Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp đến nao lòng

List homestay Đà lạt view đẹp sẽ là điểm dừng chân hoàn mỹ để bạn tận hưởng khung cảnh đẹp đẽ, nên thơ từ trong nơi ở. Khám phá ngay cùng Blogdulich.edu.vn trong chuyến du lịch Đà Lạt để không bỏ lỡ những mỹ cảnh giữa chốn nhân gian rực rỡ bạn nhé!

Nhà Mộc – Một trong số các homestay Đà Lạt view đẹp xao xuyến tâm hồn

1.1 Thông tin chung

Địa chỉ: Hẻm 2, Đặng Thái Thân, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 

Mức giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 VND/đêm

1.2 Đặc điểm gì nổi bật khiến Nhà Mộc trở thành homestay Đà Lạt view đẹp thu hút các tín đồ xê dịch?

Nhà Mộc là homestay Đà Lạt view đẹp có không gian nghỉ dưỡng vô cùng rộng rãi, thoáng mát và thích hợp với mọi nhu cầu lưu trú khác nhau, đặc biệt là các gia đình hay nhóm bạn đông người. Lấy các tông màu lạnh làm chủ đạo, phòng nghỉ nơi đây mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, dễ chịu và khoáng đạt. Đặc biệt, không gian phòng ốc được thiết kế theo hướng mở giúp bạn được hòa quyện hoàn toàn với thiên nhiên xung quanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi sớm mai thức giấc, bạn được nhấm nháp ly Cà phê Đà Lạt tỏa hương thơm nồng và lặng người ngắm nhìn những tia nắng lấp lánh sau những ngọn đồi như vừa thức giấc sau một giấc ngủ dài.

Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp đến nao lòng

View đồi thông xanh trải dài tít tắp vô cùng thơ mộng và bình yên của Nhà Mộc 

Nhà của Người và Ta – Homestay Đà Lạt view đẹp

Địa chỉ: 90/14 Hẻm Lý Nam Đế, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 

Mức giá tham khảo: 400.000 – 800.000 VND/đêm

Điện thoại: 093 364 84 85

Homestay có cái tên đáng yêu này tọa lạc ngay giữa lòng thành phố sương mù, chỉ cách Vườn hoa Đà Lạt vài cây số. Ngoài tên gọi thân thương, gần gũi, nơi lưu trú còn gây ấn tượng bởi lối bài trí quá đỗi xinh xắn và mộc mạc. Từ sàn đến trần hay các đồ dùng nội thất nơi đây đều được làm từ gỗ nâu vàng ấm áp. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở bình yên, ấm cúng được thổi hồn vào trong không gian nơi đây. Xứng danh homestay Đà Lạt view đẹp, Nhà của Người và Ta có ban công tầng thượng ngập nắng và cây cỏ, hoa lá tốt tươi để bạn có thể hít thở làn không khí trong lành cũng như chiêm ngưỡng toàn cảnh phố núi bình yên từ trên cao. Với không gian lãng mạn và nên thơ đến như vậy, homestay chắc chắn sẽ khiến bạn nhung nhớ mãi không thôi.

Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp đến nao lòng

Ban công tầng thượng ngập tràn nắng và gió trong vắt của Đà Lạt tại nơi lưu trú

Kham Dư Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 09 Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Mức giá tham khảo: 350.000 – 500.000 VND/đêm

Điện thoại: 0788 666 618

Kham Dư xứng tầm là homestay Đà Lạt view đẹp khi sở hữu khung cảnh vô cùng cuốn hút và nên thơ. Các phòng nghỉ được thiết kế như những căn bungalow có hình mái tam giác độc đáo mang lại cho bạn cảm giác riêng tư, thoải mái và dễ chịu. Không những thế, phần mặt trước của bungalow được làm bằng kính trong suốt để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng bình minh rực sáng ngay từ trên giường ngủ. Đây sẽ là khoảnh khắc khó quên trong suốt Lịch trình khám phá Đà Lạt 5N4Đ tự túc của bạn đấy.

Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp đến nao lòng

Các phòng nghỉ sở hữu lối thiết kế độc đáo, thú vị và có thể chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh thơ mộng bên ngoài

Share Homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 10/2 Thi Sách, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Mức giá tham khảo: 180.000– 1.100.000 VND/đêm

Không chỉ được biết đến là homestay Đà Lạt view đẹp, Sharing House Đà Lạt còn gây chú ý bởi vẻ xinh xẻo, cuốn hút từ không gian bên ngoài cho đến bên trong. Nếu không gian bên ngoài mang đến phong vị bình yên hiếm có của thiên nhiên xanh mát thì không gian bên trong phòng nghỉ lại lan tỏa hơi thở tươi sáng, xinh xẻo thông qua các màu sắc êm dịu được tô điểm trên vách tường và nội thất. Bên cạnh đó, nơi nghỉ dưỡng được bao bọc bởi đồi núi trập trùng và rừng thông trải dài tít tận chân trời. Chính vì thế, bạn sẽ có cơ hội được hòa quyện hoàn toàn với thiên nhiên an lành và cảm nhận sự bình yên nơi tâm hồn.

Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp đến nao lòng

Để những tia nắng ban mai nhảy nhót trên từng ô cửa và đánh thức bạn ngay từ trên giường ngủ nhé

List homestay Đà Lạt view đẹp sẽ là Cẩm nang du lịch quý báu trên mọi nẻo đường khám phá thành phố ngàn hoa. Blogdulich.edu.vn chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui trong hành trình du ngoạn của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *