Lưu ngay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy siêu thuận tiện

Chỉ với một click, mọi người đã có ngay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy thuận tiện nhất trong cẩm nang du lịch Ninh Thuận của nhà Blogdulich.edu.vn rồi đấy! 

Vĩnh Hy là điểm đến du lịch vô cùng tuyệt vời mà bạn phải trải nghiệm một lần trong đời. Tại bài viết này, Blogdulich.edu.vn sẽ giới thiệu đến mọi người trọn bộ hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy siêu thuận tiện và nhanh chóng. Hãy cùng chúng mình khám phá ngay cẩm nang du lịch hữu ích này nhé!

Thời điểm thích hợp để đến Vĩnh Hy?

Chắc hẳn bạn đã không xa lạ gì với cái tên Vĩnh Hy khi đi du lịch Ninh Thuận đúng không nào? Vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng là một trong những địa danh đẹp nhất Việt Nam. Mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên tràn trề năng lượng nên hàng năm, nơi đây thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến đây khám phá. Vịnh Vĩnh Hy được bao bọc xung quanh bởi vô số những dãy đá và đồi núi thấp. Chính vì vịnh luôn được người mẹ thiên nhiên bảo vệ, chở che nên ở đây lúc nào bạn cũng sẽ được đắm mình trong tiếng vang của thiên nhiên như những chú chim hót líu lo, âm thanh sóng biển vỗ rì rào hay thậm chí là những cái vẫy đuôi của các chú cá đang tung tăng nô đùa trên biển.

Xem ngay: Lưu ngay hướng dẫn đi Ninh Thuận bằng Tàu hoả nhanh chóng

Lưu ngay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy siêu thuận tiện

Vịnh Vĩnh Hy khi từ trên cao nhìn xuống 

Theo quyển sổ tay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy của chúng mình, cũng như Bờ kè Khánh Hội, bạn có thể đến đây tại mọi thời điểm trong năm nhưng quãng thời gian xinh đẹp nhất vẫn là từ đầu tháng 7 đến gần cuối tháng 8. Bầu trời trong xanh, từng đám mây lơ lửng trên không trung kết hợp với những ngọn gió mang theo nắng của Phan Rang đến sẽ giúp tinh thần bạn trở nên thư thái hơn. Bên cạnh vùng vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp này, bạn còn có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng tại đây như Cánh đồng điện gió Đầm Nại, Hòn Đỏ, thác Chapơ Bác Ái,v.v.

Phương tiện nào thích hợp để di chuyển đến Vĩnh Hy?

2.1 Tham khảo hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy nếu đi bằng xe máy

Đi Vĩnh Hy không khó, chỉ cần bạn có một chiếc xế thật xịn còn lại thì cứ để chúng mình lo. Vịnh Vĩnh Hy tọa lạc tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Nơi này cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm gần hơn 42km theo hướng Đông Bắc. Cụ thể, bạn chỉ cần men theo con đường mang tên Nguyễn Văn Cừ để đi đến thị trấn Khánh Hải. Tiếp đó, khi bạn đã qua được cầu Tri Thủy trên con đường biển Ninh Chữ, mọi người hãy nhìn về phía trước sẽ thấy cung đường biển 702 Phan Rang – Bình Tiên đang ôm trọn ngọn Núi Chúa đẹp như tranh vẽ. Sau khi rẽ phải vào cung đường này, vịnh Vĩnh Hy sẽ từ từ xuất hiện với dáng vẻ mê mẩn mọi người khi đến.

Lưu ngay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy siêu thuận tiện

Góc sống ảo cực chill tại Vĩnh Hy

2.2 Hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy bằng xe buýt

Nếu như các bạn bắt đầu đi từ Phan Rang thì xe buýt cũng là lựa chọn thích hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương tiện này vẫn còn một số chỗ hạn chế như không thể đến tận nơi giống xe máy. Chúng mình sẽ để lộ trình ở đây cho các bạn tham khảo: bến xe Phan Rang – Tỉnh lộ 702 – Thị trấn Khánh Hải – Xã Nhơn Hải – Xã Thanh Hải – Xã Vĩnh Hải – Thôn Vĩnh Hy.

Lưu ngay hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy siêu thuận tiện

Theo hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy, các bạn có thể đến vùng vịnh xinh đẹp này bằng xe máy

Trên đây là toàn bộ những thông tin, hướng dẫn đường đi Vĩnh Hy hữu ích. Hy vọng cẩm nang này sẽ giúp mọi người có một kế hoạch thật chi tiết cho hành trình sắp đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *