10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc xinh đẹp là điểm đến yêu thích của những tín đồ đam mê “sống ảo” và khám phá đó đây. Hãy cùng Blogdulich.edu.vn lên đường và check-in những điểm chụp ảnh đẹp mê ly tại thị trấn thơ mộng, lãng mạn này ngay hôm nay.

Tháp đồng hồ Venice – Điểm check-in nổi tiếng tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Vươn mình hiên ngang với độ cao 75 mét, Tháp đồng hồ Venice là một bản sao hoàn mỹ của tháp chuông St. Mark’s Campanile trứ danh tại thành phố Venice, nước Ý. Sừng sững ngay vị trí trung tâm, tháp đồng hồ được xây dựng bằng gạch đỏ đặc trưng, mang hơi thở kiến trúc châu u cổ điển.

Từng đường nét chạm trổ tinh xảo trên thân tháp gợi nhớ đến sự tỉ mỉ, khéo léo của những nghệ nhân xưa. Đứng dưới chân tháp đồng hồ, bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghi, bề thế của công trình. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, nhuộm tháp đồng hồ trong một màu vàng rực rỡ, tô điểm thêm nét lãng mạn cho khung cảnh Địa Trung Hải vốn đã thơ mộng.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Tháp đồng hồ Venice là một trong những điểm check-in nổi tiếng tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Bể bơi vô cực

Sau hành trình khám phá nét đẹp cổ kính của Tháp Đồng Hồ Venice, hãy đắm mình vào sự thư thái, sang trọng tại những bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc, trải nghiệm “bơi giữa biển trời” sẽ không còn là điều viển vông.

Với thiết kế tràn bờ tinh tế, hồ bơi vô cực tạo hiệu ứng thị giác như hòa làm một với đường chân trời mang đến cảm giác rộng lớn, bất tận. Thả mình thư giãn trên chiếc phao, bạn có thể ngắm nhìn mặt biển xanh ngọc lấp lánh, cảm nhận những cơn gió mát lành mơn trớn làn da. Xa xa, những du thuyền sang trọng lướt nhẹ trên sóng nước vẽ nên bức tranh phong cảnh hữu tình.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc, trải nghiệm “bơi giữa biển trời” sẽ không còn là điều viển vông

Check-in tại Thang rồng

Nếu bạn là tín đồ của những bức ảnh “so deep” trên mạng xã hội thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm check-in “hot” nhất thị trấn Địa Trung Hải khi du lịch Phú Quốc – Thang Rồng. Lấy cảm hứng từ con đường Lombard Street nổi tiếng ở San Francisco, Thang Rồng được thiết kế uốn lượn mềm mại với những bậc thang xếp chồng lên nhau.

Điểm nhấn đặc biệt của Thang Rồng chính là sắc màu rực rỡ của những khóm hoa tươi được trồng hai bên lối đi. Việc di chuyển trên Thang Rồng cũng là một trải nghiệm thú vị. Bước từng bước chậm rãi trên những bậc thang, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải thu nhỏ nhắn xinh xắn bên dưới.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Nếu bạn là tín đồ của những bức ảnh “so deep” trên mạng xã hội thì chắc chắn không thể bỏ qua Thang Rồng

Khải hoàn môn Gavi

Khải Hoàn môn Gavi lấy cảm hứng từ công trình cùng tên tại Milan, nước Ý sừng sững giữa lòng thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc như một lời chào đón nồng nhiệt. Từng chi tiết hoa văn được chạm trổ tỉ mỉ, kết hợp hài hòa với những gam màu bắt mắt tạo nên tổng thể kiến trúc khải hoàn môn độc đáo, ấn tượng.

Bước qua hai lối tam cấp dẫn lối xuống quảng trường, bạn sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa đặc sắc, các buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố ấn tượng. Đặc biệt, vào những dịp lễ hội, Khải Hoàn môn Gavi được trang hoàng lộng lẫy, lung linh ánh đèn.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Khải Hoàn môn Gavi sừng sững giữa lòng thị trấn Địa Trung Hải như một lời chào đón nồng nhiệt

Quảng trường La Mã – Ga An Thới Phú Quốc

Quảng trường La Mã – Ga An Thới Phú Quốc là điểm check-in tiếp theo tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc mà Blogdulich.edu.vn không thể bỏ qua. Quảng trường được thiết kế theo phong cách La Mã truyền thống với đài phun nước uy nghi làm điểm nhấn chính giữa. Xung quanh quảng trường là những dãy nhà hàng, quán cà phê theo phong cách Địa Trung Hải mang đến không gian thư giãn lý tưởng.

Đặc biệt, ga An Thới Phú Quốc nằm kế bên quảng trường lại mang hơi thở hiện đại. Đây là ga đi của cáp treo Hòn Thơm đưa bạn đến với những trải nghiệm mới mẻ. Sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của quảng trường La Mã và vẻ đẹp hiện đại của ga An Thới Phú Quốc tạo nên một điểm đến độc đáo, thú vị, đánh dấu sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Quảng trường La Mã – Ga An Thới Phú Quốc là điểm check-in lý tưởng tiếp theo tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Tàn tích Pompeii Địa Trung Hải

Nằm ẩn mình bên trong thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc là công trình Tàn tích Pompeii tái hiện lại một phần khung cảnh thành phố Pompeii cổ đại – thành phố La Mã bị núi lửa Vesuvius chôn vùi vào năm 79 sau Công nguyên. Những bức tường thành đổ nát cùng các mô hình nhà cửa được thiết kế tinh xảo mang đến cho bạn cảm giác như đang ngược dòng thời gian, trở về với quá khứ.

Dạo bước giữa Tàn tích Pompeii, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về thảm họa thiên nhiên kinh hoàng đã nhấn chìm thành phố này. Không chỉ vậy, công trình này còn là lời nhắc nhở về sự mong manh của cuộc sống, thôi thúc bạn trân trọng hiện tại.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Công trình Tàn tích Pompeii tái hiện lại một phần khung cảnh thành phố cổ đại này

Shophouse Sorento

Shophouse Sorento là dãy phố thương mại được thiết kế theo phong cách đặc trưng của vùng biển Sorento, nước Ý. Từng dãy shophouse xinh xắn với tông màu vàng chủ đạo, mái ngói đỏ tươi cùng những khung cửa sổ duyên dáng, tạo nên bức tranh phố biển Địa Trung Hải Phú Quốc rực rỡ.

Đi dạo trên con đường lát đá cuội, ngắm nhìn những cửa hàng bày biện sản phẩm lưu niệm, trang sức tinh xảo, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào một thị trấn cổ tích ven biển xinh đẹp. Đặc biệt, vào những buổi chiều tà, ánh hoàng hôn hắt lên những dãy shophouse, nhuộm cả khu phố trong một màu vàng óng. Không gian trở nên ma mị, huyền ảo càng khiến vẻ đẹp nơi đây hiện rõ.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Shophouse Sorento là dãy phố thương mại được thiết kế theo phong cách đặc trưng của vùng biển Sorento, nước Ý

Con đường gốm sứ

Con đường gốm sứ là điểm đến mới nổi tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc thu hút mọi người bởi vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Con đường dài hơn 100m được trang trí bởi hàng nghìn viên gốm sứ với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau tạo nên một bức tranh nghệ thuật vô cùng sống động.

Dạo bước trên con đường gốm sứ, bạn như lạc bước vào một thế giới cổ tích đầy màu sắc. Con đường gốm sứ không chỉ là điểm check-in “sống ảo” lý tưởng mà còn là nơi để bạn tìm hiểu về văn hóa và nghệ thuật của người dân Địa Trung Hải. Ngắm nhìn những viên gốm sứ đầy màu sắc, bạn sẽ cảm nhận được sự sáng tạo và tinh tế của những nghệ nhân gốm sứ nơi đây.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Con đường gốm sứ là điểm đến mới nổi tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc thu hút mọi người

Cầu Hôn Phú Quốc

Cầu Hôn Phú Quốc, kiệt tác kiến trúc lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu bất tử của Ngưu Lang Chức Nữ nhanh chóng trở thành biểu tượng lãng mạn hàng đầu của đảo ngọc. Với thiết kế hai nhánh cầu cong vươn ra từ bờ biển, cách điệu hình ảnh hai người đang dang tay ôm nhau, Cầu Hôn như một lời ca ngợi về tình yêu vĩnh cửu, vượt qua mọi khoảng cách.

Bước chân lên cầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển trời Phú Quốc thơ mộng. Gió biển mát lành lùa tóc, sóng vỗ rì rào như lời thì thầm của biển cả. Dừng chân tại điểm chạm của hai nhánh cầu nơi tượng trưng cho sự gắn kết của đôi lứa, bạn sẽ cảm nhận được sự thiêng liêng của tình yêu. Đặc biệt, vào buổi tối, Cầu Hôn được khoác lên mình tấm áo lung linh của hàng ngàn ánh đèn, tạo nên khung cảnh lãng mạn đến nao lòng.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Dù là cùng người thương hay du lịch một mình, Cầu Hôn Phú Quốc đều mang đến những trải nghiệm đáng nhớ

10 Bảo Tàng Sun Signature Gallery

Ẩn mình bên cạnh Cầu Hôn, Bảo tàng Sun Signature Gallery tựa như một ốc đảo nghệ thuật đưa bạn bước vào hành trình khám phá phong cách Mid-Century Modern (Kiến trúc Hiện Đại Giữa Thế Kỷ 20) đặc sắc. Với thiết kế không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, bảo tàng mang đến cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Bước vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp trước bộ sưu tập đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí mang đậm dấu ấn của phong cách Mid-Century Modern. Những đường nét thiết kế tối giản, tinh tế, kết hợp hài hòa với chất liệu gỗ, da, kim loại cao cấp, toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

10 điểm săn ảnh triệu like tại Địa Trung Hải Phú Quốc

Sun Signature Gallery còn là không gian diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật tại đây

Vậy là cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn vừa giới thiệu đến bạn 10 địa điểm check-in cực nổi tiếng tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc. Hy vọng rằng với những điểm đến thú vị này, bạn sẽ có được một hành trình khám phá đáng nhớ cũng như “săn” được cả album thật xinh xắn. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình cùng bạn bè, người thân sau khi kết thúc chuyến tham quan tại thị trấn xinh đẹp này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *