Ngắm nhìn Sông Hương thơ mộng mỗi buổi chiều trên đất cố đô

Nét đẹp của Sông Hương được thể hiện dưới lăng kính của @kyuubei.nguyen chính là hình ảnh dịu dàng và thơ mộng của vùng đất Cố đô Huế. Không hề xa hoa, nhộn nhịp, du lịch Huế đem đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ với những điều bình dị, mộc mạc nhất.

Sông Hương – Biểu tượng của Cố đô Huế

Nhắc đến Cố đô Huế, bên cạnh nhiều điểm đến nổi tiếng như Lăng Khải Định, Cầu Trung Đạo, Cổng Ngọ Môn… nơi này còn có dòng Sông Hương dịu dàng, tĩnh lặng khiến biết bao người bồi hồi mỗi khi đứng trước khung cảnh đẹp tuyệt mỹ này. Có thể nói, dòng Sông Hương không chỉ là một biểu tượng mà còn được xem như niềm tự hào của người dân đất cố đô. Hành trình khám phá điểm đến này, bạn sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động trước cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ cũng như nét đẹp trữ tình chỉ có tại xứ Huế mộng mơ. Nhân một ngày có cơ hội đến Huế khám phá, anh chàng  @kyuubei.nguyen với tài khoản Instagram sở hữu 1,8K lượt followers đã không ngần ngại bấm máy và thu trọn nét đẹp của dòng sông này vào lăng kính máy ảnh của mình. Bộ ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân và thu hút sự quan tâm của vô vàn tín đồ đam mê du lịch cũng như nhiếp ảnh.

Ngắm nhìn Sông Hương thơ mộng mỗi buổi chiều trên đất cố đô

Sông Hương thơ mộng, trữ tình là biểu tượng độc đáo của xứ Huế mộng mơ

Khám phá nét đẹp trữ tình của Sông Hương trong từng khung ảnh nghệ thuật

2.1 Sông Hương vẫn đẹp trường tồn theo thời gian

Là niềm tự hào của người dân xứ Huế, Sông Hương tọa lạc ngay trên trục đường Lê Lợi giao với Trần Hưng Đạo. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên địa điểm này được rất nhiều người lui tới mỗi ngày để thư giãn, ngắm nhìn dòng sông xinh đẹp. Dòng Sông Hương trải dài từ vườn Vĩ Dạ và băng qua Chùa Thiên Mụ nổi tiếng. Sông Hương sở hữu chiều dài lên đến 80km và khoác lên mình lớp áo dịu dàng, thướt tha, uốn lượn qua nhiều địa danh nổi tiếng khác trên xứ Kinh Kỳ. Những công trình kiến trúc ven sông như là điểm nhấn đặc sắc tạo nên vẻ đẹp của dòng Sông Hương.

Đến với Sông Hương thơ mộng, bạn có thể trải nghiệm vô vàn điều thú vị như ngồi trên du thuyền khám phá nét đẹp tuyệt sắc của nơi đây, thưởng thức ca Huế trên những chiếc thuyền rồng độc đáo, ngắm cảnh hoàng hôn thật mỹ miều hay chiêm ngưỡng Cầu Trường Tiền về đêm vô cùng lung linh với lối kiến trúc đặc sắc. Tất tần tật những trải nghiệm đáng nhớ này đều sẽ giúp bạn có được khoảnh khắc tuyệt vời khi khám phá Sông Hương thơ mộng.

Ngắm nhìn Sông Hương thơ mộng mỗi buổi chiều trên đất cố đô

Làn nước xanh trong tựa như tấm gương khổng lồ phản chiếu lại bầu trời và núi rừng xung quanh

2.2 Nét đẹp thơ mộng, trữ tình của dòng sông qua lăng kính máy ảnh

Hình ảnh thơ mộng của dòng Sông hương đã được thể hiện rõ nét qua lăng kính máy ảnh của @kyuubei.nguyen. Trên mặt hồ yên tĩnh, sự xuất hiện của những con thuyền như một nét chấm phá, tạo điểm nhấn cho bức tranh vốn bình lặng của vùng đất này. Nếu có dịp khám phá xứ Huế mộng mơ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng nét đẹp của dòng Sông Hương và lưu giữ thật nhiều hình ảnh cùng với khung trời nơi đây. Những ngày dạo chơi xứ Kinh Kỳ cùng với chiếc máy ảnh trong tay, Sông Hương sẽ là địa điểm giúp cho khung hình của bạn thêm đặc sắc.

Ngắm nhìn Sông Hương thơ mộng mỗi buổi chiều trên đất cố đô

Hình ảnh những chiếc thuyền qua lại trên mặt nước càng tô điểm thêm cho bức tranh về Sông Hương thêm sinh động

Ngắm nhìn Sông Hương thơ mộng mỗi buổi chiều trên đất cố đô

Nhìn từ trên cao, dòng sông này êm đềm trôi và dịu dàng, thơ mộng đến khó tả

Sông Hương thanh bình, êm đềm trôi chính là biểu tượng của xứ Huế mộng mơ. Đến với Huế mà chưa từng ngắm nhìn dòng sông nổi tiếng này xem như bạn đã bỏ lỡ một trong những điều đặc sắc tại vùng đất nơi đây. Vì thế, trong chuyến du lịch Huế sắp tới, bạn đừng quên đánh dấu lại vào cẩm nang du lịch để chắc chắn rằng mình sẽ không quên khám phá dòng sông đặc biệt này. Chúc bạn có được một chuyến khám phá đáng nhớ bên cạnh bạn bè, người thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *