The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

The House 36 nằm tọa lạc gần chợ đêm Hội An, là một homestay xinh xắn được ví như “ngôi nhà thứ hai” của du khách bởi sự tiện nghi, tự do đi lại và chủ nhà cực kỳ thân thiện. Mức giá phòng tại đây rất bình dân, tiết kiệm nhiều chi phí mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ khó quên.

Giới thiệu về The House 36 – Homestay xinh xắn tại Hội An

Khi đặt chân đến con đường 18 tháng 8, tấm bảng tên màu nâu bắt mắt thu hút sự chú ý của nhiều du khách với dòng chữ “The House 36”. Là một ngôi nhà nhỏ nằm giữa lòng Hội An, The House 36 nép mình với không gian thơ mộng chỉ toàn hoa. Không gian xanh được chị chủ tận tay nâng niu, chăm bón mang đến sự hữu tình, tuyệt đẹp khiến du khách như lạc vào một vườn hoa nhỏ cực xinh xắn.

Địa chỉ: Số 36 đường 18 tháng 8, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Số điện thoại: 091 240 0237

E-mail liên hệ: thehouse36hoian@gmail.com

Website: https://www.facebook.com/THE-HOUSE-36-1654227748173013/

Khoảng giá: 200.000 VND – 800.000 VND/đêm

Bạn có thể đặt phòng tại các kênh OTA (Online Travel Agent). Mức giá phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian đặt phòng của bạn.

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Nằm ở vị trí khá dễ tìm, The House 36 ghi dấu ấn trong lòng bao du khách với vẻ đẹp nên thơ giữa bức tranh làng quê Hội An yên bình. Khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi sự tươi mát, mới mẻ mà không gian xanh mang lại, sẵn sàng trải nghiệm làn gió mới và phiêu lưu vào bức tranh Hội An mộc mạc, bình dị.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

The House 36 nằm nép mình yên bình trên con đường nhỏ 18 tháng 8 của phố cổ Hội An

Ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến đây, The House 36 chào đón bạn với cổng vòm được trang trí bằng hoa thơ mộng. Những sắc hoa đỏ được tô điểm bởi ánh nắng của phố cổ Hội An trở thành nét chấm phá độc đáo trong bức họa vườn hoa nhỏ. Nơi đây cũng là một địa điểm chụp hình lý tưởng bởi ngay từ cổng vào đã có đủ view cực xịn để bạn tha hồ check-in “sống ảo”.

Càng bước vào bên trong, khu vườn hoa xinh xắn càng khiến bạn mê đắm không lối thoát. Nơi đây đặc biệt rất thích hợp với những du khách yêu hoa và thích chơi cây kiểng. Khung cảnh hòa hợp lại tạo nên một bức tranh lung linh, xinh đẹp khó có thể nào quên.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Cổng vào được trang trí bởi sắc hoa đỏ quyện cùng màu nắng vàng trông rất nên thơ

Tại The House 36, chị chủ nhà cực kỳ thân thiện mang đến sự thoải mái cho nhiều du khách đặt chân đến đây. Từng căn phòng tại đây cũng được vệ sinh có tốt để luôn giữ không gian được sạch sẽ, tươm tất, sẵn sàng chào đón khách bất kỳ lúc nào. Tuy chỉ là một Homestay nhỏ giữa lòng phố cổ nhưng The House 36 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng sẵn sàng đón chào khách đến tham quan

Để tạo được sự thoải mái tốt nhất cho du khách, tại The House 36 bạn có thể tự do ra vào với chìa khóa nhà tiện lợi. Gần homestay có một vài quán ăn, nhà hàng, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp để đến đó thưởng thức bữa tối hoặc dạo chợ đêm Hội An để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống về đêm đầy sinh động của phố Hội cổ kính.

Các hạng phòng tại The House 36

2.1 Phòng Superior giường đôi, có ban công tại The House 36

Trong những chuyến nghỉ dưỡng cùng người thương, phòng Superior chính là lựa chọn tốt nhất. Được thiết kế với không gian ấm cúng, tông đỏ vàng hòa quyện cùng sắc đèn màu cam tạo nên một khung cảnh lãng mạn ngay giữa phố Hội. Phòng Superior được bố trí một giường đôi đủ chỗ cho hai người nghỉ qua đêm. Tại mỗi phòng còn có ban công có thể nhìn ngắm ra sân vườn và thành phố về đêm cực lung linh, sống động.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng Superior tại The House 36 được thiết kế với không gian ấm cúng, lãng mạn cho các cặp đôi

Điểm cộng được nhiều du khách đánh giá tốt chính là chất lượng dọn dẹp phòng của homestay. Khi vừa bước vào phòng, bạn sẽ thoang thoảng được một hương thơm khá dễ chịu xua tan đi mệt mỏi. Từng ngóc ngách trong căn phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp mang lại trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là phòng tắm đầy đủ các vật dụng cần thiết và được thay khăn mới mỗi ngày.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Chất lượng phục vụ rất tốt với mong muốn đem lại sự thoải mái cho du khách tựa như ở nhà

2.2 Phòng Deluxe, có ban công

Điểm đặc biệt ở The House 36 đó là dù ở hạng phòng nào thì cũng có ban công có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố Hội thơ mộng. Sau một ngày dài tham quan mệt mỏi, bạn trở về phòng thưởng thức thức uống mát lành, ngọt dịu, chiêm ngưỡng bức tranh phố cổ Hội An về đêm vừa lung linh, sống động. Cảm nhận từng cơn gió mát lành mang hương vị của làng quê cổ kính len lỏi vào trong cơ thể, xoa dịu đi sự mệt nhoài những ngày qua.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng Deluxe được thiết kế rộng rãi, có ban công nhìn ra được thành phố Hội An về đêm cực lung linh, sinh động

Ngoài ra trên đầu giường mỗi phòng đều được treo một bức tranh phong cảnh. Thiết kế này mang đến cho căn phòng sự tươi mới, không bị tù túng, bó buộc trong một không gian hẹp. Đồng thời cũng là điểm nhấn trên bức trường trắng thanh lịch, trang nhã. Sự bình dị của Hội An cứ thế len lỏi vào trong từng ngóc ngách của căn phòng, khiến bạn không khỏi đê mê, say đắm.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Bức tranh phong cảnh được treo đầu giường tạo nên điểm nhấn giữa bức tường trắng thanh lịch

2.3 Phòng Superior 2 giường đơn

Được bố trí với 2 giường đơn, phòng Superior 2 giường đơn được thiết kế phù hợp cho chuyến vi vu của những cặp bạn thân. Căn phòng nhỏ gọn, xinh xắn được bố trí hợp lý mang đến sự ngăn ngắn, gọn gàng. Cũng như bao căn phòng khác tại The House 36, phòng Superior 2 giường đơn cũng mang đậm bản sắc của phố cổ với nhiều vật dụng được làm từ gỗ, xinh xắn.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng superior 2 giường đơn nhỏ gọn, xinh xắn được thiết kế phù hợp cho những chuyến vi vu cùng bạn thân

Phòng tắm tại The House 36 khoác lên mình thanh lịch, tinh tế với màu sắc giản đơn. Bồn tắm được đặt ở mỗi phòng giúp bạn có thêm không gian để tận hưởng, thư giãn trong sự “chanh sả” không kém gì ở các khách sạn khác. Tất cả hòa đều sẽ góp phần tạo nên những khoảng khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hội An.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng tắm thiết kế chanh sả giúp bạn có thêm không gian thư giãn, tận hưởng

Những tiện nghi khác

3.1 Thuê xe đạp

Bởi vì The House 36 nằm khá gần với chợ đêm Hội An và các địa điểm du lịch khác nên thay vì chọn taxi hoặc đi xe máy, bạn có thể thuê xe đạp để di chuyển mà vẫn không tốn quá nhiều thời gian. Đây cũng là hình thức di chuyển được nhiều du khách yêu thích bởi họ mong muốn trải nghiệm được sự tự do, hòa mình vào cuộc sống của Hội An cổ kính.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Dịch vụ thuê xe đạp tại The House 36 giúp du khách thỏa thích khám phá phố cổ Hội An

3.2 Phòng bếp tiện nghi

Giống như nhiều Homestay khác, tại The House 36 có phòng bếp với đầy đủ vật dụng cần thiết để bạn thỏa sức nấu nướng, tự do hệt như ở nhà. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn trải nghiệm ẩm thực tại Hội An thì có thể tìm hỏi chị chủ homestay thân thiện. Chủ Homestay có thể hướng dẫn hoặc cho bạn thêm nhiều địa điểm khác để bạn đến trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc chuẩn phố cổ.

The House 36 – Cực chill tại khách sạn 2 sao Hội An

Phòng bếp tiện nghi với đầy đủ vật dụng cần thiết cho bạn thoải mái nấu nướng như ở nhà

Dẫu có đi đâu cũng không bằng được về nhà, đến với The House 36, bạn sẽ được “trở về nhà” đúng nghĩa. Giữa muôn vàn khách sạn năm sao hay những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, The House 36 mang nét đẹp bình dị của Hội An âm thầm chạm đến trái tim của biết bao du khách. Nếu bạn không thích sự ồn ào và mong muốn trải nghiệm một Hội An thật sự thanh bình, yên ả thì đừng quên ghé đến The House 36. Chị chủ nhà thân thiện và khu vườn hoa thơ mộng luôn sẵn sàng đón chào bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *