List homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất

Danh sách homestay Đà Lạt gần chợ mà Blogdulich.edu.vn gửi gắm đến bạn qua bài viết sau đây sẽ là hành trang hữu ích trong trải nghiệm nghỉ dưỡng tại phố hoa. Du lịch Đà Lạt vào dịp gần nhất để khám phá ngay bạn nhé!

Du Miên House 

1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: 70 Phan Như Thạch, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mức giá tham khảo: 215.000 – 410.000 VND/đêm/phòng

Điện thoại: 093 832 99 44

1.2 Vì đâu mà Du Miên House trở thành homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất?

Với phong cách bài trí đơn giản bằng những tông màu êm dịu như xanh chuối, xám, trắng, Du Miên House là homestay Đà Lạt gần chợ phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau. Đó có thể là chuyến công tác đột xuất hay kỳ nghỉ dưỡng bất tận bên gia đình, bạn bè hay tuần trăng mật của các cặp đôi thì nơi lưu trú đều có thể đáp ứng vẹn tròn. Không chỉ gần chợ, Du Miên House còn khá gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương.

List homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất

Không gian xinh xắn với nhiều hình vẽ được tô điểm trên cách bức tường 

Nhớ House – Homestay Đà Lạt gần chợ

Địa chỉ: 47/5 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mức giá tham khảo: Từ 180.000 đ/đêm/phòng

Số điện thoại: 034 847 8938

Nhớ House là homestay Đà Lạt gần chợ có phong cách bài trí vô cùng xinh xẻo, đáng yêu. Nếu như nét sang trọng, thời thượng là điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy ở không gian bên ngoài thì không gian bên trong lại gây ấn tượng bởi màu sắc êm dịu cùng những họa tiết rất đỗi xinh xắn trên các bức tường trắng tinh khôi. Homestay này có một vị trí siêu gần chợ Đà Lạt. Chính vì thế mà bạn có thể cùng hội bạn thân thỏa sức dạo chơi và thưởng thức các món đặc sản trứ danh của thành phố sương mù.

List homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất

Nhớ House là homestay Đà Lạt gần chợ có phong cách bài trí tinh tế, hiện đại và cuốn hút

Mr.Happy Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 252 Đường Tô Hiến Thành, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, 

Mức giá tham khảo: 100.000 – 600.000 VND/giường/người

Điện thoại: 0865 966 279

Mr.Happy là homestay Đà Lạt gần chợ được lòng các tín đồ xê dịch khi nơi đây mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, thân thuộc như đã quen từ lâu. Bên cạnh ưu điểm gần chợ thì tầm nhìn cửa kính hướng ra bên ngoài là dấu ấn nổi bật gieo thương nhớ của nơi lưu trú. Bạn có thể thảnh thơi nhấm nháp tách Cà phê Đà Lạt thơm lừng và lặng người ngắm nhìn nhịp sống bình yên của những nếp nhà đan xen với rừng thông có tán cây cao vời vợi.

List homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất

Tầm nhìn đầy thơ mộng và hữu tình là điểm nhấn đặc biệt của Mr.Happy Homestay Đà Lạt

The Light Homestay – Một trong số các homestay Đà Lạt gần chợ được săn đón

Địa chỉ: 35 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 036 745 5009

“Chốt sổ” danh sách homestay Đà Lạt gần chợ mà Blogdulich.edu.vn gợi ý đến bạn là The Light Homestay. Đây là nơi chốn bình yên để bạn dừng chân ghé thăm mỗi khi có dịp viễn du đến thành phố sương mù. Nơi lưu trú đề cao lối bài trí tối giản khi sắp xếp các vật dụng vô cùng ngăn nắp, gọn gàng. Khoảng sân vườn riêng cũng là không gian lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời đầy hân hoan, náo nhiệt cùng với những người thân yêu.

List homestay Đà Lạt gần chợ được ưa chuộng bậc nhất

Lối kiến trúc tối giản với các vật dụng hoàn toàn làm bằng gỗ của The Light Homestay

Trên đây là top 4 homestay Đà Lạt gần chợ được các tín đồ du lịch yêu thích khi có dịp ghé thăm thành phố sương mù. Blogdulich.edu.vn mong rằng bạn đã lựa chọn được vài điểm dừng chân lý tưởng để lưu lại vào danh sách Cẩm nang du lịch của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *