Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Homestay Phú Yên xịn sò với mức giá hợp lý cùng không gian sống ảo cực chất luôn được rất nhiều các bạn trẻ săn đón trong chuyến du lịch Phú Yên. Cùng theo chân Blogdulich.edu.vn khám phá những điểm dừng chân tuyệt vời ấy ngay thôi nào.

Samstay Homestay Phú Yên 1989 

1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: 2/275 Lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: 80.000 – 450.000 VNĐ/đêm

1.2 Samstay Homestay Phú Yên 1989 – Homestay Phú Yên xịn sò khiến bao người mê mẩn

Samstay Homestay Phú Yên 1989 được mệnh danh là một trong những ngôi nhà xịn xò nhất mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phú Yên. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tưởng bởi phong cách thiết kế vô cùng độc đáo với gam màu trắng, xanh dương chủ đạo mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ pha lẫn một chút lãng mạn. Với khu vườn nhỏ xinh được decor vô cùng bắt mắt thì Samstay Homestay Phú Yên 1989 chính là điểm đến dành riêng cho những tín đồ đam mê sống ảo. Bên cạnh đó, mỗi căn phòng nghỉ cũng đều được trang bị những tiện nghi cần thiết cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Samstay Homestay Phú Yên 1989 với khuôn viên làm góc sống ảo cực xịn 

The Local House

Địa chỉ: 283 Nguyễn Công Trứ, phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: 70.000 – 400.000 VNĐ/đêm

Không thể không nhắc đến trong list những Homestay Phú Yên xịn xò chính là The Local House. Homestay gây ấn tượng mạnh bởi không gian xanh mát của khu vườn với những tán cây phủ bóng mát cùng khóm hoa đang đua nhau khoe sắc mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên. Hơn nữa, dưới mỗi bóng cây được trang trí những bộ bàn ghế nhỏ xinh để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh bình yên nơi đây và hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, The Local House còn có có một tiệm cafe nhỏ có bán đồ ăn sáng nên bạn không cần phải đi đâu xa để tìm.

Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

The Local House với tông trắng tinh khôi cùng lối thiết kế giản đơn

Nhà Nẫu Homestay Phú Yên

Địa chỉ: 26A/ 275 Lê Duẫn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: 324.000 – 1.200.000 VNĐ/đêm

Nhà Nẫu Homestay Phú Yên có lối phong cách thiết kế vô cùng hiện đại cùng không gian rộng rãi và thoáng mát mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà khi du lịch xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”. Mỗi căn phòng nghỉ đều được có các cách bài trí và sắc màu riêng biệt từ phong cách đại dương đến tông đỏ ấm cúng… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình không gian nghỉ ngơi phù hợp với gu bản thân. Hơn nữa, nhà còn sở hữu sân thượng cực chill giúp bạn tận hưởng khoảng không gian bình yên và phóng tầm mắt ngắm nhìn bãi biển Tuy Hòa thật đẹp về đêm.

Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Nhà Nẫu Homestay Phú Yên mê mẩn với phong cách hiện đại

Victoria Homestay Phú Yên

Địa chỉ: 271 Lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: 250.000 – 450.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm một ngôi nhà chất lừ với thiết kế mộc mạc và xịn sò đến từng chi tiết thì Victoria Homestay Phú Yên chính là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du ngoạn của mình. Nhà được thiết kế hơi hướng Địa Trung với những cánh cửa kiểu cũ xanh dương kết hợp cùng gam màu trắng tinh khôi mang đến cho bạn cảm giác hoài niệm nét truyền thống, cổ xưa. Các phòng đều cực kỳ rộng rãi và thoáng mát đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn khi đặt chân đến vùng đất đầy nắng và gió. 

Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Victoria Homestay Phú Yên cổ điển với nét truyền thống đặc trưng 

Yellow Farm homestay Phú Yên

Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên

Giá tham khảo: 350.000 – 750.000 VNĐ/đêm

Yellow Farm homestay Phú Yên được biết đến là một ngôi nhà với diện tích lớn nhất vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”. Đúng như cái tên của mình, khi đến đây, bạn sẽ được lạc vào thế giới của hoa cỏ mùa xuân đa sắc màu cùng nét chân phương, bình dị của cuộc sống. Về đêm, homestay trông thật lung linh và rực rỡ hơn với những ánh đèn vàng lãng mạn giúp bạn chìm đắm vào khung cảnh bình yên và lặng lẽ nơi đây.

Khám phá những Homestay Phú Yên xịn sò dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn

Yellow Farm homestay Phú Yên đậm chất đồng quê thân thuộc

Một chuyến du lịch sẽ dần được hoàn thiện khi bạn dành thời gian nghỉ dưỡng trong những căn Homestay Phú Yên xịn sò với không gian cực chill giúp tâm hồn bạn được nhẹ nhàng hơn sau chuỗi làm việc mệt mỏi. Vậy thì hãy lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch để được chìm đắm vào không gian ấy nhé.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *