Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Brownie Coffee Dessert với phương châm không chỉ mang đến không gian thoải mái để thư giãn mà còn phục vụ những món đồ uống chất lượng, bánh ngọt thơm ngon. Nếu có dịp du lịch Vĩnh Long mà cần nơi thư giãn để uống cà phê, sống ảo thì đây chính là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống mà đáp ứng được nhu cầu cả ăn và uống thì Brownie Coffee Dessert chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy! Chắn hẳn với sự thấu hiểu thực khách và phong thái phục vụ nơi đây sẽ khiến trải nghiệm ở Vĩnh Long của bạn được vui vẻ hơn.

Thông tin sơ lược về quán Brownie Coffee Dessert 

1.1 Quán Brownie Coffee Dessert ở đâu?

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, thành phố Vĩnh Long.

Cơ sở 2: 42/1, đường Phạm Thái Bường, P4, thành phố Vĩnh Long.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 hằng ngày.

Giá cả: 20.000 – 45.000 VND / món.

Số điện thoại: 090 101 24 66

Facebook quán: https://www.facebook.com/Browniecafe111/menu

Brownie Coffee Dessert là một quán cà phê tích hợp cả dịch vụ ăn uống có không gian khá rộng rãi. Điều làm nên sự khác biệt của Brownie Coffee Dessert đó chính là quán luôn lựa chọn những nguyên liệu chất lượng nhất để mang đến cho bạn những cốc đồ uống thơm ngon. Để việc đi đến những quán cà phê không chỉ để thư giãn mà còn vui vẻ vì cảm thấy an tâm. Vậy nên, nếu bạn đang tìm quán nước và có đồ ăn vặt Vĩnh Long thì hãy đến địa điểm này nhé!

Quán có trang Facebook được truyền thông rất tốt với rất nhiều video, minigame hấp dẫn để tương tác với khách hàng. Nên nếu có bất cứ thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin tham khảo về Brownie Coffee Dessert, bạn có thể theo dõi trang Facebook của quán nhé.

Không chỉ có đồ uống và bánh thơm ngon mà tại đây nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình, được training kỹ càng để mang đến sự hài lòng nhất cho những người đến quán trải nghiệm. Thêm vào đó, khi đến quán bạn cũng cứ yên tâm vì khu vực để xe cũng có người trông coi rất cẩn thận.

1.2 Không gian tại quán Brownie Coffee Dessert

Brownie Coffee Dessert sử dụng gam màu tối vừa tạo cảm giác đẹp lại rất sang trọng. Quán được trang trí với rất nhiều kiểu bóng đèn vàng tạo cảm giác rất ấm áp. Với tận 2 lầu cùng không gian rộng rãi nên vào những ngày cao điểm cuối tuần cũng không sợ bị thiếu chỗ ngồi. Bàn ghế và cách bài trí của quán tạo một cảm giác vô cùng thoải mái rất thích hợp cho bạn nếu muốn đến đây để học tập, làm việc. Tường được sơn màu đen bí ẩn, trên vách còn treo một số bức tranh để tạo điểm nhấn cho nơi đây. Nếu bạn thích những góc sáng hơn và có ánh sáng thiên nhiên chiếu vào thì có thể chọn vị trí ngồi gần cửa kính. Đây thường là vị trí ngồi lý tưởng của những bạn muốn đến đây tập trung làm việc. Thêm vào đó, quán còn trang trí thêm cây cảnh nên mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và thư giãn với âm nhạc được bật rất chill. 

Tại Brownie Coffee Dessert còn có quầy tự phục vụ gồm khăn giấy, nước trà đá được đặt ở ngay giữa mỗi lầu để thuận tiện cho bạn đến lấy và sử dụng khi cần thiết. Tuy nhiên thì bạn cũng không cần phải tự đến lấy vì sẽ luôn có nhân viên theo dõi và mang đến. Quầy bánh ngọt của quán được bày sẵn bên trong tủ kính ngay khu vực gọi món vô cùng bắt mắt để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức. Nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn ra quán trải nghiệm không gian nơi đây thì có thể đặt hàng trực tuyến, nhân viên Brownie Coffee Dessert sẽ đến và giao tận tay.

Menu các món tại quán Brownie Coffee Dessert

Menu của Brownie Coffee Dessert vô cùng đa dạng từ thức uống đến bánh ngọt, thậm chí còn có cả các món mặn như cơm gà Teriyaki. Về thức uống thì ở đây có đầy đủ tất cả từ cà phê, trà sữa, trà trái cây, nước ép, sinh tố tha hồ cho bạn lựa chọn. Các món bánh ngọt cũng vô cùng thơm ngon và được nhiều người yêu thích như cheese, panna cotta, flan Gato, tiramisu, bánh mì bơ tỏi, phô mai tan chảy, bánh su, bánh tart,… Đây chính là một điểm cộng vượt trội hơn những nơi chỉ bán nước uống như Trà Sữa Phúc Tea Vĩnh Long.

Các món trong menu có giá giao động từ 20.000 – 45.000 VND cho các món nước còn bánh thì có giá từ 25.000 – 30.000 VND / phần vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, vào những dịp lễ, quán có thể sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi cho những bạn mua hàng. Với chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ của quán thì giá cả như vậy là rất phù hợp so với mặt bằng chung rất đáng để trải nghiệm. Một số đồ uống và bánh ngọt Blogdulich.edu.vn gợi ý cho bạn nếu lần đầu đến quán và không biết nên lựa chọn như thế nào: Bánh red velvet, bánh trà sữa kem trứng, trà sữa đường giòn brownie, trà sấu táo đỏ, trà sen macchiato, trà vải dưa lưới. Đây đều là những món được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến đây.

Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Menu của quán Brownie Coffee Dessert vô cùng đa dạng nên đảm bảo dù bạn có gu ăn uống như thế nào thì nơi đây cũng đều có thể đáp ứng được

Một số hình ảnh đẹp về không gian tại Brownie Coffee Dessert

Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn phục vụ kèm theo nụ cười trên môi tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến quán Brownie Coffee Dessert

Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Các món nước và bánh ngọt tại quán Brownie Coffee Dessert được làm từ sự yêu thích, tận tâm với nghề

Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Trà vải dưa lưới và trà đào chính là sự lựa chọn giải khát tuyệt vời khi vào hè

Brownie Coffee Dessert giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ăn uống một cách trọn vẹn

Trong quán có nhiều góc ngồi khác nhau, bạn có thể chọn nơi có ánh sáng thiên nhiên chiếu vào để tiện cho việc tập trung

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê vừa có các món nước chất lượng, bánh ngọt thơm ngon lại phục vụ cả các món mặn thì không nên bỏ qua Brownie Coffee Dessert. Hãy lưu ngay địa chỉ này vào cẩm nang du lịch của bạn để có dịp đến Vĩnh Long ghé thăm và thưởng thức nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *