Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Foodshop 45 là nơi bạn có thể đến để được thưởng thức và trải nghiệm những hương vị đậm đà của nét ẩm thực Ấn Độ, đặc biệt là vùng Bắc Ấn đặc trưng. Với vị trí nằm gần bờ Hồ Trúc Bạch êm ả, Foodshop 45 sở hữu một không gian thoáng rộng, là một chỗ mà bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn bên bờ hồ yên bình vừa ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống đẹp dịu dàng

Giới thiệu tổng quan về địa điểm Foodshop 45

Địa chỉ: số 59 phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.

Thời gian mở cửa khu vực nhà hàng: 10:00 đến 14:30 và 17:00 đến 22:30 phục vụ các ngày trong tuần.

Thời gian mở cửa khu vực tầng thượng (Rooftop): 18:00 đến 23:00 phục vụ các ngày trong tuần.

Email: info@foodshop45.com 

Mọi thông tin được cập nhật về các món mới hay các chương trình khuyến mãi bạn có thể truy cập Fanpage để biết thêm chi tiết: Foodshop 45

Website: www.foodshop45.com 

Hotline: 024. 3716 2959 / 024 3991 9299

Các dịch vụ ở Foodshop 45 chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng: phục vụ ăn tại chỗ, phục vụ giao hàng tận nơi miễn phí, tổ chức tiệc quan trọng, tổ chức tiệc ngoài trời hay phục vụ tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng (Outside Catering).

Foodshop 45 là một nhà hàng được đầu tư theo mô hình hoạt động gia đình, nghĩa là thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau phục vụ thực khách và mỗi người sẽ đảm nhiệm một vị trí quan trọng trong hệ thống Foodshop 45. Nhà hàng Foodshop 45 chuyên phục vụ các món ăn Ấn Độ đặc trưng là  “thiên đường” của các loại gia vị với mức giá vô cùng phải chăng. Foodshop 45 gia nhập vào “đường đua” những quán ngon Hà Nội từ tháng 9 năm 2002, ban đầu chỉ với ba gian hàng nhỏ ở chợ Châu Long (Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội), mà giờ đây Foodshop 45 đã phát triển thành một nhà hàng tại tụ điểm lớn của phố Trúc Bạch, nơi mà rất nhiều du khách khi đến tham quan Hà Nội muốn thưởng thức thức ăn của Ấn Độ.

Tại Foodshop 45 ngoài được trải nghiệm những món ăn mang đậm nét truyền thống Ấn Độ ra, bạn còn cảm nhận được sự đối đãi rất thân mật, hiếu khách của Foodshop 45 dành cho khách hàng của mình, còn một điều đặc biệt nữa đó là bạn có một “bờ view” để ngắm hoàng hôn lặn trong một không gian êm ả, thưởng thức bữa ăn nóng hổi trong lòng chợt bồi hồi và bình yên. Thực khách chắc chắn sẽ hài lòng với các món ăn và sự phục vụ tận tình của các nhân viên tại Foodshop 45.

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Foodshop 45 – Nhà hàng phục vụ những món Bắc Ấn Độ

Ấn Độ là một nước rộng lớn có từ lâu đời nên nét ẩm thực Ấn Độ cũng chịu ảnh hưởng sâu đậm của nền văn hóa và cũng một phần vì điều kiện tự nhiên nên nền văn hoá ẩm thực Ấn Độ cũng được chia thành nhiều phong cách đặc trưng khác nhau. Foodshop 45 theo nền ẩm thực Bắc Ấn – Nền ẩm thực Bắc Ấn có nét đặc trưng là các món ăn có nhiều gia vị, hơi cay và trong khi chế biến người đầu bếp không bao giờ cho thiếu nguyên liệu là sữa tươi và sữa chua. Thực khách đến du lịch Hà Nội muốn đổi khẩu vị thử những nền văn hoá ẩm thực Châu Á thì có thể ghé đến Foodshop 45 để thưởng thức thử hương vị thơm ngon của những món ăn Bắc Ấn Độ – Đây cũng được xem là một trong những quán ngon Hà Nội được rất nhiều thực khách đến trong những chuyến du lịch khám phá Hà Nội tự túc của mình.

Các nhân viên ở Foodshop 45 sẽ luôn tư vấn cho bạn những gì tốt nhất cho một bữa ăn đậm chất Bắc Ấn nếu bạn lần đầu đến “chân ướt chân ráo” không biết nên chọn món nào. Theo như thường lệ thì một bữa ăn của người bản xứ Ấn Độ sẽ có món khai vị như Samosa ( món bánh gối nướng hay chiên giàu hương vị, gồm khoai tây lát, hành, đậu, đậu lăng, macaroni hoặc mì) hay Aloo Tikki ( được làm từ khoai tây luộc, đậu Hà Lan và nhiều loại gia vị cà ri khác nhau) hoặc bạn có một món nướng nào đó, cà ri ăn kèm với bánh mì hoặc cơm cùng salad sữa chua (Raita). Đây được cho là một bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng chuẩn mực của một người Ấn Độ.

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Một mâm thức ăn đậm nét văn hóa Ấn Độ

Nhắc đến nền văn hóa ẩm thực đặc trưng của Ấn Độ, nhất định không được quên món cà ri – Đây là một món ăn làm nên thương hiệu của nét ẩm thực Ấn Độ. Có đa dạng các loại cà ri khác nhau, mỗi món sẽ có một cách chế biến riêng cũng như có những nguyên liệu riêng. Tại Foodshop 45 khi phục vụ các loại cà ri đến thực khách sẽ được kèm theo với bánh mì. Bánh mì tại Foodshop 45 cũng đa dạng để bạn có thể tự do lựa chọn: có bánh mì Naan (bánh mì cắt lát chứa bột nở và được nướng lò), bánh mì Roti, bánh mì Chapati, bánh mì Puri, bánh mì Paratha.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối của mình êm đềm bên hồ Trúc Bạch thơ mộng, cùng thư giãn với một tách trà thơm mùi gừng, quê và một số loại dược liệu khác của xứ Ấn. Hóng mát, không gian quán cũng tĩnh lặng, cảm giác bình yên giúp bạn như được thả hồn vào thiên nhiên thư giãn.

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Foodshop 45 khi lên đèn buổi tối

Hướng dẫn di chuyển đến địa điểm Nhà hàng Foodshop 45

Nhà hàng Foodshop 45 nằm khá gần vị trí Trung tâm Thành phố Hà Nội, bạn mất khoảng 10 phút để đi từ Văn Miếu Quốc Tử Giám đến vị trí của Foodshop 45 với quãng đường tầm 4km. Foodshop 45 nằm gần khu vực có món Phở cuốn Ngũ Xã ngon trứ danh Hà Nội, gần Hồ Trúc Bạch, gần chợ Long Biên, ga Long Biên và chợ Đồng Xuân. Bạn có thể đến Foodshop 45 bằng nhiều cách và có thể tham khảo bản đồ dưới đây để tìm cho mình hướng đi phù hợp và tiết kiệm thời gian nhất nhé !

Khám phá những nét đặc trưng của địa điểm Nhà hàng Foodshop 45

3.1 Không gian chỗ ngồi của Foodshop 45

Không gian ở Foodshop 45 được thiết kế theo hướng nhẹ nhàng, tinh tế, với màu chủ đạo là màu đỏ gạch, có view hướng ra mặt hồ Trúc Bạch yên ả. Điều này cũng khiến cho những thực khách tìm đến Foodshop 45 cho những ngày tan sở mệt mỏi, những du khách đến Hà Nội du lịch hay cả khách địa phương cũng thường chọn chỗ này để thưởng thức bữa ăn kết thúc ngày. Bạn đến với Foodshop 45 vào buổi chiều, bạn sẽ được dịp vừa thưởng thức thức ăn ngon vừa “thưởng thức” cảnh đẹp lúc mặt trời lặn, cảnh hoàng hôn chiếu từng tia nắng cuối ngày xuống mặt bờ hồ thơ mộng. Tạo nên một không gian thơ mộng, bình yên. Thích hợp cho những buổi gặp gỡ liên hoan bạn bè. Tối tối ở đây cũng rất là “chill” khi quán sử dụng treo đèn lồng tạo nên cảm giác huyền bí, lãng mạn.

Foodshop 45 với thiết kế tận ba tầng nên bạn sẽ có đủ không gian cảm thấy thoải mái, mỗi tầng mang một màu phong cách khác nhau, bạn có thể nhận ra ngay nét huyền bí phương Đông xuyên suốt qua những tấm khăn, họa tiết, những biểu tượng vị Voi linh thiêng, những bức thảm thổ cẩm thêu bằng tay,…

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Bờ view đắt giá tại Foodshop 45

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Những bức tranh thêu bằng tay được treo trên tường

3.2 Khám phá các món ăn độc đáo tại Foodshop 45

Một trong những món được xếp vào những món “best seller” của Foodshop 45 và được rất nhiều thực khách lựa chọn đó là món Tandoori Chicken Tikka (Miếng thịt gà sau khi được lọc xương liền đem ướp với gia vị và đặt vào trong lò nướng Tandoor). Vị đầu bếp tài ba của Foodshop 45 sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị tuyệt vời của món ăn và nhất định bạn phải gọi lại vào lần ghé quán tiếp theo. Và món “quen mặt” thứ 2 ở Foodshop 45 và cũng là nét đặc trưng của Ấn Độ chính là cà ri, bạn có thể chọn một trong những loại cơm để ăn kèm cùng cà ri: Biryani, Pulau,.. Chắc chắn mang đến cho bạn một cảm nhận thú vị và không tìm được hương vị này ở những quán khác.

Những chiếc bánh Pizza sẽ được nướng với nhiệt độ vừa phải, bánh không quá giòn cũng không quá mềm, bạn có thể đến Foodshop 45 để thưởng thức:Pizza Margherita; Pizza P-paneer; Pizza P – tandoori

Các món khai vị ở Foodshop 45 mà bạn có thể thưởng thức: Cánh gà ướp với gừng, tỏi, nhúng bột ngô và rán; Bánh nhân thịt gà xay hoặc bò xay với đậu Hà Lan; Gà lọc xương, cắt miếng, ướp với tỏi và gia vị Ấn Độ, nhúng bột ngô và rán; Cá cắt miếng ướp với gia vị Ấn Độ nhúng bột và rán,…

Các món nướng được tẩm ướp đậm đà và nướng trong lò Tandoor mà bạn đừng bỏ qua các món sau: Thịt bò ướp rau cải, gia vị; Lườn gà ướp rau củ, gia vị; Đùi gà ướp sữa chua, gia vị; Lườn cá cắt miếng ướp gia vị; Sườn heo ướp kem tươi, sữa chua, gia vị,…

Ngoài ra còn có những món ca ri đặc sản Ấn Độ mà bạn có thể được phục vụ tại Foodshop 45: Gà nấu với kem và trứng trong sốt cay; Thịt bò xay nấu với đậu Hà Lan trong nước sốt đặc; Dê nấu gia vị Kashmiri và sốt cay,…. 

Các hình ảnh về các món ăn ở Foodshop 45

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Món Bánh nhân thịt gà xay hoặc bò xay với đậu Hà Lan tại Foodshop 45

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Món Cơm rang Chicken Biryani 

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Món Cà ri dê – Cơm Basmati – Súp cà chua tại Foodshop 45

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Pizza thơm ngon, nóng hổi mỏng giòn

Foodshop 45 – Nhà hàng mang ẩm thực xứ Ấn độc đáo tại Hà Nội

Đây là món Tandoori Chicken Tikka 

Nhà hàng Foodshop 45 là nhà hàng chuyên phục vụ các món Ấn Độ sẽ giúp bạn có thêm sự phong phú về khẩu vị của các món ăn. Bạn sẽ được trải nghiệm qua từng cung bậc cảm xúc và có một nơi để “chill” cuối ngày êm ả. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui và hãy chia sẻ lại khoảnh khắc đó với Blogdulich.edu.vn nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *