ được hương vị tươi ngon nhất.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Bít tết đương nhiên là món không thể thiếu tại nhà hàng này

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Thức ăn mang về cũng được nhân viên đóng gói cực kỳ cẩn thận và chu đáo

3.3 Món tráng miệng

Nhà hàng phục vụ các món tráng miệng đơn giản như: bánh flan, bánh kếp chuối socola bánh brulee hay yaourt dâu tằm phù hợp cho mọi độ tuổi từ nhỏ đến lớn đều có thể dùng được. Dù là món tráng miệng nhưng Retro cũng rất chú trọng trong việc bày trí món ăn, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các loại đồ uống như rượu vang, bia hay nước ngọt theo sở thích.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Món tráng miệng được bày trí đẹp mắt

Đánh giá tổng quan về nhà hàng Retro Steak Vũng Tàu

4.1 Về giá cả

Theo Blogdulich.edu.vn đánh giá, giá cả tại Retro rất hợp lý, phù hợp cho tất cả mọi người. Các món ăn dao động từ 65.000 – 80.000 đồng nhưng rất chất lượng. Nhà hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, tặng kèm khi đặt gói dịch vụ lớn. 

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Menu tại Retro Steak Vũng Tàu rất đa dạng và phong phú, giá cả lại rất phải chăng

4.2 Về chất lượng tại Retro Steak Vũng Tàu

Theo Foody.vn thì nhà hàng Retro được chấm 7.6/10 điểm, đa số khách hàng đều hài lòng về không gian, chất lượng món ăn cũng như giá cả ở đây.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Hình ảnh đánh giá của thực khách trên trang Foody.vn

Nhiều khách hàng không ngần ngại gửi lời khen đến nhà hàng trên trang Foody hay Fanpage cá nhân. Dưới đây là một số đánh giá nổi bật theo quan sát của Blogdulich.edu.vn:

– Các cặp đôi cũng để lại nhiều lời bình luận tích cực về quán.

– Chị Meo Cú hay anh Hoàng Dũng đều dành lời khen cho món bò bít tết và nhân viên ở đây.

Retro Steak Vũng Tàu – Nhà hàng steak mang phong cách cổ điển

Chị Meo Cú dành nhiều lời khen cho Retro Steak Vũng Tàu

– Chị Thanh Thảo còn không ngần ngại bày tỏ: “Quán mới mở, giá cả rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì những quán bò bít tết lâu năm tại Sài Gòn”.

Có thể thấy Retro Steak Vũng Tàu không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách quốc tế mà còn với du khách nước ngoài. Dù bạn đến đây để thưởng thức món ăn phương Tây hay món ăn Việt thì chắc chắn bạn cũng sẽ có những phút giây thư giãn, hạnh phúc trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Hy vọng những thông tin về nhà hàng Retro Steak Vũng Tàu mà Blogdulich.edu.vn vừa cung cấp sẽ có ích cho bạn trong những chuyến đi sắp đến. Đừng quên ghé thăm nhà hàng Retro trong hành trình di chuyển đến Vũng Tàu xinh đẹp nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *