Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Đến Anada Hotel & Suites để được trải nghiệm không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao ngay giữa trung tâm thành phố. Khám phá lối kiến trúc mang phong cách châu Âu vô cùng sang trọng sẽ là trải nghiệm vô cùng mới mẻ khi đến du lịch Đà Lạt đấy!

Giới thiệu tổng quan về Anada Hotel & Suites 

Địa chỉ: số 27/2 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 079 383 8558

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelH

Giá tham khảo từ 1.290.000 đến 1.890.000 VNĐ/đêm. Thông tin này được kiểm tra trên trang Booking, bạn cũng có thể tham khảo trên các trang OTA khác như Agoda, Traveloka,…

Anada Hotel & Suites có tông màu trắng và vàng làm chủ đạo vô cùng sang trọng. Nội thất bên trong Anada Hotel & Suites được ốp sàn gỗ màu nâu sáng, tạo cảm giác ấm áp và thân thuộc. Ánh đèn trắng vàng xen lẫn còn khiến cho không gian trở nên lung linh hơn. 

Từ Anada Hotel & Suites bạn có thể dễ dàng di chuyển đến thăm quan Vườn hoa Đà Lạt, Chùa Linh Sơn, Thiền Viện Vạn Hạnh, Nhà thờ Domaine De Marie, Thung Lũng Tình Yêu,… trong bán kính chừng 3km. Mọi người nhớ mặc ấm để ra ngoài vì buổi tối nhiệt độ ở Đà Lạt sẽ giảm thấp và trời se se lạnh đấy!

Ngoài ra đừng quên ghé thăm chợ Đà Lạt – thiên đường ẩm thực trên đường Nguyễn Thị Minh Khai để được thưởng thức các món ăn thơm ngon như thịt xiên, các món ăn từ ốc, bánh tráng nướng, sữa đậu nành,…

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Kiến trúc độc đáo của Anada Hotel & Suites 

Hướng dẫn di chuyển đến Anada Hotel & Suites 

2.1 Máy bay

Nếu điểm xuất phát của bạn từ thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Đà Lạt bởi hiện nay có hơn 8 chuyến bay của các hãng hàng không nội địa Việt Nam bay thẳng đến sân bay của Lâm Đồng. Và bạn chỉ mất chưa đầy 1 tiếng đồng hồ để đến thành phố này. 

2.2 Xe khách

Xe khách là phương tiện phổ biến nhất được mọi người lựa chọn để đi Đà Lạt từ Vũng Tàu, Bình Thuận, Nha Trang… Không chỉ hợp túi tiền mà bạn còn được ngắm cảnh đẹp trên cung đường di chuyển đến thành phố núi Đà Lạt. Bạn sẽ mất từ 7 – 9h đồng hồ di chuyển tuỳ vào vị trí xuất phát. 

2.3 Xe máy

Xe máy cũng là lựa chọn của nhiều người đam mê phượt. Thật tuyệt vời khi được thoả mãn đam mê vi vu đây đó và ngắm khung cảnh trên đường đi Đà Lạt vô cùng ngoạn mục. 

Hướng dẫn đường đi đến Anada Hotel & Suites 

Các loại phòng ở trong Anada Hotel & Suites 

3.1 Căn hộ 1 phòng ngủ ở Anada Hotel & Suites

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 85m2, được bố trí với 2 giường ngủ lớn và một giường sofa ở phòng khách. Căn hộ sẽ phù hợp với những nhóm bạn hay gia đình từ 4 – 6 người. 

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Phòng ngủ có phong cách khá nhẹ nhàng với tông màu vàng trắng

3.2 Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ có 2 phòng ngủ với chiếc giường đơn cỡ lớn. Căn hộ còn có 2 phòng tắm riêng, một khu bếp nhỏ đầy đủ dụng cụ để bạn có thể thoả sức trổ tài nấu ăn. Ngoài ra căn hộ còn có 1 ban công nhỏ, bạn có thể cùng bạn bè hay người thân trò chuyện, uống một tách trà giữa thời tiết se lạnh trong lành của Đà Lạt.

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Phòng khách của căn hộ được trang trí khá đơn giản 

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Anada Hotel & Suites – sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình bạn

3.3 Căn hộ Superior

Căn hộ Superior là căn hộ có diện tích rộng nhất 105m2, phù hợp với chuyến du lịch của 10 người. Căn hộ có 2 phòng ngủ với chiếc giường đôi cỡ lớn. Ngoài ra khách sạn cũng có thể đặt thêm giường phụ nếu bạn yêu cầu. Không gian bên trong được thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng và cổ điển. Cách decor vô cùng tinh tế tạo cảm giác ấm cúng cho những ai lưu trú tại đây. 

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Phòng ngủ mang đậm phong cách châu Âu cổ điển sang trọng

Anada Hotel & Suites, không gian đẳng cấp chuẩn 3 sao giữa thành phố ngàn hoa

Khu bếp nhỏ xinh xắn nổi bật với màu xanh rêu

Một số quy định, chính sách của Anada Hotel & Suites 

– Nhận phòng lúc: 14h00 và trả phòng lúc: 12h00

– Không cho phép mang theo vật nuôi

– Đặt cọc trước để giữ căn ở Anada Hotel & Suites 

– Anada Hotel & Suites phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi

– Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ

– Khách sạn Anada Hotel & Suites không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng

 – Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online

Đừng quên lưu địa chỉ của Anada Hotel & Suites vào Cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ địa điểm này nhé! Với vẻ đẹp mang phong cách châu Âu cổ điển, đến với Anada Hotel & Suites đảm bảo bạn sẽ mang về cả album hình “sống ảo” để khoe với bạn bè đấy nhé! Blogdulich.edu.vn cũng tin rằng với không gian rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện nghi nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch của bạn. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *