List những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất tại thành phố biển

Cùng khám phá Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất dành trọn cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố biển mà bạn không nên bỏ lỡ. Vậy hãy cùng Blogdulich.edu.vn điểm danh những cái tên đáng giá nhất trong chuyến du lịch Nha Trang thôi nào.

InterContinental Nha Trang – một trong những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất

1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 3.500.000 – 6.500.000 VNĐ/đêm

1.2 Điều gì khiến InterContinental Nha Trang trở thành Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất?

Đây là khách sạn 5 sao đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cung cấp đầy đủ các tiện nghi để được đáng giá là chỗ nghỉ du lịch bền vững trên các trang đặt phòng. Khách sạn không xa lạ gì với nhiều người khi ẵm về cho mình những giải thưởng cao quý về mảng kinh doanh dịch vụ cao cấp. InterContinental Nha Trang nằm ngay trên con đường Trần Phú – nơi sầm uất nhất thành phố với vị trí cực đẹp hướng ra biển khơi.

Khách sạn được xây dựng lên đến 18 tầng với các hạng phòng cao cấp khác nhau. Tất cả các phòng đều có view nhìn ra bãi biển diễm lệ hay thành phố nhộn nhịp, đông vui. Không gian phòng dường như được mở rộng hơn với tông màu đất tạo nên cảm giác thật sang trọng và ấm cúng. Các vật dụng, tiện nghi đều được trang bị đầy đủ toát lên nét đẳng cấp, hiện đại.

Hơn thế nữa, nhà hàng khách sạn còn được phục vụ theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng cùng thực đơn phong phú dưới sự chế biến tài ba của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, InterContinental Nha Trang còn có quầy bar với không gian mở bên cạnh hồ bơi để bạn có thể vừa ngâm mình vừa thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ bạn ngay từ những ngày đầu tiên.

List những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất tại thành phố biển

InterContinental Nha Trang chính là khách sạn quốc tế đầu tiện tại thành phố biển

Paris Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 96B1 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 1.100.000 – 3.500.000 VNĐ/đêm

Paris Nha Trang Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ. Với vị trí ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Bà Po Nagar, Time House Bistro… Với quy mô 143 phòng được trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng với vải nhung là chất liệu được sử dụng chủ yếu làm tăng nét quý phái. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Hơn nữa, phòng có tầm nhìn hướng ra vịnh cùng view biển tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt của khách sạn chính là bữa sáng sẽ được phục vụ hoàn toàn miễn phí với không gian cực sáng sủa. Tầng 17 là nơi bạn được ngâm mình trong bể bơi vô cực và ngắm khung cảnh lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê xe đạp hay xe hơi để khám phá những cung đường của thành phố hay trải nghiệm thú vị và năng động.

List những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất tại thành phố biển

Paris Nha Trang Hotel với hồ bơi vô cực cùng view biển xanh ngất ngây lòng người 

The Art Nest Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 7 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm trở lên 

Một trong những khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất không thể không kể đến The Art Nest Hotel Nha Trang. Nằm tại trung tâm thành phố với dịch vụ chất lượng chuẩn 4 sao quốc tế cùng lối kiến trúc độc đáo sẽ luôn mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi đến đây. Khách sạn chỉ cách biển khoảng 200m nên bạn có thể dành thời gian để cảm nhận làn gió biển mát rượi. Tòa nhà cao tầng được ốp gạch đá cao cấp tạo nên không gian vô cùng sáng sủa cùng thiết kế đẹp mắt. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ chất lượng như nhà hàng, phòng gym… Điểm đáng chú ý nhất chính là bạn sẽ được trải nghiệm bơi lội và ngắm thành phố ngay từ trên cao rất thú vị. Hàng ghế dài xung quanh bể bơi để bạn tắm nắng và thư giãn. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ bữa sáng miễn phí tiếp thêm năng lượng ngày mới dành cho bạn. 

List những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất tại thành phố biển

The Art Nest Hotel Nha Trang ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo khiến bạn mê mẩn 

Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn thì đừng bỏ qua top những Khách sạn Nha Trang đáng lưu trú nhất. Nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn và xua tan những nỗi âu lo, phiền muộn chốn thành thị tấp nập. Cùng lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch ngay thôi nào. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *