Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Lan Anh Village Đà Lạt là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên ngọn đồi thông xanh mát, ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của thành phố ngàn hoa. Nơi đây sở hữu những căn biệt thự sang trọng, nhà hàng đẳng cấp, cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đôi nét về Lan Anh Village

Địa chỉ: Số 1 Đường Trần Thánh Tông, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943.333.333 – 025.7777.7777

Lan Anh Village Đà Lạt là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp mộng mơ của thành phố sương mù. Với vị trí đắc địa, Lan Anh Village mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, lãng mạn, đồng thời giúp bạn dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt khác như Quảng trường Lâm Viên, Nhà thờ Con Gà, Chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm và Hồ Tuyền Lâm.

Nét đẹp của Lan Anh Village hiện lên trong sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên bằng những căn biệt thự được thiết kế bằng gỗ tự nhiên cùng khung cảnh bờ hồ thơ mộng.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Nét đẹp của Lan Anh Village hiện lên trong sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Tico Travel

Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn bên hồ nước xanh lam hay muốn khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của Đà Lạt, Lan Anh Village luôn sẵn sàng chào đón và mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. Hãy để Lan Anh Village Đà Lạt là nơi bạn tạo nên những kỷ niệm đẹp bên người thân và bạn bè trong chuyến du lịch đến với thành phố ngàn hoa.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Lan Anh Village luôn sẵn sàng chào đón và mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. Ảnh: Booking.com

Nét đẹp trong lối thiết kế của Lan Anh Village

Lan Anh Village mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với những villa sang trọng được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt và khung cảnh hồ nước thơ mộng.

Mỗi villa tại Lan Anh Village được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, thoải mái. Không khí trong lành và mát mẻ của Đà Lạt cùng với thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên giúp bạn và gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Lan Anh Village mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với những villa sang trọng. Ảnh: Reviewvilla

Lan Anh Village không chỉ nổi bật với thiết kế và vị trí đắc địa mà còn bởi những tiện ích, dịch vụ đa dạng như: phòng bếp hiện đại, sân vườn rộng rãi thích hợp cho tiệc BBQ, dịch vụ setup tiệc theo yêu cầu, xe điện miễn phí phục vụ di chuyển nội khu cùng dịch vụ thuê xe máy cho những ai muốn xách balo lên và khám phá Đà Lạt theo cách riêng.

Đặc biệt, với thiết kế phòng nghỉ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên đa dạng của Đà Lạt, từ rừng thông đến vườn hoa, mỗi villa tại Lan Anh Village như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Mỗi villa tại Lan Anh Village như một tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: Traveloka

Hệ thống phòng nghỉ tại Lan Anh Village

3.1 Rose Villa

Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Rose Villa, nơi kiến trúc Pháp cổ điển hòa quyện với vườn hồng rực rỡ, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế. Tại đây, mỗi góc nhìn mở ra một bức tranh sống động nơi bạn có thể thả mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc độc đáo.

Rose Villa không chỉ nổi bật với thiết kế ấn tượng mà còn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với tiện nghi hiện đại. Biệt thự 6 phòng ngủ rộng lớn với diện tích từ 300m2 đến gần 400m2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 12-15 người. Mỗi phòng ngủ được trang bị giường King size, TV, tủ quần áo và các tiện ích khác, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho kỳ nghỉ của bạn.

Đặc biệt, mỗi phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng biệt với bồn tắm và đầy đủ tiện nghi như bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm, giúp bạn thư giãn sau một ngày khám phá. Hơn nữa, từ ban công rộng lớn của biệt thự, bạn có thể ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm mơ mộng hoặc rừng thông lãng mạn, tận hưởng không gian yên bình và thư thái.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Rose Villa sở hữu vẻ đẹp lãng mạn. Ảnh: dalat-info

3.2 The Pine Villa

The Pine Villa Đà Lạt gồm 5 phòng ngủ với diện tích từ 300-350m2, được thiết kế đa tầng, phù hợp cho nhóm bạn từ 10-13 người. Mang phong cách châu u hiện đại, villa này nổi bật với tone màu trắng sang trọng, tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nằm yên bình giữa những đồi thông cổ thụ, The Pine Villa mở ra tầm nhìn hùng vĩ ra khu rừng thông và hồ Tuyền Lâm thơ mộng, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi phòng ngủ tại The Pine Villa được trang bị giường King size, tủ quần áo, bàn là và nhiều tiện ích khác, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho kỳ nghỉ của bạn. Phòng vệ sinh riêng biệt trong mỗi phòng với trang thiết bị hiện đại từ bồn tắm, vòi sen, bồn rửa mặt, cùng đầy đủ đồ dùng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, khăn tay, mang lại sự tiện nghi và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Pine Villa nằm yên bình giữa những đồi thông cổ thụ. Ảnh: dalat-info

3.3 The Starfish Villa

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và kiêu sa tại The Starfish Villa Đà Lạt, một biệt thự 4 phòng ngủ lý tưởng cho nhóm 8-10 người. Với vị trí đắc địa, villa mở ra tầm nhìn hùng vĩ ra hồ Tuyền Lâm và bức tranh rừng thông xanh mướt. Diện tích từ 250-280m2, bao gồm phòng khách rộng rãi và 4 phòng ngủ thoáng đãng, mỗi phòng đều có nhà tắm riêng biệt với bồn tắm lớn, trang bị đầy đủ tiện nghi.

Bếp villa được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng, chỗ đậu xe rộng rãi và sân vườn lớn là điểm cộng lớn, tạo điều kiện cho những buổi tiệc ngoài trời, gắn kết mọi người lại với nhau.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và kiêu sa tại The Starfish Villa Đà Lạt. Ảnh: dalat-info

3.4 The Coral Villa

The Coral Villa tại Lan Anh Village với 3 phòng ngủ đầy quyến rũ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của rặng san hô. Kiến trúc cổ điển của villa hòa mình vào rừng thông xanh mát, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Mỗi phòng ngủ tại The Coral Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho kỳ nghỉ của bạn. Với 4 nhà vệ sinh khép kín, bồn tắm rộng rãi, phòng khách sang trọng và phòng bếp tiện nghi, villa mang đến mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Sân vườn rộng lớn là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Chỗ để xe trước cửa villa cũng rất thuận tiện, giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá thành phố.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Nghỉ dưỡng tại The Coral Villa, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự tinh tế và sang trọng của nơi này. Ảnh: dalatcity

3.5 Grand Villa

Grand Villa Đà Lạt nằm trong khuôn viên Lan Anh Village với 3 phòng ngủ rộng rãi, diện tích từ 190-250m2, rất lý tưởng cho nhóm 6-8 người. Thiết kế 2 tầng với tone màu trắng làm chủ đạo, villa toát lên vẻ nhẹ nhàng, tươi sáng, mang đến không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, hòa mình cùng thiên nhiên.

Villa này cung cấp 3 phòng ngủ thoáng đãng với giường cỡ lớn, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho giấc ngủ của bạn.

3.6 The Pearl Villa

Khám phá vẻ đẹp lấp lánh của The Pearl Villa Đà Lạt, một biệt thự 2 phòng ngủ với diện tích từ 150-180m2, hoàn hảo cho nhóm bạn hoặc gia đình từ 4 đến 8 người. Như viên ngọc trai quý giá, villa này tỏa sáng giữa khung cảnh xanh mát của cỏ cây, với tone màu trắng chủ đạo, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Khu phòng khách hiện đại. Ảnh: dalat-info

Mỗi phòng ngủ tại The Pearl Villa được trang bị giường cỡ lớn, nhà vệ sinh khép kín, bồn tắm, bồn rửa mặt và các tiện ích cá nhân như bàn chải, khăn tắm, kem đánh răng. Chỗ đậu xe riêng biệt và sân vườn rộng lớn mở ra không gian lý tưởng cho các buổi tiệc BBQ ngoài trời. Ban công rộng lớn của villa có tầm nhìn hướng ra hồ Tuyền Lâm mơ mộng hoặc rừng thông xanh thẳm, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn và yên bình.

The Pearl Villa Đà Lạt là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ trong một không gian đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

The Pearl Villa có không gian đẳng cấp. Ảnh: dalat-info

Bảng giá thuê villa của Lan Anh Village

Villa

Giá

Số lượng người

Villa 6PN

6.400.000 VND/ đêm

12 Người lớn + 6 bé nhỏ dưới 6 tuổi

Villa 5PN

5.700.000 VND/ đêm

10 Người lớn + 5 bé nhỏ dưới 6 tuổi

Villa 4PN

5.000.000 VND/ đêm

8 Người lớn + 4 bé nhỏ dưới 6 tuổi

Villa 3PN

3.200.000 VND/ đêm

6 Người lớn + 3 bé nhỏ dưới 6 tuổi

Villa 2PN

2.400.000 VND/ đêm

4 Người lớn + 2 bé nhỏ dưới 6 tuổi

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Lan Anh Village

5.1 Cách di chuyển đến Lan Anh Village

Để đến được Lan Anh Village Đà Lạt, trước hết bạn cần phải đến được thành phố ngàn hoa này, sau đó mới lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp để đến được khu nghỉ dưỡng. Dưới đây Blogdulich.edu.vn sẽ gợi ý cho bạn hai cách di chuyển đến Lan Anh Village nhé.

5.1.1 Máy bay

Để đến Lan Anh Village Đà Lạt, nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh thì việc đầu tiên là chọn một chuyến bay đến sân bay Liên Khương. Giá vé máy bay có sự chênh lệch tùy theo hãng bạn chọn, dao động từ 1.200.000 đến 1.900.000 VND mỗi vé từ Hà Nội và từ 600.000 đến 1.500.000 VND nếu đi từ Hồ Chí Minh (giá vé chỉ mang tính chất tham khảo).

Sau khi hạ cánh tại sân bay Liên Khương, bạn có nhiều lựa chọn để tiếp tục hành trình đến Lan Anh Village, nằm cách sân bay khoảng 26km. Thông thường các du khách khi đến đây sẽ đi bằng taxi hoặc dịch vụ xe đưa đón riêng của Lan Anh Village với mức giá linh hoạt tùy theo loại xe bạn lựa chọn.

Một lựa chọn tiết kiệm khác là sử dụng xe buýt đi từ sân bay với trạm dừng chân gần với Lan Anh Village nhất là trên đường Lê Thị Hồng Gấm với giá vé khoảng 40.000-50.000 đồng. Từ đây đến Lan Anh Village chỉ còn khoảng 4km, bạn có thể dễ dàng bắt taxi hoặc xe ôm để đến nơi nghỉ dưỡng mơ ước.

5.1.2 Xe ô tô hoặc xe máy

Để đến Lan Anh Village từ Sài Gòn, bạn còn có thể đi xe máy hoặc ô tô. Nếu đi bằng xe máy, từ Cầu Sài Gòn, theo xa lộ Hà Nội, rẽ ngã tư Vũng Tàu, tiếp tục trên quốc lộ 1 và sau đó là quốc lộ 20, bạn sẽ đến Trúc Lâm Yên Tử ở Đà Lạt. Khi đã đến Đà Lạt, chỉ cần theo đường Trúc Lâm Yên Tử và rẽ vào đường Trần Thánh Tông. Chỉ khoảng 1km nữa là bạn sẽ tới Lan Anh Village.

Nếu bạn chọn ô tô, lộ trình khuyến nghị là đi qua đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây, tiếp tục trên QL20 đến Trúc Lâm Yên Tử, Đà Lạt. Nếu bạn khởi hành từ trung tâm Đà Lạt ví dụ như Chợ Đêm Đà Lạt, hãy đi theo đường Nguyễn Thị Minh Khai, rẽ vào Nguyễn Văn Cừ, tiếp tục trên đường Bà Triệu và cuối cùng là đường Trần Thánh Tông là có thể tìm thấy Lan Anh Village.

5.2 Thời điểm đặt phòng tại đây

Đà Lạt với vẻ đẹp mê hồn và khí hậu mát mẻ quanh năm luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người. Tuy nhiên, trong mùa cao điểm từ tháng 4 đến tháng 11, Lan Anh Village Đà Lạt thường xuyên đón nhận một lượng lớn khách du lịch, dẫn đến tình trạng khan hiếm phòng và giá cả có thể tăng cao. Để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra suôn sẻ và có được nơi nghỉ ngơi ưng ý tại Lan Anh Village, bạn nên lên kế hoạch và đặt phòng trước ít nhất 1-2 tháng. Điều này không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng hết phòng mà còn có cơ hội lựa chọn được căn villa yêu thích, đảm bảo một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái tại Đà Lạt.

Khu nghỉ dưỡng Lan Anh Village cực kỳ sang trọng tại Đà Lạt

Nên đặt phòng trước 1- 2 tháng. Ảnh: dalatcity

5.3 Tận hưởng các tiện ích của Lan Anh Village

Lan Anh Village Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể thả mình vào những bữa tiệc BBQ sân vườn ấm cúng ngay giữa lòng rừng thông thơ mộng. Với bàn ghế được sắp xếp tỉ mỉ và bếp nướng sẵn sàng, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và tận hưởng bữa tiệc bên người thân, bạn bè trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

Bếp trong mỗi villa được thiết kế rộng rãi, kết hợp hài hòa với thiên nhiên nhờ những ô cửa kính lớn. Bạn có thể vừa nấu nướng, vừa ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên ngoài. Bộ bàn ăn làm từ gỗ lim không chỉ đẹp mắt mà còn tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi khi thưởng thức những món ăn tự tay làm.

Khuôn viên Lan Anh Village cũng là nơi lý tưởng để bạn tập thể dục buổi sáng, yoga hay đơn giản là đi dạo, hít thở không khí trong lành. Lối đi dạo được lát đá cuội, bên cạnh những thảm cỏ xanh mướt và cây cối được tỉa tót gọn gàng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho tâm hồn.

Dù bạn chọn thư giãn bên bữa tiệc BBQ, thả mình vào công việc nấu nướng trong bếp rộng lớn hay tận hưởng không gian xanh mát của khuôn viên, Lan Anh Village Đà Lạt luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

5.4 Thủ tục và quy định của Lan Anh Village

Khi lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại Lan Anh Village Đà Lạt, bạn cần lưu ý những quy định và thủ tục sau để đảm bảo kỳ nghỉ diễn ra suôn sẻ:

Nhận và trả phòng:

– Thời gian nhận phòng: 14:00.

– Thời gian trả phòng: 12:00 trưa.

Gia hạn trả phòng phụ thuộc vào tình trạng phòng trống và phí sẽ được tính như sau:

– Trả phòng đến 18:00: tính 50% phí phòng đã thỏa thuận.

– Trả phòng sau 18:00: tính 100% phí phòng đã thỏa thuận.

Quy định chung:

– Trẻ em từ 0-5 tuổi: Lưu trú miễn phí khi sử dụng giường sẵn có tại villa.

– Trẻ em từ 6-11 tuổi: Lưu trú miễn phí khi sử dụng giường sẵn có tại villa.

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Tính phí như người lớn.

– Nôi và giường phụ: Lan Anh Village không cung cấp nôi cho bé và không có dịch vụ giường phụ.

– Thú cưng: Không được phép mang theo thú cưng.

Lan Anh Village Đà Lạt hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với không gian sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy đến và khám phá Lan Anh Village để tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với Cẩm nang du lịch Blogdulich.edu.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *