CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

CJ Pub & Restaurant là một nhà hàng Á Âu nằm tọa lạc trên con đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu. Thực đơn tại nhà hàng đa phần là Pizza đủ loại với hương vị tuyệt hảo. Thưởng thức những chiếc bánh Pizza thơm lừng trong không gian âm nhạc vào mỗi cuối tuần tại nhà hàng chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn càng thêm đáng nhớ!

Tổng quan về CJ Pub & Restaurant

CJ Pub & Restaurant xinh đẹp nép mình trên con đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu. Nổi bật trên con phố đầy náo nhiệt, nhà hàng mang đến một không gian trải nghiệm ẩm thực vô cùng ấm áp, gần gũi. Tất cả tạo nên cho du khách gần xa cảm giác thoải mái, dễ chịu tựa như đang ở trong chính căn nhà thân yêu của mình.

CJ Pub & Restaurant chuyên phục vụ các món ăn đa dạng từ Á sang Âu và các loại bia thượng hạng. Nơi đây cũng là địa điểm yêu thích của các du khách nước ngoài bởi các món ăn hợp với khẩu vị và rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc gia đình, bữa ăn theo đoàn.

Địa chỉ: 100 đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Số điện thoại: 0254 3835 665

Khoảng giá: 50.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

E-mail liên hệ: hau.neu.bank@gmail.com

Fanpage: CJ Pub & Restaurant

CJ Pub & Restaurant còn nổi tiếng là địa điểm thưởng thức Pizza chuẩn hương vị Ý khi khám phá Vũng Tàu. Nhân viên tại đây khá dễ thương, thân thiện và nhiệt tình tạo nhiều ấn tượng tốt trong lòng mỗi du khách đã ghé đến nơi đây.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

CJ Pub & Restaurant với không gian ấm cúng, gần gũi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc gia đình, bữa ăn theo đoàn

Không quan quán được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc với những vật dụng có sẵn được tận dụng. Những lọ hoa được tận dụng từ những vỏ chai bia rỗng càng tạo nên điểm nhấn của CJ Pub & Restaurant. Ngoài ra trên các bức tường của nhà hàng còn treo khá nhiều ảnh kỉ niệm của các du khách, những chiếc áo đá banh sau mỗi trận xem bóng cùng nhau và ti tỉ những vật lưu niệm khác.

Nội thất trong nhà hàng khoác lên mình gam màu gỗ càng làm không gian quán tăng phần ấm cúng. Đây chính là một điểm đến tuyệt vời để bạn cùng gia đình tận hưởng bữa ăn và lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp trong chuyến đi tới Vũng Tàu.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Không quan quán được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc với những vật dụng có sẵn được tận dụng

Thực đơn tại CJ Pub & Restaurant chuyên phục vụ đa dạng các món Á Âu, đa phần là Pizza đủ loại. Hương vị Pizza tại đây được chế biến một cách tuyệt hảo, kỹ càng với công thức riêng biệt. Pizza tại nhà hàng được nhiều du khách đánh giá là đậm đà, vừa miệng, có cả Pizza mặn và chay theo yêu cầu của thực khách.

Giá cả tại CJ Pub & Restaurant tương xứng với chất lượng phục vụ. Du khách có thể yên tâm thưởng thức các món Pizza chuẩn hương vị Ý với mức giá cực kỳ phải chăng, dao động từ 130.000 VNĐ (size nhỏ) đến 220.000 VNĐ (size lớn). Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm khác để bữa ăn càng thêm ngon miệng.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Giá cả tại CJ Pub & Restaurant tương xứng với chất lượng phục vụ, dao động từ 130.000 VNĐ – 220.000 VNĐ

Thêm một điểm cộng cho CJ Pub & Restaurant trong lòng thực khách chính là nguyên liệu tại nhà hàng được chọn lọc khá kỹ càng, sơ chế gọn gàng, sạch sẽ. Các món ăn được chế biến và trang trí vô cùng đẹp mắt, không hề qua loa. Tại đây, du khách còn có thể tham gia trải nghiệm tự tay nấu nướng, chế biến các món ăn đơn giản dưới sự hướng dẫn của đầu bếp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức ẩm thực chất lượng, giá cả bình ổn và không gian quán ấm cúng, dễ chịu thì CJ Pub & Restaurant chính là gợi ý tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Thêm một điểm cộng cho CJ Pub & Restaurant trong lòng thực khách chính là nguyên liệu tại nhà hàng được chọn lọc khá kỹ càng, sơ chế gọn gàng, sạch sẽ

Các món ăn nổi bật tại CJ Pub & Restaurant

2.1 Pizza chuẩn hương vị Ý tại CJ Pub & Restaurant

Không hề ngoa khi nói Pizza tại CJ Pub & Restaurant vô cùng ngon, bắt mắt và hương vị tuyệt hảo khó quên. Đây cũng là món ăn nổi bật trong thực đơn của nhà hàng và được nhiều du khách lựa chọn. Pizza được nướng với nhiệt độ thích hợp, vỏ bánh giòn giòn, dai dai. Trên mặt bánh được phủ một lớp phô mai béo ngậy, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác như hải sản, rau xanh, cà chua…vô cùng đẹp mắt.

Nhắc đến Vũng Tàu là không thể bỏ qua các món đặc sản Vũng Tàu. Bên cạnh thực đơn các món Âu, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Việt hấp dẫn khác.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Pizza tại CJ Pub & Restaurant được chế biến vô cùng ngon, bắt mắt và hương vị tuyệt hảo khó quên

2.2 Cajun cream seafood tại CJ Pub & Restaurant

Là một trong những món ăn đặc biệt tại CJ Pub & Restaurant, Cajun cream seafood có vị cay cay, béo béo và thơm lừng hương thơm của bơ chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Đây là món ăn đặc biệt chỉ có tại CJ Pub & Restaurant, thường được các thực khách lựa chọn khi đến với nơi đây. Công thức đặc biệt của món này làm biết bao thực khách mê mẩn quên lối về. Chỉ cần nhìn một tô Cajun cream seafood với đầy ắp sốt kem và hải sản là đã đủ làm chiếc bụng đói cồn cào của bạn réo inh ỏi.

Điểm đặc biệt của món ăn này chính là được chế biến cùng với các loại hải sản tươi ngon tại Vũng Tàu. Thưởng thức một muỗng Cajun cream seafood, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn được hương vị độc đáo, lạ miệng điểm tô cùng vị ngọt khi nấu cùng hải sản tươi ngon.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Cajun cream seafood có vị cay cay, béo béo và thơm lừng hương thơm của bơ là một trong những món ăn đặc biệt tại CJ Pub & Restaurant

Những điểm nổi bật tại CJ Pub & Restaurant

3.1 Tận hưởng đêm nhạc cuối tuần tại CJ Pub & Restaurant

Vào mỗi cuối tuần tại CJ Pub & Restaurant thưởng tổ chức các đêm nhạc từ 7h30 – 22h00. Không gian âm nhạc quyện hòa tạo cho thực khách sự vui vẻ, thoải mái khi dùng bữa tại nhà hàng. Vào những dịp lễ hoặc dịp năm mới, các đêm nhạc thường diễn ra trễ hơn và tổ chức thêm nhiều trò chơi, hoạt động nổi bật khác.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn tạm “trốn” đi cuộc sống bộn bề bên ngoài thì nơi đây cực kỳ thích hợp để bạn ghé đến. Vừa thưởng thức âm nhạc, vừa tận hưởng các món ăn thơm ngon sẽ khiến bạn gạt bỏ hết mọi muộn phiền, hòa vào bầu không khí sôi động, vui vẻ tại CJ Pub & Restaurant.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Vào mỗi cuối tuần tại CJ Pub & Restaurant thưởng tổ chức các đêm nhạc từ 7h30 – 22h00

3.2 CJ Pub & Restaurant – Nơi lưu giữ những khoảng khắc đẹp của du khách

Với không gian ấm cúng, lại nằm nép mình yên tĩnh nơi thành phố nhộn nhịp, CJ Pub & Restaurant đem đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời, phút giây bình yên bên cạnh người thân, bạn bè. Từ người dân địa phương hay du khách nước ngoài khi ghé đến Vũng Tàu đều không quên “săn lùng” địa điểm này để trải nghiệm chuyến đi càng thêm đáng nhớ.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

CJ Pub & Restaurant – Nơi lưu giữ những khoảng khắc đẹp của du khách

Hầu như nơi đây lúc nào cũng tấp nập khách mỗi ngày. Đặc biệt là vào cuối tuần thì số lượng khách lại càng tăng lên vì thực khách đến không chỉ để ăn uống mà còn để thưởng thức âm nhạc. Chính nhờ những bữa tiệc âm nhạc rực rỡ sắc màu ấy mà gắn kết mọi người lại với nhau. Đã có rất nhiều tình bạn đẹp được bắt đầu từ chính nhà hàng nhỏ xinh này.

CJ Pub & Restaurant – Nhà hàng Pizza chuẩn vị Ý tọa lạc tại Vũng Tàu

Hầu như nơi đây lúc nào cũng tấp nập khách mỗi ngày, đặc biệt là vào cuối tuần thì số lượng khách lại càng tăng lên

Không phải là nhà hàng lớn hay nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu nhưng CJ Pub & Restaurant vẫn thành công ghi lại được dấu ấn riêng của mình trong lòng mỗi du khách đã ghé đến nơi đây. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn Á Âu tại Vũng Tàu như Matidas Pub Vũng Tàu để tô điểm thêm cho trải nghiệm ẩm thực của chính mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *