Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Luk Lak Vietnamese Restaurant tọa lạc giữa lòng Hà Nội chính là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực cổ truyền và hiện đại của Việt Nam. Nhà hàng Việt nổi tiếng này thu hút đông đảo du khách đến ghé thăm và thưởng thức các món ăn đặc sắc mỗi ngày.

Tổng quan về Luk Lak Vietnamese Restaurant

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thiên đường ẩm thực ở Hà Nội không ai khác chính là Luk Lak Vietnamese Restaurant. Ngay từ khi bước vào, thực khách sẽ được đắm mình trong một không gian nghệ thuật tươi mới, kết hợp giữa văn hóa Việt Nam cổ kính cùng phong cách đương đại khác biệt.

Tầng 1 của tòa nhà là quán cà phê lấy tông màu xanh làm chủ đạo, mang lại vẻ đẹp năng động và tràn đầy sức sống. Trong khi đó tầng 2 là không gian nhà hàng được thiết kế cổ kính và vô cùng sang trọng. Tại đây phục vụ nhiều món ngon Hà Nội nói riêng và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam nói chung. 

Địa chỉ: 4A Lý Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ

E-mail liên hệ: info@luklak.vn

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Không gian Luk Lak Vietnamese Restaurant là sự kết hợp giữa nét cổ điển truyền thống và vẻ đẹp hiện đại của Việt Nam

Luk Lak Vietnamese Restaurant là chốn hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam giữa những món ăn cổ truyền và hiện đại dưới bàn tay của Madame Bình – Bếp trưởng với 25 năm kinh nghiệm tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Bằng tình yêu và niềm đam mê ẩm thực Việt, Luk Lak Vietnamese Restaurant nhẹ nhàng đưa bạn bước vào một chuyến hành trình khám phá ẩm thực đầy hạnh phúc và đáng nhớ của chính mình.

Sau 25 năm làm việc  trong môi trường chuyên nghiệp cùng những quy định nghiêm ngặt về chất lượng phục vụ, Madame Bình đã đến với Luk Lak Vietnamese Restaurant bằng niềm yêu thích các món ăn truyền thống Việt Nam. Đầu bếp trứ danh này đã quyết tâm đem hương vị đặc sắc ba miền Việt Nam cùng xuất hiện trên một bàn ăn.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Luk Lak Vietnamese Restaurant là chốn hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam giữa lòng Hà Nội

Đây là một địa chỉ tin cậy, một nơi có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất với món ăn ngon và nhân viên thân thiện. Không gian ở đây cũng rất dễ chịu với nhiều góc trang trí cây xanh, chia các phòng riêng tư phù hợp với đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

Luk Lak Vietnamese Restaurant từng được lựa chọn là “Travelers Choice Winner” và nằm trong top 10% nhà hàng được thực khách yêu mến nhất trên thế giới.  Nhà hàng Việt này sẽ là địa điểm cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Đây là một địa chỉ tin cậy và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất

Chốn tinh hoa ẩm thực hội tụ

2.1 Hương vị ẩm thực đặc trưng ba miền Tổ quốc tái hiện qua từng món ăn

Luk Lak Vietnamese Restaurant là sự tái hiện tuyệt vời các món ăn Việt Nam cổ truyền dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Madame Bình. Cứ mỗi tháng trôi qua, mỗi mùa bước đến là nhà hàng lại chào đón thực khách bằng một món ăn đặc trưng mang hương vị đặc trưng mỗi miền Việt Nam. Các món ăn được trang trí đơn giản nhưng tinh tế mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

Thưởng thức món ăn tại đây, thực khách sẽ cảm nhận được mùi vị thân thương của những cuộc hành trình bừng tỉnh trên đầu đũa, trong thớ thịt tôm thơm giòn, vàng tươi như màu nắng Quảng Trị. Quyện hòa cùng hạt gạo còn nguyên cám căng bóng mỡ gà, thơm nức hương nếp Tú Lệ hay phảng phất trong mùi lợn nướng Sapa béo ngậy, mắc mật Tây Bắc và nước giấm chua thanh thấm đều trong từng miếng ốc nhồi quện mùi lá tía tô.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Các món ăn tại Luk Lak Vietnamese Restaurant được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Madame Bình

2.2 Lẩu riêu ốc Luk Lak đặc sắc tại nhà hàng

Chua cay, nóng hổi, xuýt xoa, mùa đông Hà Nội chưa bao giờ “ngon” đến thế. Nếu như chỉ một bát bún ốc là không đủ đã thèm trong mùa gió lạnh thì đến Luk Lak Vietnamese Restaurant bạn sẽ được thưởng thức nồi lẩu riêu với gạch cua đồng chưng hành mỡ cùng những con ốc nhồi béo vàng, giòn giòn ăn ngọt lịm.

Nồi lẩu riêu chua thanh vị ốc, ngọt béo vị riêu, nhanh tay thả vào ngọn xoăn muống chẻ và các món rau thơm dậy lên. Thế rồi húp chén nước lẩu ẩm áp giữa tiết trời Hà Nội se lạnh. Xuýt xoa miếng ớt cay đầu lưỡi, điểm tô thêm cho nước lẩu đậm đà. Lẩu riêu ốc Luk Lak chỉ phục vụ tại nhà hàng vào buổi tối và hai ngày cuối tuần.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Nồi lẩu riêu chua thanh vị ốc, ngọt béo vị riêu, nhanh tay thả vào ngọn xoăn muống chẻ và các món rau thơm dậy lên

2.3 Bún cá Hà Nội

Trong một ngày tiết trời dần chuyển sang thu, ngon miệng nhất chính là thưởng thức một bát bún thơm ngon chan nước dùng ngọt ngào đậm vị. Chủ quán Luk Lak Vietnamese Restaurant vẫn thường đùa vui rằng nhà hàng luôn giữ trong “Từ điển bún” của mình một món ngon đặc sắc nhất chính là bún cá Hà Nội.

Xương cá tại đây được ninh kỹ thật thơm, gạn lấy nước trong, lọc thịt cá rán nhanh để bên ngoài giòn, bên trong lại mềm thơm. Bún cá Hà Nội ăn kèm cùng với chả cá quết tay và rau cải mơ, thì là, điểm thêm hạt tiêu cay kèm các gia vị khác càng đánh thức mọi giác quan bùng nổ.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Bún cá Hà Nội là món bún ngon nhất được chế biến tại Luk Lak Vietnamese Restaurant

2.4 Giỏ thơm đặc biệt của Luk Lak Vietnamese Restaurant

Những ngày mùng một của năm, Luk Lak Vietnamese Restaurant vội vã gom những hạt cốm xanh Tú Lệ, xếp khéo thành một giỏ thơm ngát hương mùi cốm gửi đến tận tay thực khách. Để làm ra được một giỏ thơm đặc biệt cho mùa Tết tới gần, Luk Lak phải nhanh tay đặt vườn từ trước tháng Chạp, chọn lấy mẻ lá dong làng Tràng Cát vừa khuôn bánh, cùng nếp “khẩu hang” Tú Lệ đã chín già và thịt lợn trà xanh hữu cơ để chuẩn bị cho nồi bánh chưng ngon trong mùa Tết.

“Khẩu hang” tiếng Thái tức là “Lúa đồ”. Hạt lúa được tuốt bằng tay, đồ chín, tới khi ăn mới giã lấy gạo. Nên hạt gạo nấu lên mềm dẻo, vẫn còn thơm ngát mùi cốm non như khi hít thật sâu trên cánh đồng đang gặt. Bánh chưng trong giỏ thơm của Luk Lak được làm từ cốm già Tú Lệ đặt riêng từ thửa ruộng bậc thang thung lũng Mường Lò, để dành giã tươi ngay trước khi gói bánh.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Giỏ thơm đặc biệt của Luk Lak Vietnamese Restaurant được thực khách đặt rất nhiều vào mỗi dịp Tết

Thịt ba chỉ đều tăm tắp từ giống lợn hương thuần chủng, được nuôi hữu cơ bằng trà xanh ủ men cho thớ thịt thơm ngát khó quên. Madame Bình gói lại mùa Tết trong một miếng bánh chưng Luk Lak. Bánh dẻo thơm kỳ lạ mà không ngấy bởi thịt lợn trà xanh ướp hồng tiêu, ngấm hương qua lớp đỗ tơi mịn màng. Tới lớp gạo nếp non xanh nhạt thì đã thơm thoảng mùi cốm và dẻo mịn như thạch.

Giỏ thơm Luk Lak chính là một món quà biếu gom hết sản vật ngon lành từ miền núi tới đồng bằng. Trong đó chứa cả cả tự tinh tế, công phu và tấm lòng của Luk Lak.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Giỏ thơm chính là món quà Tết đặc biệt hội tụ hết đặc trưng của ẩm thực ba miền

Không gian ấm cúng gắn kết mọi người

Với không gian được thiết kế nội thất hầu hết bằng gỗ, Luk Lak Vietnamese Restaurant toát lên được sự sang trọng và ấm cúng. Nơi đây không chỉ là địa điểm thưởng thức ẩm thực Việt Nam vô cùng đặc sắc mà còn trở thành điểm đến của mọi cuộc gặp gỡ, hẹn hò, hội họp.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Nhà hàng là điểm đến của mọi cuộc gặp gỡ, hẹn hò của các nhóm bạn, gia đình

Đội ngũ nhân viên thân thiện cùng chủ quán hết sức nhiệt tình cũng trở thành điểm cộng lớn cho Luk Lak Vietnamese Restaurant. Nhà hàng đã thành công ghi dấu ấn trong lòng biết bao du khách và trở thành lựa chọn hàng đầu đối với những ai mong muốn thưởng thức món ăn Việt Nam.

Luk Lak Vietnamese Restaurant – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Địa điểm tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm kiếm nơi để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam

Luk Lak Vietnamese Restaurant sẽ đưa bạn lên chuyến xe hành trình khám phá ẩm thực của ba miền Tổ quốc. Góp phần quảng bá nền ẩm thực nước nhà đến bạn bè quốc tế và càng tô đậm thêm lòng yêu mến ẩm thực Việt Nam trong lòng mỗi người dân sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này. Bên cạnh đó Nhà hàng 1946 Hà Nội cũng là một địa điểm đáng thử đối với những ai yêu mến nét ẩm thực Hà Nội truyền thống giữa cuộc sống hiện đại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *