Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là khu du lịch sở hữu cảnh quan cực kỳ thơ mộng, không gian bình yên như miền tiên cảnh, hứa hẹn sẽ khiến bạn quên lối về.

Giới thiệu về Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Địa chỉ: Tiểu khu 158, đèo Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 7h30 – 17h30

Hotline: 098 385 55 56 – 0963 21 77 33

Fanpage: https://www.facebook.com/KDLSinhThaiCaoNguyenHoaDaLat/

Giá vé tham khảo: 100.000 đồng/ người lớn, 50.000 đồng/ trẻ em

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Không gian khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt từ trên cao 

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt được biết đến là một khu du lịch sinh thái khổng lồ nằm ở đầu đèo Tà Nung, cách chợ Đà Lạt khoảng hơn 10km. Khu du lịch này dù mới chỉ đi vào hoạt động từ năm 2022 nhưng đến nay đã trở thành điểm đến quen thuộc, du khách không thể bỏ lỡ khi có dịp đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Diện tích khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt cực kỳ rộng lớn, lên đến hơn 122ha. Khuôn viên tại đây được chia làm nhiều khu vực để bạn tha hồ trải nghiệm, khám phá. Giá vé vào cổng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa dạng đối tượng khách du lịch. Vì thế, nếu bạn đã đến với du lịch Đà Lạt mộng mơ thì sao có thể bỏ qua được điểm tham quan này phải không nào?

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Một màu xanh mướt mát và rất nhiều góc để bạn tha hồ check-in

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nằm ở khu vực ngoại ô của thành phố Đà Lạt nhưng đường đi tương đối dễ dàng, bạn có thể tham khảo trên Google Map hoặc hỏi đường người dân địa phương. Đường tới đây toàn bộ là đường nhựa, vô cùng bằng phẳng, phù hợp với cả ô tô và xe máy di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi xe ôm hoặc taxi nếu không rành đường.

Hai tuyến đường bạn có thể tham khảo để di chuyển tới khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt:

– Trung tâm Đà Lạt – Đường Trần Nhân Tông – Đường Nguyễn Công Trứ – Đường Ngô Quyền – Đường Cam Ly – Đường tỉnh 725 – đèo Tà Nung – hu du lịch Cao Nguyên Hoa

– Trung tâm Đà Lạt – Đường Trần Quốc Toản – Đường Trần Phú – Đường Hoàng Văn Thụ – Đường tỉnh 725 – Khu du lịch Cao Nguyên Hoa

Vẻ đẹp mộng mơ tại khu du lịch Cao Nguyên Hoa

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nằm giữa rừng thông xanh mát, không gian bao la, rộng lớn. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp mộng mơ, thanh bình, bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh. Dù được đầu tư khai thác du lịch nhưng ban quản lý vẫn chú trọng giữ gìn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, khắc họa vẻ đẹp nên thơ như chốn bồng lai tiên cảnh.

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt vời, tránh xa nhịp sống ồn ã phố thị

Các công trình tại khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt hầu như đều được xây dựng bằng chất liệu gỗ đơn sơ, mộc mạc. Vì vậy đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, thoải mái, có vô vàn góc check-in sống ảo ấn tượng. Đặc biệt là trải nghiệm đón bình minh và hoàng hôn tại Cao Nguyên Hoa chắc chắn là cảnh sắc khiến bạn nhớ mãi. 

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Cao Nguyên Hoa

4.1 Vườn hoa hồng thơm ngát và rực rỡ

Vườn hoa hồng tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt là nơi quy tụ những giống hoa cực kỳ nổi tiếng như: hồng cổ Sapa, hồng đào, hồng Golden Celebration, hồng Red Eden… Buổi sáng sớm, những giọt sương đọng trên cánh hoa lung linh trong ánh nắng ban mai, tỏa hương thơm ngát vô cùng thư thái. 

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Hóa nàng thơ dạo chơi vườn hoa hồng

Không gian vườn hồng là background vô cùng rực rỡ để bạn có được những bức hình lung linh. Các bạn nữ hãy cân nhắc lựa chọn trang phục ngọt ngào, váy hoa bồng bềnh, nhẹ nhàng để thả dáng nàng thơ giữa đồng hoa nhé.

4.2 Hồ Vô Cực

Đến với khu du lịch Cao Nguyên Hoa, bạn cũng đừng quên ghé thăm Hồ Vô Cực. Đây là hồ bơi nhân tạo có diện tích siêu rộng, nằm giữa núi rừng hùng vĩ, có view siêu xịn hướng ra đèo Tà Nùng. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm nhìn làn nước trong xanh, hai bên là những hàng cây xanh mướt, không khí cực kỳ thư thái.

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Hồ vô cực là góc sống ảo bạn không nên bỏ lỡ

4.3 Quán cafe Seven-T Coffee giữa lòng Cao Nguyên Hoa Đà Lạt 

Quán cafe Seven-T Coffee tựa lưng vào rừng thông, mặt trước là hồ Vô Cực rộng lớn. Kiến trúc của quán tối giản, sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Quán nhỏ xinh, yên tĩnh, đồ uống ngon, mức giá hợp lý. Buổi chiều ngồi nhâm nhi ly cà phê thơm lừng, ngắm hoàng hôn lung linh trên đồi thì còn gì chill hơn phải không nào?  

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Không gian quán cà phê rất mộc mạc giữa đồi thông lộng gió

4.4 Cắm trại qua đêm ở Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Với các nhóm bạn trẻ thì cắm trại qua đêm ở thung lũng chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Ban đêm trong đồi thông se se lạnh, cực kỳ yên tĩnh, chỉ nghe thấy những tiếng côn trùng kêu văng vẳng đâu đây. Bạn có thể cùng bạn bè tổ chức đốt lửa trại, nướng thịt BBQ, hát hò…

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Cắm trại trên đồi cũng là trải nghiệm cực kỳ thú vị

Khu vực trên đồi rất rộng lớn và bằng phẳng, an toàn cho các hoạt động cắm trại qua đêm. Ban quản lý cho khách tham quan thuê đầy đủ các dụng cụ như lều, túi ngủ, đồ dùng đốt lửa trại, phục vụ đồ ăn, đồ uống, loa mic để hát hò, vui chơi… Vì vậy, bạn chỉ cần đến đây với vài món đồ dùng cá nhân, không cần mang theo nhiều thứ đâu nhé. 

4.5 Chill giữa núi rừng với xích đu Bali

Xích đu Bali là một điểm check-in đặc biệt thu hút khách tham quan. Thiết kế xích đu rất chắc chắn, để bạn đu mình tận hưởng cảm giác “bay” giữa núi rừng bao la. Đây cũng là vị trí check-in siêu lý tưởng, background là bầu trời trong xanh, những đám mây trắng bồng bềnh. 

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Xích đu Bali đưa bạn “bay” giữa không gian núi rừng hùng vĩ

Vì xích đu khá dài và cao nên cũng là một trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh phù hợp với những bạn can đảm. Còn nếu cho các bé chơi thì cần có người lớn ngồi cùng, như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn.

4.6 Check-in với cây si đại cổ thụ

Tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có một cây si đại cổ thụ lâu đời, thân cây cực lớn, những chiếc rễ đâm sâu xuống lòng đất, tán lá rộng. Thân cây chia làm nhiều nhánh, hình thù độc đáo, gai góc. Vì thế, bạn có thể đến đây để check-in siêu nghệ, có những góc chụp hình cực kỳ độc đáo.

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Cây si đại thụ với hình thù độc đáo

Trải nghiệm ẩm thực tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Ngoài cảnh sắc thì Cao Nguyên Hoa Đà Lạt còn phục vụ khách tham quan menu đồ ăn hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức các món như mì Ý, pizza, beefsteak, salad, gà nướng, cơm lam, cơm bò lúc lắc… Giá đồ ăn khá cao nhưng hương vị thơm ngon, trang trí đẹp mắt. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên liên hệ trước để ban quản lý khu du lịch Cao Nguyên Hoa có được sự chuẩn bị và phục vụ tốt nhất.

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Cơm sườn siêu ngon được Cao Nguyên Hoa Đà Lạt phục vụ

Các nhóm cắm trại qua đêm có thể báo nhân viên chuẩn bị sẵn các loại thịt ướp, rau củ, đồ uống có cồn… Còn theo kinh nghiệm của Blogdulich.edu.vn, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự chuẩn bị đồ ăn và mang theo, ban quản lý khu du lịch không tính phụ phí.

Ghé thăm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, lạc về miền mộng mơ

Bạn có thể đặt trước thịt và hải sản để làm tiệc nướng ngoài trời

Những lưu ý khi đến tham quan Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Dưới đây là một số lưu ý để bạn có chuyến tham quan Cao Nguyên Hoa Đà Lạt thuận lợi:

– Địa hình tại khu du lịch sinh thái này khá dốc, đi bộ tốn nhiều sức nên bạn hãy chọn trang phục thoải mái, đi giày thể thao.

– Hồ bơi vô cực là địa điểm chỉ để check-in, không được bơi lội.

– Bạn không được giẫm hoặc hái hoa trong quá trình tham quan.

– Giá vé vào cổng khu du lịch không bao gồm nước và đồ ăn nhẹ tại quán cà phê Seven-T Coffee.

– Khu du lịch có xe điện để phục vụ khách di chuyển (tính phí theo thời gian).

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm để bạn khám phá vẻ đẹp của Khu du lịch sinh thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Theo dõi cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn để có thêm thật nhiều gợi ý lý tưởng cho những hành trình du lịch phía trước nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *