Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Lưu ngay top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình chất lượng, được nhiều người tin tưởng trước khi lên đường khám phá những điểm tham quan thú vị này. Một khởi đầu tốt sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn thêm suôn sẻ, thuận lợi và tràn đầy bất ngờ.

Nhà xe

Giá vé

Giờ xuất phát

SĐT

Tràng An Limousine

150.000 VND

Hà Nội: 05:00 – 20:00

Ninh Bình: 05:00 – 20:00

1900 0336

Duy Khang Limousine

150.000 VND – 400.000 VND

Hà Nội: 06:00 – 20:00

Ninh Bình: 06:00 – 20:00

0978 914 895

Hữu Bình Limousine

150.000 VND

Hà Nội: 04:00 – 20:00

Ninh Bình: 04:00 – 20:00

083 9292 688

Tú Tài Limousine

150.000 VND

Hà Nội: 05:30 – 13:30

Ninh Bình: 05:30 – 13:30

0964 202 094

X.E Việt Nam Limousine

155.000 VND 

Hà Nội: 06:00 – 20:00

Nam Định: 05:00 – 20:00

1900 272 722

Bình Minh Limousine

175.000 VND – 235.000 VND

Hà Nội: 07:00 – 20:00

Ninh Bình: 05:00 – 19:00

1900 1531

Tràng An Limousine – 1 trong 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín

Bạn đang tìm kiếm một nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng và sang trọng? Xe limousine Tràng An là một trong những nhà xe hàng đầu tại khu vực Ninh Bình, chuyên cung cấp dịch vụ xe hạng sang cho khách du lịch và công tác. Hãng sở hữu các loại xe cao cấp như Skybus, President 9 chỗ… với thiết kế sang trọng, hiện đại và thoải mái. Bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích như khăn lạnh, nước uống, wifi miễn phí trong suốt hành trình. Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Ninh Bình và Hà Nội qua cửa sổ rộng rãi của xe.

Đặc biệt, xe limousine Tràng An còn có dịch vụ đưa đón khách tận nơi theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần gọi điện thoại cho hãng trước khi xuất phát 30 phút – > 45 phút, nhân viên sẽ đến đón bạn tại nhà hoặc khách sạn. Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho dịch vụ này. Hãng cũng có xe trung chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Hoa Lư… và một số địa điểm lân cận.

Với giá vé chỉ 150.000 VND/vé, bạn đã có thể sở hữu một chuyến đi thoải mái và tiết kiệm với xe limousine Tràng An. Giá vé đã bao gồm tất cả các dịch vụ tiện ích, ký gửi hành lý, đón trả tận nơi. Hãng cam kết không tăng giá vào dịp Tết hay các ngày lễ. Bạn cũng không phải lo về việc trẻ em dưới 4 tuổi hay dưới 100cm phải mua vé riêng nếu ngồi chung với bố mẹ. Đây là một trong những hãng xe mà Blogdulich.edu.vn tin rằng sẽ đem đến cho bạn khởi đầu thật suôn sẻ.

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Tràng An là một trong những hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Duy Khang Limousine

Xe limousine Duy Khang 11 chỗ là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội – Ninh Bình. Hãng đã cải tiến xe thành ít chỗ ngồi hơn để mang lại sự rộng rãi và thoáng mát cho khách hàng. Bạn sẽ được ngồi trên những ghế da mềm mại, có thể điều chỉnh độ nghiêng theo ý muốn. Bạn cũng sẽ được nghe nhạc, xem phim hoặc lướt web qua wifi miễn phí trên xe.

Nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình này có nhiều chuyến xe trong ngày, cứ mỗi giờ lại có một chuyến, từ 5 giờ sáng đến 20 giờ tối. Một điểm cộng nữa của nhà xe này là giá vé không thay đổi vào các dịp lễ, Tết. Giá vé được niêm yết rõ ràng trên website của nhà xe, dao động từ 110.000 VND – 150.000 VND/vé. Giá vé bao gồm các tiện ích đi kèm như đón trả tận nơi, gửi hành lý miễn phí, khăn giấy, nước uống trên xe miễn phí.

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Xe limousine Duy Khang 11 chỗ là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội – Ninh Bình

Hữu Bình Limousine

Bạn có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình khi đi cùng hãng xe limousine Hữu Bình. Hãng có nhiều loại xe như Solati 16 chỗ, Dcar 9 chỗ hay Innova 8 chỗ để bạn lựa chọn. Dù bạn đi một mình hay nhóm đông người thì nhà xe đều có thể phục vụ. Nhà xe Hữu Bình không dừng đón khách giữa đường để đảm bảo chất lượng chuyến đi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn. Hãng xe Hữu Bình cũng có dịch vụ đón trả tận nhà ở hai đầu bến cho bạn vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình này có thể hỗ trợ cho bạn gửi hành lý miễn phí dưới 10kg nhưng không nhận gửi hàng hóa số lượng lớn. Vì thế, bạn cần cân nhắc sắp xếp đồ đạc mang theo vừa đủ để tránh phát sinh chi phí hay gặp rắc rối khi làm các thủ tục.

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Chất lượng của hãng Hữu Bình Limousine được nhiều người đánh giá cao

Tú Tài Limousine

Xe limousine Tú Tài là lựa chọn quen thuộc của hành khách đi từ Hà Nội đến các địa điểm ở Kim Sơn Ninh Bình như nhà thờ đá Phát Diệm. Nhà xe này được nhiều người yêu thích và tin cậy vì chất lượng dịch vụ tốt. Hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình này sử dụng loại xe Dcar sang trọng và tiện nghi. Xe chỉ có 9 chỗ ngồi nên rất rộng rãi và thoải mái, ghế ngồi có thể điều chỉnh độ nghiêng sâu mà không làm phiền người ngồi sau.

Nhà xe Tú Tài cũng nhận gửi hàng hóa với số lượng lớn. Phí gửi hàng dao động từ 200.000 VND – 250.000 VND. Bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ này nếu như muốn gửi hàng hóa đến người thân, bạn bè đang ở xa. Một điểm đặc biệt nữa là do hãng xe này không có số chuyến đi từ Hà Nội – Ninh Bình dày đặc nên hầu như mỗi chuyến xe đều được chăm chút, tỉ mỉ nhằm mang lại cho hành khách sự chất lượng nhất có thể xuyên suốt hành trình.

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Xe limousine Tú Tài là lựa chọn quen thuộc của hành khách đi từ Hà Nội đến Ninh Bình

X.E Việt Nam Limousine

Bạn muốn đi xe limousine Hà Nội Ninh Bình với nhiều ưu đãi hấp dẫn? Hãy chọn xe X.E Việt Nam, đơn vị xe uy tín và chất lượng trên cả tuyến xe limousine Hà Nội Ninh Bình. Hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất với 9 chỗ ngồi cao cấp, ghế massage, có thể nghiêng ngả từ 0 đến 45 độ, rộng rãi và có nơi để đồ riêng. Xe được trang bị thiết bị định vị an toàn và có lộ trình đi rõ ràng. Ngoài ra, xe còn trả khách tại thành phố Ninh Bình, Tràng An, chùa Bái Đính và Tam Cốc miễn phí.

Một số ưu điểm nổi bật của hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình này phải kể đến như: Xe chạy liên tục, không dừng đón khách giữa đường để đảm bảo sự an toàn; đón, trả hành khách tận nơi không mất phí; bố trí nhiều điểm đón tại Sân bay Nội Bài giúp bạn tiện lợi di chuyển; hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

X.E Việt Nam là đơn vị xe uy tín và chất lượng trên cả tuyến xe limousine Hà Nội Ninh Bình

Bình Minh Limousine

Hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín cuối cùng không thể bỏ qua chính là hãng Bình Minh Limousine. Bình Minh Limousine là một trong những đơn vị xe limousine hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình. Bình Minh Limousine đã hoạt động từ năm 2013 và được nhiều hành khách yêu mến, tin tưởng.

Hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình này sử dụng dòng xe  9 và 11 chỗ cao cấp, có thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều hòa 2 chiều, ghế massage, ổ cắm truyền, tivi, nước khoáng, khăn giấy… Xe còn được gắn thiết bị định vị cao cấp để đảm bảo an toàn cho bạn.

Top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng

Bình Minh Limousine là một trong những đơn vị xe limousine hàng đầu tại Việt Nam

Trên đây là top 6 nhà xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Để hành trình khám phá thêm thuận lợi, bạn đừng quên chọn cho mình nhà xe phù hợp để có một khởi đầu thật suôn sẻ. Mong rằng những gợi ý phía trên của cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn đã phần nào giúp cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ. Đừng quên lưu lại để làm hành trang cho các chuyến đi tiếp theo của mình nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *