Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Quả thật Sapa luôn rất biết cách níu chân những bạn trẻ đã từng một lần đến với thành phố quanh năm bồng bềnh giữa trời mây lãng đãng. Nổi bật với khung cảnh đẹp nao lòng người, giờ đây, Sapa còn có cả một loạt những khách sạn xứng tầm ‘đỉnh của chóp’ với khuôn viên hệt như trong những câu chuyện cổ tích. Và ở đấy, nổi bật hơn hẳn ắt không thể không nhắc đến KK Sapa, khách sạn đặc biệt mà ngay cả blogger Tô Đi Đâu cũng phải xiêu lòng khi dừng chân nán lại.

Sapa quả thật rất may mắn khi được Mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng vô vàn khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ với nào sự hùng vĩ đến nghẹt thở nơi dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp, nào thơ mộng tựa chốn bồng lai tiên cảnh nơi bản Cát Cát, bản Tả Van khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp bình dị, hoang sơ của những buôn làng nhỏ tại thành phố, với nào thung lũng Mường Hoa cùng những thửa ruộng bậc thang tựa ‘tấm lụa đào’ uốn lượn mềm mại nơi triền đồi thoai thoải khoác lên mình tấm áo xanh rì của mạ non mới cấy hay vàng rực của những hoa lúa trổ đòng đòng trĩu nặng. Hoặc là một đỉnh Fansipan quanh năm kiêu hãnh đứng vững trong sương gió nơi địa đầu Tổ quốc với lá cờ đỏ tung bay đầy tự hào cùng quần thể khu du lịch tâm linh Sunworld Fansipan Legend hiện đại với những trò chơi và hoạt động, lễ hội đặc sắc. Và sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu như không nhắc đến những bản làng người dân tộc thiểu số nằm yên bình giữa chốn non cao Tây Bắc với những con người chân chất, hiền lành đôn hậu với nếp sống bình dị mặc năm tháng thoi đưa cùng vẻ đẹp văn hóa đậm đà, đa dạng và vô vàn những món ăn thấm đượm hương vị địa phương, ai trót ăn một lần sẽ mãi nhớ nhớ hoài với thắng cố ngựa, thịt gà đồi, thịt lợn bản cắp nách, thịt trâu gác bếp, lẩu cá hồi, cá tầm và cả dư vị cay nồng nơi đầu lưỡi của từng hớp rượu táo mèo truyền thống.

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Sapa vốn nhận được nhiều sự ưu ái của mọi người bởi vẻ đẹp nao lòng của thành phố thoắt ẩn thoắt ẩn giữa trời mây bồng bềnh

Nếu như trước kia mọi người thường nghĩ đến Sapa với khung cảnh tự nhiên đẹp nao lòng người nhưng phảng phất chút dư vị trầm buồn, giản dị và tách biệt hơn hẳn so với nhịp sống đô thị hiện đại thì giờ đây, với một khách sạn KK Sapa sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc giữa lòng thành phố, Sapa đã thật sự ‘vươn mình thức dậy’ với một làn gió mới hiện đại hơn, trẻ trung hơn hẳn ngày trước. Và trong hành trình về với Sapa xinh đẹp, blogger Tô Đi Đâu – cậu bạn trẻ với niềm đam mê được rong ruổi khắp mọi nẻo đường – đã lựa chọn KK Sapa làm điểm dừng chân. Được ví von như một thiên đường giữa lòng núi rừng Tây Bắc, KK Sapa đã khiến cho cậu bạn từng đi khắp nơi cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp hiện đại cùng dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp đúng chuẩn ‘sang – xịn – mịn’ tại đây. 

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Có một KK Sapa đẹp tựa tranh vẽ trong từng khung hình 

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Thả dáng bên lan can tại khách sạn thôi cũng đủ cho ra những quả ảnh ‘xịn căng đét’

Tô Đi Đâu chia sẻ rằng, chính phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với nội thất sang trọng đã tạo ra nét riêng biệt độc nhất vô nhị ở KK Sapa mà không nơi nào có được. Khách sạn 5 sao giữa lòng thành phố này là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất cho những ai muốn tìm lại cảm giác thoải mái và được tư do tận hưởng bầu không khí trong veo, mát mẻ và ngắm nhìn khung cảnh núi non trùng điệp cộm mác Tây Bắc trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp xứng tầm.

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Mỗi phòng tại khách sạn KK Sapa đều có ban công với một bộ bàn trà nhỏ cùng tầm nhìn cực thoáng đãng ra chốn núi non Tây Bắc trùng điệp hùng vĩ

Tuy có không gian gần gũi với thiên nhiên là thế nhưng điều đó không có nghĩa KK Sapa đánh mất đi sự sang trọng và đẳng cấp xứng tầm 5 sao vốn có của mình. Với sự kết hợp một cách cực kỳ tinh tế, khéo léo trong lối thiết kế đã mang đến cho KK Sapa không gian sang trọng, hiện đại với tầm nhìn cực xịn sò, quá thích hợp cho những bạn trẻ muốn đắm mình trong bầu không khí ‘chill’ hết nấc.

Hầu hết các phòng tại KK Sapa đều được thiết kế thêm phần ban công phía ngoài với tầm nhìn cực lý tưởng ra khung cảnh núi non Tây Bắc hùng vĩ, mang đến cơ hội cho những bạn trẻ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên ngay khi đang dừng chân tại khách sạn 5 sao. Chủ sở hữu quả thật rất tâm lý khi mỗi ban công của phòng đều được bày biện một bộ bàn ghế nhỏ, quá lý tưởng dành cho những bạn muốn nhâm nhi chút đồ uống, lắng nghe chút âm nhạc du dương hoặc đọc một quyển sách hay mà lâu rồi bản thân chưa rỗi rãi thời gian để đọc. Thưởng trà, nghe nhạc và đọc sách giữa khung cảnh nên thơ hữu tình, còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn thế nữa? Bật mí với bạn đây cũng là cách mà cậu bạn Tô Đi Đâu thực hiện để có những phút giây thư giãn và thả lỏng, ‘refresh’ bản thân sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Quả ảnh chụp tại ban công khách sạn cũng xịn sò ra phết bạn nhỉ

Không chỉ mang đến không gian ngắm cảnh ‘đỉnh của chóp’ với tầm nhìn lý tưởng và cực kỳ thoáng đãng, chiếc ban công nơi góc phòng tại KK Sapa còn là background chụp hình cực xịn sò nữa đó. Bạn chỉ việc thay bộ đồ vintage một tẹo, pose vài dáng xịn xịn một tẹo là đã có được một cơ số ảnh ‘căng đét’ tựa như những poster phim để tha hồ ‘post’ lên nào facebook, instagram và nhận được triệu like, triệu tim luôn nha!

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

KK Sapa nổi bật với phong cách thiết kế tinh tế, khéo léo và sang trọng bậc nhất

Đầu tư cho không gian phòng nghỉ sang xịn mịn là thế, không có nghĩa KK Sapa bỏ qua những tiện ích đặc biệt dành riêng cho những bạn trẻ tận hưởng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn đâu nha. Khách sạn KK Sapa còn có hẳn một quầy bar cực đỉnh, được bài trí với hoàn toàn các món đồ nội thất làm từ gỗ với tông nâu trầm ấm cúng, mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho khắp toàn bộ không gian bar.

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Quầy bar xịn ra trò trong khuôn viên khách sạn KK Sapa dành cho những bạn muốn chill hết nấc

Ngoài ra, nếu như bạn là một người theo chủ nghĩa đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa – là chỉ có ăn, chơi và ngủ thôi chứ chẳng buồn hoạt động gì luôn – thì khách sạn KK Sapa có hẳn một loạt tiểu cảnh đẹp như mơ để bạn tha hồ thả dáng ‘pose’ ảnh luôn chứ khỏi mất công vi vu đến những điểm tham quan khác tại địa phương luôn đó. Không biết bạn thế nào chứ đối với một ‘con sâu lười’ chính gốc như Blogdulich.edu.vn thì quả thật KK Sapa là thiên đường đúng nghĩa luôn, khỏi cần đi đâu vẫn có ngay ảnh đẹp, xịn quá thể luôn vậy đó!

Bạn ơi, blogger Tô Đi Đâu đã mê tít sự sang xịn mịn của KK Sapa rồi đó. Còn bạn thì sao?

Chiếc bàn ăn với view núi rừng trùng điệp thế này quả là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho những cặp đôi 

À, một điểm cộng cực lớn dành cho KK Sapa đó chính là khách sạn còn có hẳn một chương trình Honeymoon Packages dành tặng thay cho lời chúc phúc gửi đến các cặp đôi mới cưới nữa đó. 99 cặp đôi đăng ký chương trình đầu tiên sẽ được gảm hẳn 30% tiền phòng luôn, ái chà chà, nhanh tay ‘book’ phòng lẹ lẹ, sau đó cùng nửa kia kéo vali ra và đi hâm nóng tình cảm thôi bạn ơi. 

Thông tin về khách sạn KK Sapa:

Địa chỉ: số 036 Mường Hoa,  thành phố Sapa, tỉnh Lào Cai 

Số điện thoại: +84 (0) 214 379 8888

Facebook: https://www.facebook.com/KKSapahotel

Website: https://kksapahotel.com/

Email: reservation@kksapahotel.com – info@kksapahotel.com

Chẳng biết từ khi nào, khách sạn KK Sapa với không gian lãng mạn đẹp tựa tranh vẽ đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng và thân thuộc đối với những bạn trẻ có niềm đam mê rong ruổi khắp mọi nẻo đường và khám phá những vùng đất mới. Bạn ơi, cả blogger Tô Đi Đâu lẫn Blogdulich.edu.vn đã thật sự bị ‘chiếc’ view đỉnh cùng không gian nghỉ dưỡng sang trọng xứng tầm 5 sao của khách sạn KK Sapa hớp hồn rồi đó, vậy còn bạn thì sao nè? Sau khi đọc hết bài review này của tụi mình, bạn đã muốn ngay lập tức kéo vali ra và đi ngay đến KK Sapa chưa? Nếu có dịp dừng chân tại khách sạn đỉnh của chóp nằm giữa lòng Sapa quanh năm sương mù lãng đãng, nhớ kể cho Blogdulich.edu.vn nghe nữa nha bạn ơi, tụi mình vẫn đang đợi bạn đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *