Trải nghiệm dù lượn ở Mù Cang Chải qua ống kính của cô bạn Hiền Mai

Bay dù lượn ở Mù Cang Chải là một trải nghiệm thú vị mà ai cũng muốn thử qua khi du lịch Yên Bái. Nếu bạn đã sẵn sàng để thử thách bản thân mình, còn ngại gì mà không tham gia?

Yên Bái là một vùng đất xinh đẹp cùng nhiều điểm du lịch của miền núi Tây Bắc. Bên cạnh các điểm đến xinh đẹp, hấp dẫn lòng người như Suối khoáng nóng Trạm Tấu hay Hồ Thác Bà, vùng đất này còn có một mùa vàng vô cùng rực rỡ ở Mù Cang Chải. Hiện nay, tại Mù Cang Chải đang có một loại hình trải nghiệm du lịch mới mang lại cảm giác vô cùng thú vị, đó chính là dù lượn. Hãy cùng Blogdulich.edu.vn theo chân bạn Hiền Mai để khám phá trải nghiệm bay dù lượn ở Mù Cang Chải có gì đặc biệt.

Dù lượn ở Mù Cang Chải và bộ ảnh của bạn Hiền Mai

1.1 Giới thiệu về trải nghiệm bay dù lượn ở Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là một miền đất xinh đẹp của núi rừng Yên Bái. Với không gian cảnh quan đẹp mắt cùng những thửa ruộng bậc thang đang bước vào giai đoạn mùa vàng rực rỡ, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì sự quyến rũ đến mê hoặc tại đây. Tại Mù Cang Chải, bạn có thể tham quan một vài địa điểm thú vị như Đồi mâm xôi La Pán Tẩn hoặc Đèo Khau Phạ.

Theo Hiền Mai chia sẻ, lên Mù Cang Chải đúng mùa vàng mà không trải nghiệm cảm giác bay lượn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp sẽ là một điều đáng tiếc. Trong những ngày rực rỡ nhất của mùa vàng vào tháng 9, khung cảnh nơi đây trông vô cùng nổi bật với sắc màu của các thửa lúa chín.

Vào thời điểm mùa vàng, thời tiết tại Mù Cang Chải khá ôn hòa với những tia nắng nhẹ nhàng đẹp đẽ cùng nhiều dải mây lững lờ trên đầu. Đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để cất cánh cùng dù lượn ở Mù Cang Chải. Mỗi năm, mùa vàng chỉ đến một lần, nếu lỡ hẹn, bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu để được trải nghiệm.

Bay lượn ở Mù Cang Chải không quá khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần bạn có một tinh thần hòa mình cùng thiên nhiên, không sợ độ cao là có thể tham gia được. Mọi việc còn lại sẽ có hướng dẫn viên phía sau với nhiều năm kinh nghiệm bay dù lượn xử lý giúp bạn. Chúng ta chỉ việc tận hưởng không gian và chiêm ngưỡng một mùa vàng rực rỡ từ trên cao.

Để tham gia trải nghiệm này, bạn có thể đến đăng ký trực tiếp tại điểm bay hoặc liên hệ qua fanpage Mebayluon Paragliding để đặt lịch trước. Lưu ý nho nhỏ là vào thời điểm mùa vàng, các tín đồ du lịch đến đây trải nghiệm khá đông, bạn nên đặt lịch trước để tránh tình trạng đến nơi mà lại hết suất bay.

1.2 Bộ ảnh bay dù lượn ở Mù Cang Chải của cô bạn Hiền Mai

Hành trình đến Mù Cang Chải lần này của Hiền Mai đã giúp cô bạn có nhiều cảm giác trải nghiệm thú vị. Với trò chơi dù lượn, Mai đã có cơ hội để chiêm ngưỡng những thửa lúa chín vàng dưới chân Đèo Khau Phạ cũng như tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Ngoài ra, cô bạn còn sở hữu một bộ ảnh lung linh với dù lượn trong không gian hữu tình xứ Mù Cang Chải. Bộ ảnh được Hiền Mai chia sẻ trong group Việt Nam Ơi! và nhận về hơn 1.000 lượt tương tác tích cực từ các bạn trẻ yêu mến du lịch Mù Cang Chải.

Vẻ đẹp của Mù Cang Chải qua bộ ảnh của cô bạn Hiền Mai

Từ việc bay dù lượn ở Mù Cang Chải, Hiền Mai đã có những bức ảnh thú vị với vẻ đẹp đầy ngỡ ngàng của cảnh sắc nơi đây. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh này để hiểu thêm vẻ đẹp của một vùng cao được nhiều bạn trẻ mê dịch chuyển say đắm.

Trải nghiệm dù lượn ở Mù Cang Chải qua ống kính của cô bạn Hiền Mai

Từ khu bay dù lượn ở Mù Cang Chải, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên hữu tình của Yên Bái

Trải nghiệm dù lượn ở Mù Cang Chải qua ống kính của cô bạn Hiền Mai

Trong không gian rực rỡ của ánh nắng mặt trời, bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn mà thiên nhiên, tạo hóa ban tặng cho xứ sở nơi đây

Trải nghiệm dù lượn ở Mù Cang Chải qua ống kính của cô bạn Hiền Mai

Từ trên cao, không gian Mù Cang Chải trở nên rạng rỡ với những thửa lúa vàng xanh đan xen nhau tạo thành một khung cảnh kỳ vĩ

Trải nghiệm dù lượn ở Mù Cang Chải qua ống kính của cô bạn Hiền Mai

Từ xa xa, khung cảnh của núi rừng Yên Bái như thu gọn vào trong tầm mắt. Bạn có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của đại ngàn và không gian bồng bềnh mây phủ

Trải nghiệm cất cánh cùng dù lượn ở Mù Cang Chải sẽ khiến bạn phải ngất ngây vì độ xinh đẹp của cảnh sắc. Nếu muốn tìm hiểu thêm về trải nghiệm này cũng như các điểm đến tại Mù Cang Chải, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch Yên Bái. Chúng mình có sẵn những kinh nghiệm du lịch tự túc và các lịch trình gợi ý khá thú vị sẽ khá có ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *