Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Những điểm du lịch biển gần Sài Gòn mà Blogdulich.edu.vn đã tổng hợp được sẽ giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị cùng không gian lộng gió ngập tràn tiếng sóng mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Sài Gòn là thành phố khá đông dân cư với nhịp sống tất bật, hối hả. Nhiều bạn trẻ muốn thoát khỏi nhịp sống vội vã ấy mà hòa mình vào không gian lộng gió, yên bình của những cảnh biển đẹp đẽ. Vậy đang ở Sài Gòn mà không có nhiều thời gian thì có thể đi được biển nào? Hãy để Cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn đưa bạn đến những bãi biển gần Sài Gòn với không gian cực chill mà không ai có thể bỏ lỡ. 

Biển Tân Thành – Bãi biển gần Sài Gòn tọa lạc tại miền Tây Nam Bộ 

Biển Tân Thành là một bãi biển gần Sài Gòn với màu nước độc lạ ấn tượng. Bãi biển này tọa lạc tại tỉnh Tiền Giang thuộc miền Tây Nam Bộ. Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi tại miền Tây được đưa vào trải nghiệm du lịch. Biển Tân Thành cách trung tâm Sài Gòn khoảng 80 km nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển và đi về trong ngày để trải nghiệm cảnh biển. 

Biển Tân Thành có một màu sắc khá đặc biệt với bãi cát đen đặc trưng cùng dòng nước hơi ửng màu phù sa. Các tín đồ du lịch thường không chọn tắm biển tại Biển Tân Thành. Bù lại, họ sẽ tham gia những trải nghiệm du lịch khác như ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn trên Biển Tân Thành, trải nghiệm một ngày cào nghêu và thưởng thức những món hải sản tươi ngon đúng điệu tại vùng biển này. 

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Tân Thành là một bãi biển gần Sài Gòn với màu nước độc lạ ấn tượng

Biển Vũng Tàu – Thiên đường biển lãng mạn cực gần Sài Gòn 

Biển Vũng Tàu là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với những bạn trẻ có kế hoạch du lịch biển vào cuối tuần. Biển Vũng Tàu là cụm các bãi tắm tọa lạc tại trung tâm thành phố cùng tên này. Đến đây, bạn không chỉ được tắm biển mà còn có cơ hội tham quan các điểm du lịch trong trung tâm thành phố như Tượng Chúa Giang Tay, Hải đăng Vũng Tàu, Mũi Nghinh Phong, Bạch Dinh… 

Thông thường, các tín đồ du lịch khi muốn trải nghiệm tắm biển tại Vũng Tàu thường hay chọn Bãi Sau (Bãi Thùy Vân). Bãi biển này được ôm trọn bởi cung đường Thùy Vân xinh đẹp nhất Vũng Tàu với nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. 

Biển ở Bãi Sau mang một màu sắc khá yên bình, nhẹ nhàng và cũng khá sạch sẽ. Sau khi tắm biển, bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên đường ẩm thực dọc cung đường Thùy Vân với những món hải sản thơm lừng. 

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Vũng Tàu là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với những bạn trẻ có kế hoạch du lịch biển vào cuối tuần

Biển Cần Giờ – Bãi biển đặc biệt nơi vùng ven thành phố

Nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ rằng, Thành phố Hồ Chí Minh không có núi cũng chẳng có biển. Thế nhưng, đó là nhận định chưa đúng lắm bởi ở vùng ven Sài Gòn sở hữu một vùng biển độc đáo với vẻ đẹp nguyên sơ cùng nhiều trải nghiệm thú vị. 

Biển Cần Giờ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km nên bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày. Đây là một trong những điểm du lịch Sài Gòn thú vị được các bạn trẻ lựa chọn khám phá trong những ngày cuối tuần.  

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh biển tại Cần Giờ, bạn có thể lên tàu để di chuyển ra Đảo Thạnh An, trải nghiệm đời sống dung dị, nhẹ nhàng nơi xã đảo an bình. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh nhẹ nhàng, đẹp đẽ nơi đây cùng nhiều món ngon thú vị được chế biến bởi các đầu bếp bản địa. 

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Cần Giờ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km nên bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày

Biển Hồ Tràm – Nơi sóng vỗ yên bình, nhẹ nhàng 

Nhiều tín đồ du lịch thường hay đổ xô về Bãi Sau Vũng Tàu để tắm biển nên nơi đây thường khá đông đúc vào những mùa cao điểm du lịch. Nếu muốn tìm đến nơi nào đó an yên và dễ chịu hơn, Blogdulich.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn Biển Hồ Tràm với không gian thanh bình, nguyên sơ. 

Biển Hồ Tràm thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa –  Vũng Tàu nên không quá tấp nập, nhộn nhịp. Không gian nơi đây sẽ khiến bạn lắng mình lại và trải nghiệm cảm giác yên bình, nhẹ nhàng với nắng vàng, cát trắng, biển xanh và không gian lộng gió mát mẻ. 

Theo nhiều đánh giá của các tín đồ du lịch biển, sóng ở Biển Hồ Tràm khá mạnh nên bạn có thể tha hồ tắm biển và tận hưởng gần bờ. Ngoài ra, thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại Biển Hồ Tràm cũng là một trong những trải nghiệm biển mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Hồ Tràm với vẻ đẹp nguyên sơ, không quá tấp nập, nhộn nhịp

Biển Long Hải  – Thiên đường biển lộng gió, an yên 

Bên cạnh biển Vũng Tàu, biển Long Hải cũng là một trong những thiên đường vui chơi được nhiều tín đồ du lịch đến đây trải nghiệm. Biển Long Hải sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch thú vị như tắm biển, tắm nắng, cắm trại. 

Bạn có thể đến Biển Long Hải vào thời điểm mùa hè hoặc tháng 10, 11 hàng năm. Lúc này, biển Long Hải khá mát mẻ và thời tiết khá ổn định, bạn có thể yên tâm trải nghiệm tắm biển mà không phải lo lắng những ảnh hưởng của thời tiết. 

Ngoài trải nghiệm cắm trại, tắm biển, bạn có thể khám phá thêm những nét đẹp khác của vùng đất này như đi chợ mua hải sản tươi sống tại Làng chài Long Hải, chiêm bái không gian linh thiêng của Dinh Cô hay chinh phục cung đường xinh đẹp ảo diệu của Đèo Nước Ngọt.

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Long Hải cũng là một trong những thiên đường vui chơi được nhiều tín đồ du lịch đến đây trải nghiệm

Biển Hồ Cốc – Bãi tắm hoang sơ với không gian thanh bình 

Biển Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thiên đường biển này cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 125 km nên bạn có thể lên lịch trình du lịch biển gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm tại Hồ Cốc. 

Đến với Hồ Cốc, bạn có thể trải nghiệm cảm giác tận hưởng thiên đường biển mát mẻ với bãi cát dài trắng mịn và tiếng gió lộng bên tai. Cảnh biển tại Hồ Cốc còn khá hoang sơ nên bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và cực kỳ dễ chịu. Đây là một trong những bãi biển đẹp gần Sài Gòn mà bạn nên trải nghiệm vào những ngày cuối tuần. 

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những loại hình du lịch đặc biệt như cắm trại và tổ chức tiệc nướng bên bãi biển và check-in những không gian xinh đẹp của thiên đường biển này. Tại Hồ Cốc có phục vụ những món hải sản tươi sống thơm ngon được mua và chế biến tại chỗ để bạn có thể tận hưởng được hương vị một cách trọn vẹn nhất. 

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Hồ Cốc còn khá hoang sơ nên bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác yên bình, nhẹ nhàng

Biển Cam Bình – Điểm du lịch biển gần Sài Gòn với thiên đường hải sản tươi sống

Biển Cam Bình là một bãi tắm thuộc địa phận thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Bãi biển này cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km. Bạn có thể khám phá nơi đây trong các chuyến tour du lịch biển gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm với nhiều hoạt động thú vị, đáng để trải nghiệm. 

Biển Cam Bình được nhiều tín đồ du lịch ghé qua bởi khung cảnh vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, nhẹ nhàng. Không gian xanh của những hàng cây quanh bờ biển như điểm tô cho quang cảnh thêm phần dễ chịu, an yên. 

Ngoài ra, Biển Cam Bình còn thu hút các tín đồ ẩm thực bởi nơi đây là thiên đường hải sản tươi sống. Một vài bãi tắm tại Cam Bình có cả các khu chợ hải sản liền kề bờ biển. Bạn có thể mua và mang đi chế biến tại chỗ để cảm nhận được độ tươi ngon của hải sản nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể nhờ người bán ướp đá và đóng hộp nếu như muốn mang về. Một điểm cộng tuyệt vời là hải sản nơi đây khá tươi và được bán với giá cả khá phải chăng, hầu như không có tình trạng chặt chém tại đây.

Thiên đường du lịch biển gần Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Biển Cam Bình được nhiều tín đồ du lịch ghé qua bởi khung cảnh vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, nhẹ nhàng

Trên đây là 7 cảnh biển gần Sài Gòn khá xinh đẹp và thu hút được Blogdulich.edu.vn gợi ý mà bạn có thể đến đây để tận hưởng khung cảnh thanh bình, mát mẻ và đầy nắng ấm. Bạn có thể du lịch biển gần Sài Gòn đi về trong ngày hoặc tham gia các tour du lịch biển gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm.để có những trải nghiệm thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *